Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn

07.03.2023 | 887 lượt xem
Những mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo thiết bị bên mình, đồng thời không cản trở di chuyển.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn thu hút người dùng với khả năng bảo vệ an toàn cho thiết bị, đồng thời không cản trở di chuyển. 

Herschel Little America là một thiết kế đa năng của thương hiệu đến từ Canada. Ngay từ ngày đầu ra mắt, chiếc balo Herschel này đã thu hút với vẻ đẹp cổ điển cùng các chi tiết khóa kim loại hiện đại tạo điểm nhấn.

Xem thêm: Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu

Không chỉ thích hợp sử dụng khi đi chơi, dạo phố, Herschel Little America là mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn với sức chứa lớn, phù hợp để người dùng đem theo các dòng máy 13 inch. Ngoài ra, vì được làm từ vải Polyester cao cấp, thế nên chiếc balo laptop nhỏ gọn này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bạc màu hoàn hảo.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 2

Herschel Little America là mẫu balo đựng laptop có sức chứa lớn và khả năng chống thấm nước hoàn hảo 

Herschel Settlement là mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn với thiết kế tối giản hiện đại cùng bảng màu thời thượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chiếc balo laptop nhỏ gọn này được làm từ vải Polyester cao cấp nên có khả năng chống thấm nước hoàn hảo. Ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, bảo vệ an toàn cho thiết bị khỏi tác động bên ngoài. Các ngăn chứa phụ giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết. Phần dây đai gài chắc chắn cùng quai đeo êm ái có lót đệm vai đem đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 3

Herschel Settlement được thiết kế tối giản với bảng màu đầy thời thượng 

Herschel Heritage là mẫu balo nhỏ gọn, được làm từ vải Polyester cao cấp nên có phom dáng chắc chắn, dày dặn cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi tuyệt đối. Với một ngăn chính rộng rãi được lót đệm chống sốc êm ái cùng các ngăn phụ, người dùng có thể an tâm đem theo các dòng laptop 15 inch bên mình.

Ngoài ra, mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn này còn được trang bị khóa kéo với nút thắt bắt mắt. Phần quai đeo êm ái, được lót đệm thoáng khí giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây hầm hơi, nhức mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 4

Herschel Heritage là mẫu balo đựng laptop được làm từ vật liệu cao cấp nên giữ được phom dáng sau thời gian dài sử dụng

Chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn Mikkor The Ives Premier có thiết kế gọn gàng, được tinh gọn tối đa những chi tiết rườm rà. Cùng phối màu sang trọng và các chi tiết hiện đại, chiếc balo là điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài của người dùng trở nên nổi bật hơn mỗi khi đi học hay đi làm.

Tuy sở hữu phom dáng nhỏ gọn, nhưng chiếc balo Mikkor này lại có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái. Vì thế, người dùng có thể an tâm đem theo laptop mà không sợ các tác động từ bên ngoài. 

Vì được làm từ vải Kodura 1000D cao cấp, thế nên, chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này có khả năng chống thấm nước và hạn chế bám bụi, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 5

Chiếc balo Mikkor The Ives Premier chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật khi đi học hoặc đi làm 

Các mẫu balo Targus thu hút người dùng với thiết kế tối giản hiện đại cùng phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước hoàn hảo do được làm từ vải cao cấp, không xù lông, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

Trong đó, Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack là mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng ngăn chứa thông minh. Ngăn chính của balo được lót đệm chống sốc êm ái, người dùng có thể an tâm đem theo thiết bị mà không sợ các va chạm từ bên ngoài gây hỏng hóc.

Quai đeo êm ái được lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai. Ngoài ra, thương hiệu còn trang bị một quai xách cầm tay giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 6

Targus Sagano EcoSmart Campus Backpack được giới mộ điệu yêu thích nhờ khả năng giữ màu ngay cả sau thời gian dài sử dụng 

Reeyee từ lâu nổi tiếng với những mẫu balo sang trọng, nam tính, là lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh. Thương hiệu ra mắt hàng loạt mẫu balo laptop, và Reeyee RY106 là một trong số đó. Chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này có vẻ ngoài sang trọng với tông đen chủ đạo.

Rêyee RY106 có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính được lót lớp chống sốc êm ái, đảm bảo an toàn cho thiết bị mỗi khi di chuyển. Các ngăn phụ nhỏ giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng như cục sạc, điện thoại, ví tiền, sách vở. Quai đeo êm ái, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 7

Reeyee RY106 là mẫu balo sang trọng  và cá tính nên được phái mạnh ưa chuộng 

Rivacase là thương hiệu sản xuất balo cao cấp tại Đức với điểm nhấn là logo hình chú rùa ở phía trước. Trong đó, Rivacase 7760 nhận được sự yêu mến của khách hàng với thiết kế tối giản cùng bảng màu thời thượng, có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Về tính năng, chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chính có lót lớp chống sốc. Vì vậy, người dùng có thể an tâm đem theo thiết bị mà không sợ những tác động bên ngoài gây hỏng hóc. Ngoài ra, vì được làm từ vải cao cấp, thế nên, chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này có khả năng chống thấm, chống bám bụi và không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 8

Rivacase 7760 đáp ứng mọi yêu cầu về thẫm mỹ và tính năng sử dụng 

Kmore The Abel Backpack sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản với độ bền cao do được làm từ vải cao cấp. Vì thế, chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này được đông đảo khách hàng ưa chuộng với tuổi thọ cao cùng tính ứng dụng lý tưởng.

Với mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn này, thương hiệu đã thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái. Thế nên, người dùng có thể an tâm đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 14 inch mà không sợ các tác động bên ngoài gây hỏng hóc thiết bị. Quai đeo êm ái được may chắc chắn, lại có lớp đệm vai giúp hạn chế sức nặng, không gây mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 9

Kmore The Abel Backpack có tuổi thọ cao nhờ được làm từ vải cao cấp 

Herschel Retreat là chiếc balo đựng latpop có thiết kế cổ điển, pha lẫn với những chi tiết chấm phá hiện đại cùng bảng màu thời thượng, phù hợp với sở thích của đại bộ phận người dùng.

Chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn này có thiết kế đa ngăn thông minh cùng một ngăn chính rộng rãi có lót lớp chống sốc. Thế nên, người dùng có thể an tâm đem theo các dòng laptop 15 inch mỗi khi đi học hoặc đi làm. Ngoài ra, vì được làm từ vải cao cấp, thế nên chiếc balo Herschel Retreat có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 10

Herschel Retreat có ngăn lót chống sốc êm ái giúp bạn an tâm hơn khi mang theo laptop ra ngoài 

Chiếc balo đựng laptop nhỏ gọn Herschel Tech Daypack có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính lớn, được lót đệm chống sốc êm ái, phù hợp để đựng các dòng laptop 16 inch. Ngoài ra, chiếc balo này còn có nhiều ngăn phụ giúp người dùng đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

Được làm từ vải cao cấp, thế nên, người dùng có thể an tâm về khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi cũng như không xù lông, bạc màu nếu sử dụng trong thời gian dài. Quai đeo êm ái có lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng lên vai, không gây mỏi nếu đeo liên tục.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 11

Herschel Tech Daypac sở hữu thiết kế thông minh nên có thể chứa đựng thêm nhiều vật dụng cá nhân khác 

Herschel Retreat Eco Standard sở hữu vẻ đẹp cổ điển Retro Hipster ấn tượng, kết hợp cùng bảng màu thời thượng, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn này có thiết kế đa ngăn thông minh với một ngăn chính được lót đệm chống sốc. Thế nên, người dùng có thể đem theo thiết bị mà không sợ những tác động môi trường gây hỏng hóc. Vì được làm từ vải cao cấp, thế nên khả năng chống thấm nước, xù lông hoặc bạc màu là điều người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Herschel Retreat Eco Standard.

Các mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn bảo vệ an toàn cho thiết bị bạn có thể lựa chọn 12

Herschel Retreat Eco Standard là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi dịp cần mang latop ra ngoài 

Những mẫu balo đựng laptop nhỏ gọn thu hút người dùng với thiết kế thời thượng cùng tính ứng dụng cao, đồng thời đảm bảo bảo vệ an toàn cho thiết bị. Qua những thiết kế MIA.vn chia sẻ phía trên, hy vọng mọi người có thể tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png