Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng

20.12.2022 | 4,409 lượt xem
Vali LV là sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton - Hãng thời trang Pháp đắt đỏ hàng đầu thế giới. Chính vì vậy, một chiếc vali Louis Vuitton không chỉ có giá trị sử dụng mà còn đại diện cho đẳng cấp của giới thượng lưu. Cùng MIA.vn tìm hiểu những điều thú vị phía sau sản phẩm đắt đỏ và xa xỉ này. 

Louis Vuitton Malletier thường được mọi người biết đến với tên gọi quen thuộc hơn là Louis Vuitton (LV). Đây là thương hiệu thời trang lâu đời và xa xỉ bậc nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1854 tại Pháp, Louis Vuitton đã tạo nên một “đế chế” hùng mạnh, mang tính biểu tượng trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp.

Tinh thần của Louis Vuitton được thể hiện bởi sự tự do, khát vọng chinh phục đỉnh cao thời đại. Logo thương hiệu là sự lồng ghép 2 kí tự L và V, sử dụng tông màu nâu và họa tiết monogram độc đáo. Những hình ảnh này đã trở thành bản sắc riêng của Louis Vuitton, mang tính di sản trong làng thời trang thế giới. Cùng với đó, chúng ta cũng không thể không nhắc đến những chiếc vali LV, một sản phẩm thể hiện lối sống tinh tế và xa xỉ đậm chất Pháp.  

Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng 2

Những chiếc vali LV thể hiện lối sống thượng lưu, xa xỉ

Xem thêm: Vali Adidas, sản phẩm khẳng định gu thời trang cực chất cho mỗi người

Vali Louis Vuitton không có quá nhiều mẫu, kiểu dáng mang tính chất cố định và đặc trưng riêng của thương hiệu. Màu sắc xoay cũng những gam màu cơ bản và trung tính như nâu, trắng, vàng cùng một số họa tiết đặc trưng của hãng như damier, monogram, hoa anh đào và logo LV. Chính sự đồng nhất và xuyên suốt trong thiết kế đã tạo nên tính đẳng cấp và sức hút của vali LV.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận mỗi chiếc vali LV đều vô cùng hoàn hảo. Đầu tiên là ở phần tay kéo rất chắc, bánh xe chạy nhanh và bền bỉ, có độ ma sát, bám đường tốt. Kích thước vali cũng rất đa dạng, tương tự với các size S, M, L ở những dòng vali thông thường. Tuy nhiên, vì chế tác thủ công và chất liệu da cao cấp nên vali Louis Vuitton nặng hơn rất nhiều so với hầu hết các sản phẩm vali thông thường. 

Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng 3

Vali LV được chế tác cực kỳ tỉ mỉ, sản phẩm chỉn chu đến từng chi tiết

3.1 Lựa chọn kích thước vali phù hợp

Dù mua một sản phẩm vali thông thường hay vali hàng hiệu xa xỉ thì bạn cũng cần quan tâm đến kích thước vali phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với dòng vali nhựa, vali vải hàng hiệu, mức giá đắt đỏ, chênh lệch rất lớn giữa các size nên bạn càng cần quan tâm vấn đề này. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn mua vali LV qua các bên thứ ba chứ không mua trực tiếp tại hãng thì lại càng cần tìm hiểu kỹ lưỡng. 

3.2 Lựa chọn địa chỉ mua vali Louis Vuitton uy tín 

Vali LV là sản phẩm cao cấp và cực kỳ đắt đỏ, vì vậy trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng giả. Công nghệ làm giả hàng hiệu hiện nay cũng vô cùng tinh vi nên rất khó phân biệt. Bên cạnh đó, vali LV cũng thường được bán thông qua các cửa hàng hoặc seller chuyên săn hàng hiệu nên bạn cần chọn đơn vị uy tín để đảm bảo sản phẩm nhận về là chính hãng.

Ngoài ra, bạn cùng cần yêu cầu người bán đầy đủ bill mua hàng, hộp, phụ kiện và nên giữ lại tất cả. Như vậy, chiếc vali sẽ không bị mất giá, khi cần thanh lý cũng sẽ dễ dàng hơn. 

Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng 4

Những size cơ bản của vali LV

- Toàn bộ các mẫu vali, rương hòm xa xỉ được chế tác hoàn toàn thủ công tại xưởng của Louis Vuitton ở Pháp. Mỗi sản phẩm đều có mã số riêng mà từ đó bạn có thể kiểm tra đầy đủ thông tin người chế tác, nguồn gốc loại da sử dụng, thời gian sản xuất…

- Sau mỗi mùa, các sản phẩm vali LV chưa bán hết sẽ bị hủy bằng cách đốt cháy hoặc nghiền nát để giữ giá trị và đẳng cấp của thương hiệu xa xỉ này. 

- Giá bán của vali LV trên thực tế khác rất nhiều so với giá hãng niêm yết. Vì vậy, bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý.

Vali LV  Louis Vuitton là dòng sản phẩm xa xỉ và có sức hút khó chối từ. Nếu phù hợp với khả năng kinh tế của bạn thì đây là lựa chọn rất đáng đầu tư. Bên cạnh đó, trong trường hợp bạn chưa đủ khả năng sở hữu những chiếc vali xa xỉ này thì hãy ghé đến chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn để chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và có mức giá phù hợp.

Xem thêm:

Cách xử lý bánh xe vali bị kẹt cực đơn giản
Dây kéo vali bị kẹt phải làm sao?
Hướng dẫn đổi mật khẩu khóa số TSA an toàn

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png