banner flas-sale-topbar

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng

16.01.2023 | 1,519 lượt xem
Túi xách Nike là món phụ kiện bán chạy của thương hiệu thể thao cao cấp này. Với thiết kế khỏe khoắn, năng động, đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ sành điệu.

Túi xách Nike là món phụ kiện bán chạy của thương hiệu thể thao cao cấp này. Với thiết kế khỏe khoắn, năng động, đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ sành điệu.

Túi xách Nike từ lâu là thương hiệu không còn xa lạ trong mắt các tín đồ đam mê đồ hiệu. Không chỉ sở hữu những mẫu thiết kế túi ấn tượng, thương hiệu đa quốc gia được thành lập vào năm 1964 tại Mỹ này còn nổi tiếng với các mẫu giày, phụ kiện thể thao khác.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu thời trang thể thao cao cấp này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng với vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và có tính ứng dụng cao. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 50 năm hoạt động, thương hiệu túi xách Nike đã xuất hiện ở trên 160 quốc gia, đồng thời là cái tên được người dùng tin tưởng khi có ý định sở hữu một item thể thao thời thượng.

Trong số những dòng phụ kiện đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, túi xách Nike là cái tên nổi bật hơn cả. Các dòng túi xách Nike có thiết kế trẻ trung, năng động cùng đa dạng kiểu dáng, kích thước, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Không chỉ có ngăn chứa rộng rãi để mọi người đựng vừa các món đồ dùng cá nhân mỗi khi đi tập gym, yoga, các mâu túi xách Nike còn là item thời trang giúp set đồ của mọi người trở nên ấn tượng, nổi bật hơn.

Xem thêm: Túi Michael Kors, vẻ đẹp thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 2

Nike là thương hiệu quen thuộc đối với những tín đồ thời trang trên khắp thế giới 

2.1 Túi xách Nike có tính thẩm mỹ cao

Tuy là thương hiệu chuyên về các dòng phụ kiện thể thao, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các mẫu túi xách Nike sở hữu vẻ ngoài kém ấn tượng. Ngược lại, các dòng túi xách Nike đều có tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng khác nhau, đường may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này giúp cho các mẫu túi xách Nike khi đến tay người dùng đều tạo cảm giác hài lòng. 

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Nike rất am hiểu thị trường. Bằng chứng là các mẫu túi xách Nike đều có vẻ đẹp hợp thời, phù hợp với xu hướng thời cuộc. Vì lý do đó, khi sở hữu một chiếc túi xách Nike, mọi người chắc chắn sẽ có được một item phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, giúp vẻ ngoài trở nên bắt mắt, cuốn hút hơn.

2.2 Chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà dù có hàng loạt những hãng túi xách khác ra mắt, Nike vẫn là cái tên được người dùng tin tưởng mỗi khi có ý định sở hữu một item thời trang. Được làm từ các chất liệu cao cấp như vải Polyester, thế nên các mẫu túi xách Nike đều có phom dáng cứng cáp cùng độ bền cao. 

Ngoài ra, các mẫu túi xách Nike còn có khả năng chịu được nhiệt độ tốt, bề mặt dày dặn, cứng cáp, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

2.3 Đa dạng size để người dùng lựa chọn

Hiện nay, các mẫu túi xách Nike có kích cỡ đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu mua các dòng túi xách Nike lớn, đây sẽ là item đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong các buổi tập gym, yoga vì có thể đựng vừa các thiết bị thể thao.

Trong khi đó, nếu muốn lựa chọn một mẫu túi xách để đi chơi, dạo phố, các thiết kế túi đeo chéo hoặc túi xách cầm tay với ngăn chứa rộng, đủ không gian đựng các vật dụng cá nhân thiết yếu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

3.1 Túi xách Nike Jordan Jumpman Crossbody Bag

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 3

Nike Jordan Jumbpman Crossbody Bag với thiết kế gọn nhẹ thích hợp dùng cho nhiều trường hợp khác nhau 

Nike Jordan Jumbpman Crossbody Bag là mẫu túi xách Nike có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đến từ thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng này.

Chiếc túi xách Nike này thể hiện rõ sự tỉ mỉ, cẩn thận của thương hiệu khi hoàn thiện hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đây là mẫu túi bao tử đeo chéo, thích hợp dành cho nam giới và cả các bạn nữ cá tính sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Sở hữu thiết kế đơn giản cùng tông màu đen chủ đạo, thế nhưng chiếc túi xách Nike này lại không hề nhàm chán khi thương hiệu khéo léo kết hợp những chi tiết khác. Logo màu trắng đặc trưng cùng dòng chữ Air Jordan được may cách điệu trên thân túi tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động. Chiếc túi xách Nike này được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên nó có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác.

Ngoài ra, vì được làm từ vải Polyester nên mẫu túi xách Nike này còn có khả năng chống tia cực tím hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ, không bạc màu, xù lông ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

3.2 Túi xách Nike Brasilia Duffel

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 4

Chất liệu cao cấp và phom dáng cứng cáp là những ưu điểm nổi bật của chiếc túi xách Nike Brasilia Duffel này 

Nike Brasilla Duffel là mẫu túi trống nổi tiếng của thương hiệu thời trang thể thao này. Được làm từ chất liệu vải Polyester cao cấp, mẫu túi xách Nike này có đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng phom dáng cứng cáp. Tính thẩm mỹ cao và tinh tế là những ưu điểm nổi bật của dòng túi xách Nike này.

Chiếc túi xách Nike này có khóa kéo ở mặt sườn bên trong. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác, đồng thời bảo đảm an toàn cho vật dụng bên trong. Với chiếc túi xách Nike này, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài dây đeo tương thích chiều cao người dùng.

Khi sở hữu mẫu túi xách Nike này, người dùng có thể phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau. Ngoài ra, với chiếc túi xách Nike này, người dùng dễ dàng sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như dã ngoại, đi dạo phố, mua sắm đều thích hợp.

3.3 Túi xách Nike Jordan Air Festival Bag Shoulder Bag

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 5

Nike Jordan Air Festival Bag Shoulder Bag toát lên vẻ thời thượng, khỏe khoắn mà ít thương hiệu nào có được

Jordan Air Festival Bag Shoulder Bag là mẫu túi xách Nike luôn nằm trong danh sách các thiết kế “best seller” của thương hiệu này. Được thiết kế đơn giản với hai tông màu trắng đen, tuy nhiên, chiếc túi xách Nike này vẫn toát lên vẻ đẹp thời thượng, khỏe khoắn với điểm nhấn là logo may bền bỉ bên ngoài. 

Với mẫu túi xách Nike này, thương hiệu đã tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà, chỉ giữ lại duy nhất logo Air Jordan ở giữa. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, chiếc túi xách Nike này phom dáng cứng cáp, dày dặn, phù hợp dành cho cả nam và nữ sử dụng.

Khi sở hữu mẫu túi xách Nike này, người dùng có thể đeo theo nhiều cách khác nhau: từ đeo một bên, đeo chéo cao trên ngực hoặc đeo ngang hông đều được. 

3.4 Túi xách Nike Heritage Duffl

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 6

Nike Heritage Duffl với thiết kế đơn giản có thể sử dụng cho cả nam và nữ 

Nike Heritage Duffl là mẫu túi đeo chéo đến từ thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng này. Được trang bị miếng lót đầy đủ cùng ngăn chứa rộng rãi, với chiếc túi xách Nike này, người dùng có thể sử dụng khi đi tập thể thao hoặc du lịch đều được.

Mẫu túi xách Nike này có thiết kế đơn giản với bảng màu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được làm từ vải cao cấp, chiếc túi xách Nike này có trọng lượng gọn nhẹ, khả năng chống thấm nước hoàn hảo và không xù lông, bạc màu ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Với dây đeo dài có thể tháo rời cùng một quai xách, người dùng có thể đeo chéo hoặc cầm tay chiếc túi xách Nike này đều thích hợp.

3.5 Túi xách Nike Brassilia Medium Traning Duffel Bag

Túi xách Nike, item thời trang với vẻ đẹp khỏe khoắn và thanh lịch đầy ấn tượng 7

Nike Brasilia Medium Training Duffel Bag là mẫu túi thời trang lý tưởng cho những chuyến du lịch hoặc tập thể thao 

Có ngăn chứa rộng rãi cùng khóa kéo chắc chắn, mẫu túi xách Nike Brasilia Medium Training Duffel Bag là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người mỗi khi đi tập thể thao hoặc dã ngoại, du lịch. 

Chiếc túi xách Nike này có thiết kế đơn giản với logo thương hiệu in màu trắng nổi bật phía trước. Phần dây đeo có lót đệm vai tạo cảm giác êm ái cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra, mẫu túi xách Nike này còn có một ngăn dưới cùng riêng biệt, có thể đựng giày hoặc phân chia trang phục khô, ướt sau mỗi chuyến đi.

Theo dòng chảy thời gian, những mẫu túi xách Nike giờ đây có sự thay đổi ấn tượng về thiết kế, mẫu mã, hướng đến mục tiêu chinh phục mọi khách hàng, kể cả những ai khó tính nhất. Với thiết kế đơn giản, hợp thời, MIA.vn tin rằng các mẫu túi xách Nike sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất