Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất

02.03.2021 | 1,818 lượt xem
Chỉ với một chiếc balo vải bố đã giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần nổi bật khi đi xuống phố. Tham khảo ngay cách phối đồ với balo cực kool, hợp thời trang tại đây.

Nắm ngay cho mình nguyên tắc phối đồ phù hợp với balo vải bố là cách hoàn hảo nhất để bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Bởi dù cho đã chọn được chiếc balo ưng ý nhưng nếu không biết cách phối màu sắc với quần áo sẽ làm phong cách thời trang của bạn trở nên kém tinh tế, lộ nhiều khuyết điểm. 

Đừng lo lắng, trong bài viết này, MIA sẽ hướng dẫn bạn nguyên tắc phối trang phục phù hợp với item balo vải bố thời trang này để giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố. Cùng theo dõi ngay nhé!

1Tìm hiểu về balo vải bố

Vải bố hay còn gọi là vải thô cotton, vải canvas là một loại vải được xếp vào loại cao cấp với chất liệu vải dày dặn, có độ bền cao. Hơn nữa, vải được làm hoàn toàn từ các sợi cotton nên rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Về tính chất, loại vải bố này khá dễ bắt mực nên thường được dùng làm balo, túi xách… để dễ dàng in hình hoặc vẽ hình trang trí. Nổi bật trong đó các thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu cách của chiếc balo vải bố đã gây ấn tượng với các tín đồ yêu thời trang. Bởi chỉ với item này, bạn có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, đi cùng các set trang phục và phong cách khác nhau.

Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 2

Balo vải bố dần trở thành item không thể thiếu của bất cứ cô nàng và chàng trai nào

2Bỏ túi TIPS phối đồ với balo vải bố giúp bạn luôn nổi bật

2.1. Phối balo với đồ thể thao

Những chiếc balo đi cùng với đồ thể thao thực sự như một cặp bài trùng, sẽ tạo điểm nhấn cho set đồ giúp bạn trông năng động hơn.

+ Với các bạn nữ thì những gam màu trắng, hồng, xanh hoặc gam màu pastel là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng yêu màu sắc, thích sự cá tính thì nên chọn những gam màu đậm, nổi bật như cam, vàng, đỏ, xám đen.

+ Với những chàng trai thì để làm nổi bật đường nét nam tính, mạnh mẽ của mình nên chọn những tông màu trầm hoặc tông đậm như xanh navy, đen, xám chuột.

2.2. Phối balo vải bố với đầm suông

Nhiều người vẫn luôn cho rằng, balo vải bố chỉ có thể phối được với những trang phục năng động, khỏe khoắn chứ không thể kết hợp với những set đồ nhẹ nhàng. Nhưng thật đặc biệt là item này hoàn phù hợp với cả những chiếc đầm nữ tính và đơn giản. Thế thì, bạn còn ngại ngần gì mà lại không thử ngay đi nào?

Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 3

Mix đầm suông với balo vải bố giúp set đồ có thêm điểm nhấn và tạo cảm hứng hơn

2.3. Phối balo cùng áo thun và quần short

Hầu hết những người yêu thích phong cách đơn giản đều không thể thiếu set này trong tủ đồ, nhất là kiểu kết hợp giữa áo thun, quần short và balo. Khi khoác lên người bộ quần áo này cùng balo vải bố trên vai bạn sẽ có ngay vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động và hoạt bát.

2.4. Phối balo với chân váy caro

Chân váy là một phụ kiện khá dễ để kết hợp với bất kỳ loại balo nào. Nó sẽ tạo nên một bộ đồ với tổng thể đặc sắc, vừa đơn giản nhưng không kém phần cá tính. Đặc biệt hơn, khi bạn sử dụng kết hợp cùng balo vải bố cá tính thì tổng thể bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều lần.

2.5. Phối balo cùng áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi đơn giản và thanh lịch kết hợp cùng quần jean hoặc quần kaki tối màu sẽ khiến bạn trông thời trang và phong cách hơn. Đặc biệt, khi bạn đeo thêm chiếc balo vải bố sẽ làm nổi bật lên được sự tinh tế và hoàn hảo trong từng chi tiết.

Theo đó, bạn có thể biến hóa nhiều cách phối đồ với balo theo phong cách này bằng cách chọn cho mình một chiếc sơ mi cùng màu, hoặc phá cách với chiếc áo vest khoác bên ngoài… 

2.6. Phối balo cùng áo khoác denim cá tính

Phong cách này vô cùng quen thuộc với những người có phong cách cá tính hay các bạn trẻ thường xuyên mix đồ đi phượt. Với set đồ này mang đến cho người mặc sự thoải mái, phóng khoáng và rất thu hút.

 Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 4

Với 1 chiếc balo vải bố khiến anh chàng trở nên phong cách, bụi bặm hơn hẳn

2.7. Phối balo cùng áo khoác dáng dài

Một chiếc áo khoác dáng dài có gam màu trung tính như nâu sữa, nâu be hoặc đen sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn bao giờ hết. Đặc biệt, không chỉ có những chiếc túi xách nhỏ đeo chéo mới giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn mà khi mix cùng balo vải bố phối da size nhỏ cũng tạo cho bạn phong thái của fashionista chính hiệu đấy.

2.8. Phối balo cùng vest cá tính

Với những hôm có cuộc hẹn công việc hay với đối tác, để vẻ ngoài trông thanh lịch và chỉn chu hơn, nhiều người đã match áo vest cùng quần ống suông. Tuy nhiên, chúng có thể khiến bạn trông “dừ” hơn so với ngày thường. Để giảm bớt sự “cứng nhắc” của bộ vest này bạn có thể mix thêm cho mình chiếc balo có gam màu tối hoặc gam màu phù hợp với áo hoặc quần. Việc này đem đến ưu điểm tối ưu vừa có thể chứa vật dụng cần thiết khi đi làm mà vẫn trông trẻ trung và phong cách.

3TOP 3 balo vải bố nam nữ đẹp, hot nhất hiện nay

- Balo vải bố Kattee phối da thanh lịch

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, balo Kattee đã thu hút bởi vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển. Chất liệu làm balo 100% từ vải bố tự nhiên kết hợp với dây đai khóa da PU tạo điểm nhấn. Đặc biệt, ngăn chính được bảo vệ bởi dây rút khóa từ tính vừa tăng độ bảo mật vừa như nét trang trí cho sản phẩm. Các ngăn phụ phía trước và ngăn phụ bên hông cũng được khóa bởi zip từ kim loại chống gỉ sét, cho thời gian sử dụng lâu bền hơn. 

Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 5

Bạn yêu phong cách tối giản mang hơi hướng vintage? Thử ngay mẫu balo vải bố da Kattee này nhé

- Balo Kaukko năng động, mạnh mẽ

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc balo chất liệu vải bố có vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy đủ các ngăn với không gian chứa đồ rộng rãi thì đây là chiếc balo hoàn hảo, đáp ứng đủ tiêu chí trên của bạn. Với thiết kế pha trộn tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, balo Kaukko mang lại cảm giác vừa chững chạc vừa mới mẻ cho người đeo. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu nhiều ngăn chính, phụ được bảo vệ bởi lớp khóa đai da PU bền đẹp. 

Trong đó, ngăn chính có thể đựng laptop cùng đồ đạc thoải mái để đi học, đi làm hay đi du lịch dài ngày. Cùng với đó, 2 ngăn bên hông có khóa tăng đưa gia giảm để người dùng dễ dàng chứa những món đồ nhỏ như ô dù, bình nước… Riêng phần quai đeo được lót lớp đệm thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 6

Chiếc balo vải bố nam này có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình

- Balo vải bố phối da cao cấp AT Leather

Chiếc balo này được làm từ 100% chất liệu vải bố cao cấp, bền bỉ. Cùng với đó, thiết kế phối da bò sáp cao cấp tạo nên nét đẹp cổ điển cho tổng thể sản phẩm khi nhìn vào. Nhằm giúp người dùng có thể sử dụng balo cho nhiều mục đích như đi làm, đi học hay đi phượt, hãng đã tinh tế thiết kế ngăn chứa rộng rãi vừa có ngăn chống sốc laptop vừa có ngăn khóa zip nhỏ để đựng sạc không dây, điện thoại, ví… 

Không chỉ có vậy, chiếc balo này có lớp đệm vai dây đeo mềm mại nên không bị đau khi mang trong thời gian lâu. Và để đảm bảo an toàn cho tư trang cá nhân của bạn thì khóa từ tính và khóa kéo trên balo bằng đồng chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích.

Balo vải bố: Thử ngay mẹo phối đồ với balo hợp thời trang nhất 7

Balo bên trong rộng rãi, nhiều ngăn cùng với chất liệu vải lót bằng Cotton mềm mại, thông thoáng, rất thoải mái khi sử dụng

Trên đây là một số bí quyết phối đồ hợp thời trang cùng với phụ kiện balo vải bố hot nhất hiện nay. Mong rằng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình, xóa bỏ hình ảnh đơn điệu thường ngày. Chúc bạn chọn được chiếc balo vải bố ưng ý để dễ dàng biến hóa với mọi set đồ nhé.

Hiện nay, siêu thị MIA.vn đang trưng bày các loại vali, balo, túi xách, phụ kiện nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. MIA.vn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngay hôm nay, hãy đến siêu thị MIA gần nhất hoặc tham khảo qua website TẠI ĐÂY.

Chúc bạn chọn được món phụ kiện thời trang thật ưng ý để dễ dàng biến hóa với mọi set đồ nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png