Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt

15.03.2023 | 1,309 lượt xem
Balo XD Design được biết đến với khả năng chống trộm tốt với nhiều tính năng hiện đại khác. Hãy cùng MIA.vn điểm sơ qua những nét nổi bật nhất thông qua bài viết sau đây.

Hãng balo XD Design chuyên sản xuất các mẫu balo chống trộm của Mỹ với thiết kế nắp cuộn đặc biệt, giúp tăng sức chứa kết hợp cùng khóa số chống trộm tiện dụng. Nhờ đó sản phẩm có khả năng đảm bảo an toàn tốt nhất cho các vật dụng bên trong, nhưng vẫn mang đến một phong cách trẻ trung, hiện đại. 

Bộ sưu tập các mẫu balo XD Design thường mang thiết kế nhã nhặn, có các chi tiết phụ tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó cũng mang phong cách hiện đại, trẻ trung để người dùng có thể phối đồ dễ dàng hơn. Với diện mạo thu hút, mẫu balo XD Design còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài đến trường học, đến cơ quan làm việc hay những chuyến đi xa thật tiện lợi và an toàn.

2.1 Balo XD Design Boddy Urban M

Sản phẩm balo chống trộm kết hợp giữa loại vải chống rạch và khóa số tiện dụng để phòng tránh trường hợp bị mất cắp. Đai gài sản phẩm cũng đảm bảo chắc chắn, không phải lo vấn đề đồ đạc bị rơi ra ngoài. Chất liệu Polyester cũng giúp kháng nước tốt, có thể sử dụng trong điều kiện thời tiết kém.

Kích thước sản phẩm 42 x 47 x 15.5cm với ngăn chứa rộng rãi có thể dùng làm balo laptop 15.6-inch cho sinh viên hay dân văn phòng. Đặc biệt mặt sau lưng balo XD Design Boddy Urban còn có một ngăn kín để đựng những vật dụng quan trọng. Quai đeo bản to có nút tăng giảm để chúng ta điều chỉnh phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 2

Balo XD Design Boddy Urban M sử dụng vải chống rạch và khóa số tiện dụng

Xem thêm: Ba lô Jansport, thương hiệu được học sinh Mỹ yêu thích

2.2 Balo Bobby Pro Anti-Theft, Navy

Sản phẩm balo XD Design chống trộm có khóa kéo ẩn và không thể truy cập vào từ phía trước. Loại vật liệu được sử dụng để gia công balo là vải chống thấm nước và thân thiện với môi trường (RPET). Kích thước 29cm x 44.5cm x 15.5cm có ngăn đựng được cả laptop 15.6-inch. Cổng USB tích hợp type C giúp người dùng có thể phần nào an tâm khi phải di chuyển thường xuyên và liên tục ngoài trời. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 3

Sản phẩm có ngăn đựng được cả laptop 15.6-inch

2.3 Balo & cặp chống trộm Bobby Bizz 2.0

Mẫu balo XD Design Bobby® Bizz 2.0 giúp giữ các vật dụng bên trong của bạn luôn an toàn và có được chuyến đi hoàn hảo nhất. Thiết kế chống trộm biểu tượng của hãng khi đảm bảo không thể truy cập từ phía trước, có khóa kéo ẩn và túi ẩn được bảo vệ bằng RFID.

Khả năng chống trộm còn được tăng cường thêm bằng vật liệu chống cắt và khung kim loại tích hợp. Bạn cũng có thể khóa balo an toàn vào bất kỳ vật cố định nào bằng khóa hợp kim kẽm tích hợp ở dây đeo bên phải. Nội thất sản phẩm có các ngăn đệm cho máy tính xách tay 16”, máy tính bảng lên đến 10” và tất cả các thiết bị điện tử đắt tiền khác. Đặc biệt, Bobby Bizz 2.0 được làm từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường, tái sử dụng 46 chai nhựa.

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 4

Balo & cặp chống trộm Bobby Bizz 2.0 không thể lấy đồ dùng từ phía trước

2.4 Balo XD Design Duffle Bobby

Sản phẩm có kích thước 31cm x 57cm x 19cm với dây đeo và quai xách đa năng dễ dàng chuyển đổi từ balo sang túi vải thô. Bạn có thể mang túi lên máy bay đi du lịch thoải mái, nó được chấp thuận với hầu hết các hãng hàng không quốc tế. Thiết kế chống trộm mang tính biểu tượng, khóa kéo ẩn, túi ẩn và balo cũng được bảo vệ bằng RFID. Hệ thống nội thất bên trong được đánh giá vô cùng cao với túi để giày hoặc quần áo ướt làm bằng vật liệu chống thấm nước, có đệm bảo vệ cho máy tính xách tay lên đến 17" và máy tính bảng lên đến 12,9". 

Balo XD Design Duffle Bobby cũng được làm từ loại vật liệu tái chế & công nghệ AWARE. Khách hàng có thể phần nào cảm thấy vui khi biết được mình đang sử dụng sản phẩm tái chế 43 chai nhựa và tiết kiệm 26L nước trong quá trình sản xuất, giúp bảo vệ môi trường. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 5

Balo có quai xách nằm ngang, có thể chuyển đổi khả năng sử dụng thành túi xách tay

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 6

Balo XD Design Duffle Bobby có thể sử dụng như một chiếc vali xách tay mang đi du lịch

2.5 Balo chống trộm XD Design Bobby Hero Regular

Bộ sưu tập Bobby Hero của thương hiệu balo XD Design là những mẫu balo chống trộm thế hệ mới có khóa kéo, túi ẩn, sử dụng vật dụng chống rạch và chống thấm. Nhờ có cổng sạc USB tích hợp mà bạn có thể di chuyển an toàn và ngăn nắp.

Balo được bảo vệ bằng RFID và có ngăn truy cập nhanh để dễ dàng thao tác hơn. Nhờ khả năng mở rộng 360 độ mà người dùng có thể phần nào sắp xếp hoặc lấy đồ ra nhanh chóng. The Bobby Hero Regular được tái chế từ 28 chai nhựa và tiết kiệm 16L nước trong quá trình sản xuất. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 7

 Balo chống trộm XD Design Bobby Hero Regular được phái nam khá yêu thích

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 8

Túi được bảo vệ bằng RFID và có ngăn truy cập nhanh các món đồ cần sử dụng thường xuyên

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 9

Bạn có thể nhanh chóng mở balo và lấy các vật dụng bên trong nhờ chức năng mở rộng 360 độ

2.6 Balo Bobby Soft Art, Hình Học - Phiên Bản Giới Hạn

Balo XD Design Bobby Soft Art sẵn sàng cho chặng đường khám phá, đi học hay đi làm của các bạn. Khác với những mẫu balo chống trộm đơn điệu thông thường, sản phẩm có thiết kế phá cách với đủ màu sắc ấn tượng chồng lên nhau. Các túi ẩn được bảo vệ bằng RFID, không có ngăn truy cập phía trước và khóa kéo ẩn chính là điểm cộng lớn về khả năng bảo mật của sản phẩm. 

Nội thất bên trong balo được đánh giá khá rộng rãi, vừa tiện dụng mà vừa đa năng có thể mở rộng nhanh chóng để chứa đồ. Không gian thoải mái đựng được từ quần áo, đồ dùng cá nhân cho đến những phụ kiện nhỏ như ví đựng tiền, bình nước. Cổng sạc USB tích hợp không bao gồm sạc dự phòng giúp bạn có thể sạc điện thoại trong khi di chuyển một cách an toàn nhất. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 10

Phiên bản balo XD Design giới hạn chống trộm với họa tiết bắt mắt ấn tượng

2.7 Balo chống trộm thời tXD Designrang Elle XD Design

Không những là balo thời trang sành điệu mà sản phẩm còn là một chiếc balo học sinh có tính ứng dụng cao, tránh tình trạng móc túi. Với khóa kéo ẩn bạn có thể phần nào an tâm rằng không có ai có thể xâm nhập từ bên ngoài vào khi mang. Các túi ẩn cũng được bố trí hợp lý ở mặt sau để dễ dàng lấy các vật dụng nhỏ khi cần. 

Sản phẩm được gia công từ loại chất liệu không thấm nước và có kích thước khá nhỏ nhắn, chỉ 22.5cm x 29.5cm x 12cm. Dung tích 6,5 lít cùng cân nặng 650gram có thể sử dụng để mang đi đến bất cứ đâu. Hiện tại nhóm khách hàng hướng đến cũng như yêu thích bộ sưu tập balo XD Design này nhất chính là các chị em phụ nữ. 

Balo XD Design chống trộm và bảo vệ môi trường với diện mạo bắt mắt 11

Balo chống trộm thời trang Elle XD Design có kích thước khá nhỏ

Hy vọng bạn đã có được cho mình mẫu balo XD Design yêu thích nhất thông qua bài viết trên đây. Bên cạnh đó hệ thống siêu thị MIA.vn vẫn còn nhiều dòng sản phẩm balo chống trộm khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn