Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên

07.03.2023 | 1,095 lượt xem
Những chiếc balo màu hồng là item nhấn nhá cho vẻ ngoài của phái đẹp thêm phần ngọt ngào. Cùng MIA.vn điểm qua hàng loạt những thiết kế được yêu thích nhất hiện nay.

Herschel Little America là mẫu balo màu hồng ngọt ngào đến từ Herschel, một trong những thương hiệu chuyên sản xuất balo được yêu thích nhất hiện nay. Với mẫu ba lô màu hồng này, thương hiệu Canada đã ứng dụng lối thiết kế tối giản hiện đại, đồng thời tạo điểm nhấn với hai dây gài phía trước tạo cảm giác độc đáo. 

Xem thêm: Những mẫu balo chạy bộ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại

Vì được làm từ 100% chất liệu vải Polyester cao cấp, vì vậy chiếc balo màu hồng Herschel Little America sở hữu phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước và bám bụi hoàn hảo. Người dùng có thể an tâm khi sử dụng balo cả trong những ngày điều kiện thời tiết xấu.

Herschel Little America có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước nhằm tối ưu hóa sức chứa. Phần quai đeo có lót đệm vai cùng quai cầm tay chắc chắn giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 2

Herschel Little America là mẫu balo màu hồng ngọt ngào có khả năng chống nước và kháng bụi hoàn hảo 

Herschel Classic là chiếc balo đã gây được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ngày đầu ra mắt. Với thiết kế này, thương hiệu Canada đã sử dụng bảng màu thời thượng với hàng loạt những tông màu, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích người dùng. Trong đó, phiên bản balo hồng là nhận được sự yêu thích của phái nữ hơn cả.

Chiếc balo màu hồng này có phom dáng nhỏ gọn cùng thiết kế hai ngăn tiện lợi, giúp người dùng có đủ không gian đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài. Vì được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, thế nên, Herschel Classic có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 3

Herschel Classic có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đủ không gian cho bạn mang những vật dụng cần thiết khi ra ngoài 

Herschel Heritage là thiết kế tái hiện tinh thần của thương hiệu khi tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà, giúp tổng thể balo trở nên gọn gàng và sành điệu hơn bao giờ hết. Với phiên bản balo nữ màu hồng, chắc chắn Herschel Heritage là lựa chọn hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua.

Chiếc balo màu hồng này có phom dáng dày dặn, cứng cáp vì được làm từ vải Polyester cao cấp. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài cũng là điều người dùng có thể an tâm. 

Với Herschel Heritage, thương hiệu đã trang bị một ngăn chống sốc êm ái, phù hợp để mang theo các dòng laptop kích cỡ 15 inch bên mình. Ngoài ra, với một ngăn phụ nhỏ phía trước, người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 4

Herschel Heritage được tinh gọn hoàn toàn những chi tiết không cần thiết giúp cho mẫu balo trở nên gọn gàng hơn bao giờ hết 

Herschel Settlement sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo sự thanh lịch theo đúng tinh thần của thương hiệu. Với bảng màu thời thượng và nổi bật hơn là mẫu balo màu hồng, Herschel Settlement đã thật sự chiếm trọn cảm tình của những ai yêu thích món phụ kiện này.

Với mẫu balo màu hồng dễ thương này, Herschel tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp, giúp tổng thể thiết kế cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm, chống bám bụi, hạn chế xù lông, bạc màu. 

Chiếc balo nữ hồng Herschel Settlement có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính rộng rãi được lót đệm chống sốc êm ái. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng mang theo cả những dòng laptop kích cỡ 15 inch bên mình màk hông sợ những tác động môi trường ảnh hưởng đến thiết bị.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 5

Herschel Settlement sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng mà không kém phần thanh lịch theo đúng tinh thần của nhà mốt

Herschel Nova sở hữu phiên bản balo màu hồng cùng họa tiết độc đáo, tạo cảm giác cuốn hút và gây ấn tượng mạnh với người dùng từ cái nhìn dầu tiên. Tương tự những thiết kế trước đó, Herschel Nova tiếp tục được hoàn thiện bởi 100% vải Polyester cao cấp, đảm bảo không xù lông, bạc màu hoặc thấm nước trong suốt thời gian sử dụng.

Chiếc balo màu hồng này được thiết kế tay cầm kép giúp người dùng dễ dàng thao tác. Khóa kim loại thời trang đem lại sự an tâm khi mang theo vật dụng có giá trị bên mình. Ngoài ra, chiếc balo màu hồng này còn có một ngăn chống sốc êm ái giúp bảo vệ thiết bị khỏi những tác động bên ngoài.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 6

 Herschel Nova với ngăn chống sốc êm ái giúp bạn an tâm mang theo vật dụng cá nhân ra ngoài 

Herschel City Eco Mid Volumce có thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu với các chi tiết được tinh gọn tối đa, đem đến tổng thể gọn gàng, dễ dàng thao tác. Vẻ đẹp hoài cổ cùng các chi tiết nhấn nhá hiện đại với bảng màu thời thượng giúp cho Herschel City Eco Mid Volume, đặc biệt là phiên bản balo màu hồng trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng.

Với thiết kế này, Herschel đã tích hợp dây đeo nam châm gắn chặt với khóa kim loại giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngoài ra, vì được làm từ 100% vải Fabric tái chế, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 7

Herschel City Eco Mid Volume phiên bản màu hồng nữ tính được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng 

Thương hiệu Canada ra mắt hàng loạt mẫu balo màu hồng thu hút sự chú ý của người dùng, và Herschel Heritage Eco Standard là một trong số ấy. Tổng thể chiếc balo màu hồng này toát lên sự đơn giản, thanh lịch với điểm nhấn là logo thương hiệu in nổi bật ở góc dưới.

Chiếc balo màu hồng này được làm từ vải Fabric thân thiện với môi trường, đồng thời giúp thiết kế có phom dáng cứng cáp, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt đối. Thương hiệu đã trang bị một ngăn chính lót đệm chống sốc êm ái cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước, giúp người dùng có thể đem theo các dòng laptop kích cỡ 15 inch và những vật dụng khác bên mình. 

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 8

Herschel Heritage Eco Standard toát lên sự thanh lịch và có điểm nhấn là logo in nổi bật phía dưới

Herschel Orin Retreat Small là mẫu balo màu hồng “đốn tim” khách hàng với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cùng phom dáng nhỏ gọn, phù hợp sử dụng khi đi làm, đi học hoặc du lịch, dạo phố.

Mẫu balo này được làm từ vải Nylon xoắn cao cấp, có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển dưới điều kiện thời tiết xấu. Ngăn chính có lót đệm chống sốc êm ái giúp người dùng dễ dàng đem theo các dòng laptop kích cỡ 13 inch bên mình. Phần dây gài từ tính đòng bằng kẹp ghim kim loại giúp thao tác nhanh chóng, tiện lợi.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 9

 Herschel Orion Retreat Small là mẫu balo có thể sử dụng cho nhiều trường hợp khác nhau 

Các mẫu balo Adidas thu hút người dùng với vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn, tái hiện rõ nét tinh thần sáng tạo của thương hiệu thời trang thể thao. Trong đó, chiếc balo màu hồng Adidas Tailored For Her là thiết kế nhận được sự yêu mến của phái đẹp hơn cả.

Chiếc balo màu hồng này có phom dáng nhỏ gọn với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ phía trước, giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng mỗi khi đi học, đi làm hoặc du lịch, dạo phố. Quai đeo nhỏ dễ dàng tùy chỉnh độ dài cùng một quai cầm tay giúp người dùng thao tác tiện lợi.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 10

Adidas Tailored For Her là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi xa 

Lyn Mackencie Backpack thu hút người dùng với vẻ ngoài nữ tính cùng họa tiết chần bông mềm mại. Chiếc balo màu hồng này có thiết kế tối giản với một ngăn chính cùng một ngăn phụ nhỏ, nhấn nhá với logo thương hiệu được in dập nổi ở phía trước.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 11

Lyn Mackencie Backpack thu hút phái đẹp nhờ thiết kế sang trọng mà không kém phần tinh tế

Các mẫu balo Michael Kors từ lâu đã được người dùng ưa chuộng với thiết kế thanh lịch, tái hiện đúng tinh thần của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Mỹ. Trong đó, chiếc balo màu hồng Michael Kors Giftables Abbey Blossom thu hút người dùng với phom dáng nhỏ gọn, cứng cáp cùng thiết kế tối giản hiện đại.

Chiếc balo màu hồng này có hai ngăn chính phụ rộng rãi, phù hợp để người dùng sử dụng trong nhiều trường hợp, như đi làm, đi học hoặc dạo phố, du lịch. Dây đeo làm từ da êm ái không gây mỏi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Gọi tên những chiếc balo màu hồng thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên 12

Michael Kors Giftables Abbey Blossom thu hút nhiều tín đồ thời trang nhờ phom dáng cứng cáp, mang đầy tính hiện đại và sang trọng 

Những chiếc balo màu hồng thu hút người dùng với vẻ ngoài ngọt ngào cùng tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều mục đích. Với những thiết kế MIA.vn chia sẻ phía trên, hy vọng mọi người dễ dàng tìm ra cho mình chiếc balo ưng ý nhất.

Xem thêm:

Điểm danh các dòng balo Macbook đáng mua nhất hiện nay
Điểm danh các hãng balo nổi tiếng Hàn Quốc với loạt siêu phẩm thời trang
Điểm danh các mẫu balo gấu dễ thương dành cho mọi lứa tuổi

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png