banner flas-sale-topbar

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân

23.02.2021 | 3,481 lượt xem
Túi đựng đồ du lịch cá nhân là vật dụng tiện ích giúp bạn sắp xếp các món đồ một cách khoa học, gọn gàng hơn để chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn.

Khi đi du lịch hay công tác dài ngày, bên cạnh một chiếc vali kéo thường thấy thì mọi người còn lựa chọn mang theo bên mình túi đựng đồ du lịch cá nhân. Theo đó, có không ít người tự hỏi chiếc túi này có lợi ích như thế nào mà lại được ưa chuộng đến vậy? Liệu có nên mua không? Để giúp bạn hiểu hơn về dòng túi này hãy cùng MIA.vn đón xem những thông tin dưới đây nhé.

1Tìm hiểu về túi đựng đồ du lịch

Sắp xếp các vật dụng cá nhân sao cho hợp lý là việc khiến nhiều người đau đầu khi chuẩn bị hành lý cho những chuyến công tác hoặc du lịch nhiều ngày. Bởi đồ dùng cá nhân thì nhiều còn không gian vali lại có giới hạn. Hiểu được điều này, những chiếc túi phụ kiện du lịch được ra đời nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc khoa học, ngăn nắp hơn.

Thông thường, túi đựng đồ du lịch được thiết kế theo set gồm 3 đến 7 túi có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, bạn có thể sử dụng túi lớn để đựng quần áo, còn những chiếc túi nhỏ hơn thường được sử dụng để đựng quần áo lót. Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ theo mỹ phẩm, giày dép hay những vật dụng khác như điện thoại, máy tính bảng, sạc điện thoại,... vào trong túi đựng.

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân 2

Với chiếc túi đựng đồ cá nhân du lịch này bạn hoàn toàn có thể mang mọi đồ dùng cần thiết

2Có nên mua túi đựng phụ kiện du lịch không? TOP 4 lý do bạn không nên bỏ qua item này

- Tăng tính bảo vệ đồ đạc tối đa

Một số loại túi hiện nay trên thị trường sử dụng chất liệu vải cao cấp không chỉ có tác dụng chống sờn rách, bền bỉ mà còn có khả năng chống nước, chống thấm tuyệt vời. Nhờ đó, bạn có thể bảo vệ đồ dùng cá nhân một cách tốt nhất, đặc biệt là các đồ dùng điện tử khỏi những tình huống phát sinh bất ngờ như vô tình làm rơi túi vào nước hay gặp phải trời mưa.

- Giúp bạn sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn

Chắc hẳn trong mỗi chuyến đi bạn đều luôn mang theo khá nhiều đồ dùng cá nhân, nào là quần áo, mỹ phẩm, bóp tiền, bật lửa, thuốc men, tai nghe… Chúng thường rất dễ bị xáo trộn, lẫn lộn với nhau rất khó tìm kiếm, nhất là những lúc khẩn cấp. Vì vậy, sử dụng túi đựng đồ du lịch sẽ giúp bạn phân loại chúng, cất gọn ở một nơi riêng biệt để khi mở hành trang ra đã biết chúng ở đâu ngay lập tức.

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân 3

Túi đựng đồ du lịch được thiết kế một cách khoa học, mỗi ngăn đều có tính ứng dụng riêng

- Giúp bạn giới hạn được những món đồ cần mang theo

Bất kỳ ai khi đi du lịch cũng đều muốn mang theo thật nhiều đồ, thế nhưng làm sao chiếc vali có thể chứa được hết. Chính vì vậy, việc sử dụng túi đựng đồ du lịch cá nhân có thể nhắc nhở bạn giới hạn được những món đồ cần mang theo. Bởi khi kích thước giới hạn bạn sẽ tìm được cách để hạn chế đồ đạc hay gấp gọn quần áo sao cho mang được nhiều đồ nhất mà vẫn vừa khít với vali.

- Đựng các món đồ không thể cho vào vali

Đây là một trong những điểm hay khi sử dụng túi. Do nhiều lúc đi du lịch, những bộ đồ bẩn hay những đôi giày ướt bạn không thể nào bỏ vào trong vali được vì có thể làm hư hại đến chất lượng vali thì có thể sử dụng túi đựng đồ cá nhân để bỏ gọn chúng vào đó.

3Gợi ý các mẫu túi đựng đồ du lịch gọn gàng chắc chắn bạn sẽ thích

Dưới đây là những mẫu túi thời thượng và hữu ích hiện đang được rất nhiều người lựa chọn:

Túi phụ kiện du lịch Anse Travel Bag

Là một trong những mẫu túi đựng đồ cá nhân được yêu thích nhất hiện nay, Anse Travel Bag sở hữu thiết kế tiện dụng với set 3 túi lớn nhỏ đựng đồ riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng hiệu quả.

Với những chuyến đi dài ngày bạn có thể sử dụng trọn bộ set túi du lịch Anse Travel Bag và ngược lại với những chuyến đi ngắn ngày, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc túi đựng đồ nhỏ trong bộ túi đựng đồ cá nhân du lịch của Anse là được.

Đặc biệt, túi sử dụng chất liệu vải Ripstop mỏng nhẹ, vải dệt được sử dụng kỹ thuật gia cố đặc biệt mang đến khả năng chống rách cao và sự bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, chất liệu này còn có khả năng chống nước tốt giúp bạn yên tâm đựng đồ phía trong mà không lo bị thấm nước hư hại.

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân 4

Túi đựng đồ du lịch Anse Travel Bag Set là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn sắp xếp, phân loại hành lý, đồ dùng một cách hợp lý và gọn gàng

Túi phụ kiện du lịch Mia Fast Bag

Mia túi rút Fast Bag là sản phẩm balo du lịch thể thao có thiết kế dạng túi rút nhỏ gọn tiện lợi của thương hiệu Mia. Chiếc túi này rất phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày khi mà bạn không cần mang theo quá nhiều đồ dùng. 

Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với đặc trưng nổi bật về màu sắc tối giản hạn chế dính bẩn và kiểu dáng nhỏ gọn mà còn trở nên thời trang nhờ vào thiết kế miệng túi rút. Ngoài những buổi chơi thể thao, bạn có thể sử dụng mẫu balo túi rút Mia để mang đi dạo phố cùng bạn bè, đi học hay sử dụng như túi phụ đựng đồ khi đi du lịch vô cùng xinh xắn và tiện lợi. 

Thêm vào đó, mẫu túi này được làm từ chất liệu vải  Polyester 210D cao cấp, khiến nước trượt đi nhanh chóng khi tiếp xúc trực tiếp, hạn chế tối đa tác động xấu của nước đến đồ dùng bên trong. 

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân 5

Chất liệu vải của chiếc túi này rất dễ dàng giặt sạch để tiếp tục sử dụng trong những chuyến hành trình sau

Túi du lịch đựng quần áo Eagle Creek Pack-it Specter

Sản phẩm đến từ thương hiệu Eagle Creek được làm từ chất liệu 3D Silk Nylon Ripstop siêu nhẹ nên cực kỳ tiện lợi trong quá trình mang vác, di chuyển. Ưu điểm của lớp vải này là thoáng khí giúp bạn có thể quan sát đồ đạc bên trong dễ dàng cũng như không dễ bị rách hay bung chỉ khi có tác động bên ngoài.

Về thiết kế, set túi đựng đồ du lịch này gồm có 3 túi cho phép bạn sắp xếp đồ dùng theo từng phân loại, tránh tình trạng lẫn lộn hay nhầm lẫn đồ đạc. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm đồ, đặc biệt cần thiết trong các trường hợp nhanh, gấp. Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế tối ưu không gian, giúp nén và loại bỏ không khí trong túi, tăng diện tích chứa đồ được nhiều hơn.

Bật mí lý do bạn nên sở hữu túi đựng đồ du lịch cá nhân 6

Sử dụng chiếc túi này quần áo đựng bên trong sẽ được cố định theo nếp và không bị nhăn nhàu

Có thể thấy rằng, túi đựng đồ du lịch cá nhân với nhiều kích thước khác nhau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc sắp xếp đồ thật gọn gàng và tiết kiệm diện tích hiệu quả cho vali du lịch. Nếu đang có dự định cho chuyến du lịch hoặc đang sắp xếp đồ đạc thì bạn phải nhanh chân đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để lựa chọn ngay cho mình một chiếc túi tiện ích này nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất