Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa?

26.09.2022 | 1,194 lượt xem
Ngày nay, ngoài sự tiện lợi và hữu ích mà vali kéo mang lại thì màu sắc, kiểu dáng cũng là những yếu tố quan trọng trong việc chọn mua một chiếc vali kéo phù hợp cho mình. Tuỳ theo sở thích và cá tính mỗi người, việc lựa chọn người bạn đồng hành cũng khác nhau. Theo chân MIA.vn để tìm kiếm cách chọn vali theo phong cách dù đơn giản hay khó tính đều có thể “chiều lòng" được bạn nhé!
Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 2

Vali đại diện cho phong cách và cá tính của bạn

Phong cách đơn giản, lịch lãm

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Không cầu lì về thiết kế, nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và bắt mắt. Đây là những đặc điểm nổi trội của phong cách minimalism, vì vậy chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi những mẫu vali đặc sắc dưới đây, mang đến sự rắn chắc, sang trọng và đầy khí chất cho bất kỳ ai sở hữu chúng. 

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, gây ấn tượng với gam màu độc đáo cùng thiết kế chấm phá lạ mắt, đơn giản nhưng không tầm thường. Với chất liệu nhựa chống va đập tuyệt đối, bền bỉ về màu sắc và chất lượng theo thời gian. Đặc biệt, khoá số TSA chuẩn Hoa Kỳ tăng gấp đôi bảo mật cùng thiết kế bánh xe xoay 360 độ, chống ổn khi di chuyển

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 3

Vali Legend Walker LW6720_49 với tính năng định vị GPS hiện đại

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 4

Vali Legend Walker LW6703N_64 khoá khung kết hợp khoá số TSA

Giữ nguyên phong cách retro đến từ Hoàng Gia Anh, đơn giản, tinh tế và vô cùng sang trọng. Ngoài chất liệu bền bỉ siêu nhẹ, kết hợp khoá khung hiện đại và kháo số TSA đạt chuẩn Hoa Kỳ luôn là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân.

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 5

Vali Austin Reed MF9033_24 tinh tế, bền bỉ

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 6

Austin Reed MF9065 sang trọng, lịch lãm

Dành cho “team" cá tính, năng động

Ngoài chất lượng bền bỉ, những chiếc vali thiết kế độc đáo, lạ mắt, trẻ trung luôn được giới trẻ săn lùng nhiều nhất.

Với thiết kế tinh tế, đem đến hiệu ứng thị giác cực kì cuốn hút với gam màu độc đáo. Đặc biệt tích hợp cổng sạc USB hiện đại với pin sạc dự phòng, giúp duy trì năng lượng các thiết bị điện tử của bạn trên mọi cung đường.

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 7

Vali Pisani Vitta 8359 cùng cổng sạc USB thông minh

Luôn nằm trong top “cháy hàng" nhà MIA.vn, vô cùng nịnh mắt với thiết kế uốn lượn mới lạ khiến bạn dễ dàng “phải lòng” mà khó thể bỏ qua 

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 8

Vali Larita Lina OC22004 với thiết kế độc đáo

Với dòng vali mức giá tầm trung nhưng hiệu quả và chất lượng không hề tầm thường. Với chất liệu chống bể vỡ tuyệt đối, màu sắc mạnh mẽ cùng đường vân gây hiệu ứng không gian độc đáo. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn mà các cô nàng cá tính chẳng thể “ngó lơ"

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 9

Vali Valinice IT06 mới lạ, cá tính

Những cô nàng điệu đà cầu kỳ

Ngay cả những cô nàng bánh bèo cũng có hẳn một bộ sưu tập cực xịn sò đấy nhé. Nhẹ nhàng, thanh lịch, cuốn hút và không kém phần sang trọng đến từ các hãng vali vô cùng thịnh hành.

Chỉ một mẫu có đến 05 màu lựa chọn dành riêng cho bạn. Với màu sắc trang nhã cùng độ bền bỉ và chống va đập cực tốt, bạn cứ thoải mái vi vu còn lại để Valinice Zayca lo nhé

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 10

Vali Valinice Zayca với chất liệu bền bỉ

Với nguyên liệu 100% nhựa PP siêu đàn hồi, cùng tone màu pastel nhẹ nhàng, dịu mát, Larita Oil luôn được xem là best item của các tín đồ cuồng chân nhờ khả năng chịu va đập cực cao.

Bạn đã biết cách chọn vali phong cách cho người sành điệu chưa? 11

Vali Larita Olix TR2 cùng màu sắc nổi bật

Dưới những cách chọn vali theo phong cách ở bài viết này, mong rằng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một chiếc và ly phù hợp và ưng ý. Để có nhiều sự lựa chọn và yên tâm về chất lượng hơn nữa, bạn nhớ ghé MIA.vn ngay để được tư vấn nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png