banner flas-sale-topbar

4 điều đặc biệt phải cẩn thận khi mua vali kéo

17.11.2017 | 8,193 lượt xem
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc vali kéo cho bản thân, cho gia đình? Cùng MIA tham khảo ngay 4 điều dưới đây để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc nhé!

1Quan tâm đến mục đích sử dụng

Chọn vali kéo mà không quan tâm đến chuyến đi.

Bạn có thường nghĩ vali nào chẳng được, chỉ cần mang được đồ thôi. Thật sai lầm, bạn có muốn vác một chiếc vali to đùng cho những chuyến đi công tác ngắn ngày mà thực tế chỉ cần chiếc vali cỡ nhỏ. Hay mua một chiếc vali cho chuyến đi du lịch xa để rồi phải tay xách nách mang nào túi lớn túi nhỏ khi trở về. Hãy quan tâm đến mục đích chuyến đi khi chọn vali kéo.

4 điều đặc biệt phải cẩn thận khi mua vali kéo 2

Bộ sản phẩm Seliux Exos

2Không cân nhắc địa chỉ chọn mua vali kéo

Ai cũng biết vali kéo là loại vali hiện đại, vì thế phải mua vali ở trung tâm thương mại đắt đỏ hay showroom. Thực tế bạn vẫn có thể chọn mua vali kéo ở những cửa hàng chuyên bán vali cao cấp, đảm bảo về chất lượng mà giá lại rẻ hơn rất nhiều.

Thích mua vali giá rẻ càng tốt, đây là sai lầm phổ biến, các bạn nên nhớ rằng không có sản phẩm nào mà vừa rẻ lại vừa tốt cả. Ví dụ nếu bạn mua vali giá rẻ đi được hai lần là rách vải, hư cần kéo bánh xe, rồi bạn lại bỏ tiền mua vali mới thì tính ra lại không hợp lý. Nếu bạn mua vali tốt thì chỉ mua một lần rồi xài hoài không phải lo sửa chữa hay hư vali.

4 điều đặc biệt phải cẩn thận khi mua vali kéo 3

Siêu thị MIA chuyên kinh doanh các loại vali chính hãng giá tốt, đảm bảo chất lượng

3Chỉ quan tâm đến bánh xe và tay kéo mà không để ý đến thiết kế của thương hiệu

Mua vali hai bánh để khỏi sợ bị gãy bánh và mua để mang nhiều hành lý, đây là sai lầm phổ biến, vì vali hai bánh khi kéo vali đồ nặng là tay bạn chỉ có bị tê và rất mỏi, nếu di chuyển đường dài thì quả là cực hình. Bạn nên xài vali bốn bánh vì khi đẩy rất thoải mái với bánh xe xoay 360 độ. Tất cả các thương hiệu uy tín trước khi xuất xưởng sản phẩm thì họ đã có bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm rồi, nên bạn yên tâm không sợ bị gãy bánh.

Mua vali kéo chỉ cần kiểm tra kỹ bánh xe, tay kéo nếu chắc chắn là được rồi. Thật ra, vali kéo hàng hiệu, hàng cao cấp đảm bảo chất lượng thì các nhà sản xuất lại thiết kế tay kéo, bánh xe sao cho phù hợp với từng chất liệu của vali. Vì thế chọn vali kéo hãy mua hàng ở nơi đảm bảo, uy tín, có thương hiệu để mua phải hàng tốt, không phải hàng giả. Bởi cho dù tay kéo hay bánh xe của bạn có chắc chắn đến mấy nhưng được thiết kế không phù hợp với kiểu dáng cũng như chất liệu vali thì bạn sẽ gặp phiền phức trong chuyến đi, nguy cơ có thể gãy hỏng bất có thể xảy ra cứ lúc nào.

Clip kiểm tra độ bền của vali Kakashi Taga

4Chọn vali không thời trang, không hợp cá tính của mình

Nhiều người thường nhắm mắt chọn đại vali kéo mà không quan tâm đến màu sắc hay kiểu dáng. Chính điều này họ thường không chọn được chiếc vali kéo thích hợp với việc sử dụng theo phong cách của mình, không sở hữu được chiếc vali có màu sắc hay chất liệu họ yêu thích.

Ví dụ bạn sắp đi công tác có buổi họp với đối tác mà bạn mang vali vỏ cứng màu tím thì không hề phù hợp đúng không? Hay bạn đang đi du lịch với bạn bè với phong cách ăn mặc thời trang mà mang vali nhìn quá nghiêm túc hoặc không hợp với thời trang của bạn thì cũng không ổn. Bạn nên cân nhắc và chọn kiểu dáng thật kỹ nhé.

4 điều đặc biệt phải cẩn thận khi mua vali kéo 4

Angela Phương Trinh diện trang phục cùng Vali Rovigo 3115A

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất