Bao trùm vali là gì?

19.11.2022 | 1,407 lượt xem
Bạn có biết bao trùm vali là gì và tại sao nên sử dụng món phụ kiện này hay không? Hãy cùng MIA.vn giải đáp ngay qua bài viết dưới đây.

Bạn có biết bao trùm vali là gì và tại sao nên sử dụng món phụ kiện này hay không? Hãy cùng MIA.vn giải đáp ngay qua bài viết dưới đây.

Bao trùm vali là gì? 2

Bao trùm vali là gì và tại sao nên sử dụng bao trùm vali?

Bao trùm vali được xem như một “chiếc áo” lý tưởng có tác dụng bảo vệ hành lý của bạn tránh khỏi bụi bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng hoặc cất giữ. Ngoài ra, món phụ kiện này còn tạo điểm nhấn cho vali bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy hành lý tại các khu vực đông người như ga tàu điện ngầm, bến xe hay nơi ký gửi ở sân bay.

Xem thêm: Tham khảo 10 mẫu vali đỏ giúp bạn nổi bật nhất sân bay

+ Bảo vệ vali được bền đẹp

Khi hoàn tất thủ tục ký gửi, vali của bạn sẽ được vận chuyển bằng băng chuyền qua khu kiểm tra an ninh rồi đến nơi tiếp nhận hành lý mang lên khoang máy bay. Bởi vì tốc độ băng chuyền khá nhanh cho nên sẽ không tránh khỏi tình trạng vali bị trầy xước nếu không có đồ bảo hộ. Chính vì lý do này, bao trùm được xem như “vị cứu tinh” giúp bảo vệ hành lý được bền đẹp tránh bị va đập hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

+ Dễ dàng tìm thấy vali tại nơi đông người

Đối với những loại vali kiểu dáng phổ thông, việc “đụng hàng” trong cùng một chuyến bay không phải là điều hiếm gặp. Do đó, bạn cần trang bị cho mình một chiếc bao trùm vali có họa tiết độc đáo vừa giúp tạo điểm nhấn nổi bật, vừa tránh được tình huống vô tình cầm nhầm hành lý.

+ Thể hiện phong cách bản thân

Ngoài tác dụng bảo vệ hành lý bền đẹp, bao trùm vali còn là món phụ kiện độc đáo để bạn thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Bạn có thể dễ dàng biến tấu chiếc vali của mình bằng nhiều hoa văn họa tiết khác nhau, làm cho nó trở nên sinh động không bị nhàm chán một màu. 

Bao trùm vali là gì? 3

Bao trùm vali là món phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch

Trên thị trường có vô vàn mẫu mã, kiểu dáng bao trùm vali với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên có thể tìm được một mẫu bao trùm vali chất lượng tốt thì thật không phải là điều đơn giản. Cùng MIA.vn điểm qua những tiêu chí sau đây để giúp bạn dễ dàng tìm được mẫu bao trùm vali ưng ý nhất.

+ Lựa chọn chất liệu phù hợp

Một chiếc bao trùm vali chất lượng phải là sản phẩm có chất liệu vải dày dặn, khả năng co giãn tốt và không dễ bị rách trong quá trình vận chuyển. Nếu sử dụng loại vali nhựa đã sẵn có khả năng chống nước, bạn chỉ cần tìm loại bao trùm vali dạng vải thun giúp tránh trầy xước là được. Ngược lại đối với loại vali kéo vải, bao trùm bằng nhựa PVC hoặc vải dù có khả năng chống nước và bụi bẩn tốt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

+ Chọn đúng kích thước

Khi mua bao trùm, bạn phải đảm bảo chọn kích cỡ phù hợp với chiếc vali đang sử dụng. Nếu bạn chọn size quá to hay quá nhỏ sẽ khiến chiếc vali trở nên mất thẩm mỹ và không thể bảo vệ hành lý một cách hiệu quả. 

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn size nào thích hợp, thì loại bao trùm vali bằng vải thun chính là sự lựa chọn an toàn nhất. Đặc điểm của loại này là khả năng ôm sát, co giãn tốt có thể phù hợp với một số loại vali kéo có kích thước không chênh lệch quá lớn.

+ Mua bao trùm vali tại cửa hàng uy tín

Lựa chọn cửa hàng chuyên bán phụ kiện vali uy tín giúp bạn mua được mẫu bao trùm vali đẹp, chất lượng tốt với giá cực hấp dẫn. Đến với hệ thống siêu thị MIA.vn, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu bao trùm vali họa tiết độc đáo được làm từ các chất liệu như vải dù kháng nước, thun lạnh co giãn 4 chiều với giá ưu đãi chỉ từ 99.000 VNĐ. 

Bao trùm vali là gì? 4

Bao trùm vali được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn 

Với những chia sẻ từ MIA.vn, bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi "Bao trùm vali là gì?" rồi đúng không nào? Nếu bạn đang muốn “làm điệu” cho chiếc vali nhà mình, đừng quên ghé ngay hệ thống siêu thị MIA.vn để tậu về những sản phẩm bao trùm vali thật chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhé.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png