Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất

16.01.2023 | 3,574 lượt xem
Bạn đã biết các kích thước túi xách thông dụng nhất hiện nay và cách tính chính xác nhất? Bài viết này sẽ giải đáp ngay!

Kích thước túi xách và những cách tính chính xác là điều mọi người quan tâm mỗi khi có ý định sở hữu item này. Việc hiểu rõ về những kích thước túi xách thông dụng hiện nay sẽ giúp mọi người gặp nhiều dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 2

Kích thước túi xách chuẩn được xác định trên 3 yếu tố: dài, rộng và cao 

Kích thước túi xách là size chính xác của món phụ kiện này. Khi nhắc đến kích thước túi xách, mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ đến size nhỏ hoặc lớn. Thế nhưng, kích thước túi xách không chỉ có hai size ấy mà còn có nhiều size khác nữa. Và tất nhiên, hệ thống túi xách đến từ một thương hiệu nào đó sẽ có các kích thước túi xách khác nhau, đủ để người dùng có thể lựa chọn trước khi tìm ra cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Khi tìm mua túi xách, bên cạnh mẫu mã, chất liệu, màu sắc, phom dáng hoặc họa tiết, kích thước còn là điều người dùng quan tâm. Việc lựa chọn được một thiết kế có kích thước túi xách phù hợp với tạng người, chiều cao cùng nhu cầu sử dụng sẽ giúp mọi người trở nên nổi bật hơn. Ngược lại, nếu chọn sản phẩm có kích thước túi xách quá to hoặc quá nhỏ, không chỉ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên kém sắc hơn rất nhiều.

Xem thêm: Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng

2.1 Kích thước túi xách cỡ nhỏ

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 3

Túi xách cỡ nhỏ phù hợp cho những buổi dạo phố với nhiều loại trang phục khác nhau 

Đối với những thiết kế cỡ nhỏ, 23 x 15 x 7 cm là kích cỡ túi xách thông dụng nhất. Đây là mẫu túi xách được lòng người dùng với kích cỡ nhỏ gọn, không gây cồng kềnh trong khi di chuyển nhưng vẫn có không gian rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với mẫu túi xách nữ đẹp này, người dùng có thể dễ dàng phối cùng loại trang phục khác nhau.

2.2 Túi xách size tiêu chuẩn

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 4

Túi xách size tiêu chuẩn được nhiều chị em văn phòng ưa chuộng vì vừa tiện dụng vừa thời trang 

Tiêu chuẩn là kích thước túi xách thông dụng nhất hiện nay. Có kích cỡ dao động từ 30.5 đến 35.5 cm, kích thước túi xách này thường được dân văn phòng ưa chuộng vì có thể đựng vừa các loại giấy tờ, sổ sách, thậm chí là laptop 13 inch.

2.3 Túi xách size lớn

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 5

Túi xách size lớn có thể chứa nhiều vật dụng cá nhân và thậm chỉ là laptop 15 inch

Đây là kích thước túi xách được ưa chuộng. Những mẫu túi xách size lớn có ngăn chứa rộng, phù hợp để mọi người đựng những vật dụng, tư trang cá nhân thiết yếu mỗi khi ra ngoài, thậm chí là cả các dòng laptop kích cỡ 15 inch.

2.4 Túi size ngoại cỡ

Size ngoại cỡ là kích thước túi xách khá hiếm người dùng, đặc biệt là những ai có tạng người nhỏ nhắn. Với kích thước túi xách hơn 40 cm, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu đựng nhiều đồ. Tuy nhiên, với kích thước túi xách này, người dùng sẽ dễ gặp phải tình trạng cồng kềnh, lỉnh kỉnh nếu sử dụng.

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 6

Những bạn có tạng người nhỏ nhắn thường ít sử dụng mẫu túi này vì cồng kềnh, lỉnh kỉnh 

3.1 Cách tính kích thước túi xách theo thương hiệu

Tùy theo mỗi thương hiệu mà sẽ có cách tính kích thước túi xách khác nhau. Thế nên, nếu có ý định sở hữu một chiếc túi đến từ thương hiệu bất kỳ, người dùng nên tham khảo kích thước túi xách mà họ cung cấp trước khi quyết định mua hàng. 

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 7

Mỗi thường hiệu sẽ có những quy định về size túi xách khác nhau 

3.2 Cách tính kích thước túi xách theo chủng loại

Tùy theo các dòng túi khác nhau mà những kích thước túi xách sẽ có sự thay đổi nhất định. Tùy theo túi xách cầm tay hoặc túi đeo chéo, túi công sở sẽ có những kích thước túi xách khác nhau. Dựa vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn.

Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất 8

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn size túi xách phù hợp cho mình 

Kích thước túi xách là điều mọi người cần quan tâm trước khi có ý định sở hữu một item thời trang phong cách. Với bài viết MIA.vn chia sẻ phía trên, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tính được kích thước túi xách phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png