Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn

24.09.2020 | 5,148 lượt xem
Dòng balo đeo chéo là item không thể thiếu của các bạn trẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc túi đeo nam và balo đeo chéo nữ ưng ý nhất.

Balo đeo chéo nam và balo đeo chéo nữ là một trong các item không thể thiếu trong set đồ thường ngày. Chúng không chỉ là một điểm nhấn nổi bật theo xu hướng thời trang mà còn đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chọn mua balo đeo chéo cho nữ và nam cũng như gợi ý TOP 5 mẫu balo đang hot nhất hiện nay.

1Kinh nghiệm chọn mua balo đeo chéo nam và nữ

Hầu hết những chiếc balo chéo nam hay balo đeo chéo nữ đều có kích thước khá nhỏ gọn với nhiều ngăn tiện lợi và thiết kế thẩm mỹ, phù hợp với hầu hết mọi outfit thường ngày. Chính vì thế, đây dần được xem là món phụ kiện luôn xuất hiện cùng các bạn trẻ mỗi khi ra đường. Thế nhưng làm sao để chọn được chiếc balo quai chéo chất lượng nhất, mời bạn cùng xem qua những kinh nghiệm dưới đây nhé.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 2

Nhiều bạn trẻ quan tâm và chọn mua balo đeo chéo nam & balo đeo chéo nữ cho riêng mình

Kích thước

Dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng balo đeo chéo nữ và nam vẫn có nhiều kích thước phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Những bạn có nhu cầu đựng sách vở, giấy A4 cùng nhiều đồ dùng để đi học có thể chọn chiếc balo chéo có kích thước to. Còn những chiếc balo đeo chéo có kích thước nhỏ, thường chỉ chứa được smartphone, máy tính bảng và những phụ kiện nhỏ khác chỉ phù hợp để mang đi chơi. Ngoài ra, nếu muốn phân loại và sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, bạn có thể chọn chiếc balo chéo có thêm ngăn nhỏ để tăng không gian chứa đồ.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 3

Chọn kích thước balo chéo phù hợp, được chia thành nhiều ngăn giúp tối ưu diện tích, thoải mái đựng đồ dùng

Chất liệu balo

Chất liệu vải là yếu tố cần được quan tâm đầu tiên khi chọn mua balo đeo chéo. Polyester, da PU, vải dù, nylon, canvas,… là những chất liệu thường dùng để may balo chéo. Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng. Ví dụ Polyester chống nhăn, chống nước tốt nhưng trọng lượng lại nặng và dày; chất liệu canvas nhẹ, mềm nhưng dễ bị xù lông; chất liệu da dễ vệ sinh nhưng không thể giặt máy vì khiến da bị hỏng. Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu, xác định nhu cầu và kiểm tra chất liệu thật kỹ trước khi mua để có chiếc balo đeo chéo nữ và nam chất lượng, ưng ý.

Dây kéo

Bên cạnh dây kéo, thì khóa kéo cũng là chi tiết bạn cần phải quan tâm. Bạn nên chọn mua balo chéo có khóa kéo bản to, cảm giác kéo trơn, chắc chắn, không dễ gãy. Như vậy, dù sau một thời gian dài sử dụng hoặc có tác động bên ngoài, khóa kéo cũng khó hư, giúp tăng tuổi thọ cho chiếc balo quai chéo.

Khóa kéo

Khóa kéo cũng là chi tiết bạn cần phải quan tâm. Khóa kéo bản to, cảm giác kéo trơn, chắc chắn, không dễ gãy là những đặc điểm của chiếc khóa chất lượng.

Đường may

Hãy chọn chiếc balo chéo nam và nữ có đường may tỉ mỉ, chắc chắn. Điều này không chỉ giúp chiếc balo chéo trông tinh tế, đẹp mắt hơn mà còn đảm bảo balo không bị hư hỏng khi chỉ mới sử dụng được một thời gian. 

Quai đeo

Vì được thiết kế theo kiểu balo quai chéo 1 bên nên phần vai phải được thiết kế chắc chắn, chịu được sức nặng. Theo đó, bạn nên chọn sản phẩm có quai đeo bản to, đệm lót êm ái để lực được phân tán đều hơn. Đồng thời, đường nối giữa quai và thân balo cần được may kỹ, tránh tình trạng đứt quai khi mang nặng. Ngoài ra, nếu dây đeo cặp có thêm khóa kéo sẽ giúp bạn thay đổi kiểu đeo chéo sang kiểu đeo 2 bên, tránh tình trạng mỏi 1 bên vai vì mang balo quá lâu.Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 4

Hãy ưu tiên chọn balo đeo chéo có dây đeo trang bị khóa kéo ở giữa để có thể cân bằng hai bên vai, tránh tình trạng mỏi một bên

Địa chỉ bán

Cuối cùng, bạn hãy chọn địa chỉ bán balo uy tín, chất lượng và nhiều mẫu mã. Tại MIA.vn, các dòng balo đeo chéo nam thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất, thời trang nhất. Ngoài ra, chính sách bảo hành, đổi trả, khuyến mãi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn mua balo ở đây.

2TOP 5 mẫu balo đeo chéo nam và nữ hot nhất tại MIA.vn

Dưới đây là TOP 5 balo đeo chéo chất lượng cao, bán chạy tại Mia.vn cho bạn tham khảo:

2.1. Balo quai chéo Reeyee RY205B

Balo đeo chéo Reeyee RY205B là mẫu balo chéo mang phong cách sang trọng, thiết kế đậm chất Châu  u lịch lãm. Với quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, chiếc balo một quai này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải Oxford Textile mật độ cao, có khả năng chống nước cực tốt. Hơn nữa, loại vải này có trọng lượng rất nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo. Balo đeo chéo Reeyee có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ. Ngăn chính có thể tích lên đến 6L, cho bạn thoải mái chứa những món đồ cần thiết khi ra đường như bóp tiền, Ipad, vở, dù,... Ngăn phụ phù hợp để chứa những món đồ nhỏ như điện thoại, sạc, son, nước hoa,... Không những thế, quai đeo của chiếc balo chéo này có thể điều chỉnh độ dài linh hoạt theo từng vóc dáng. Ngoài ra, phần quai nối với đáy balo có thể di chuyển linh hoạt, tùy ý sang 2 bên, phù hợp với người thuận cả tay trái và tay phải.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 5

Balo Reeyee RY2015 có trọng lượng nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi đeo

2.2. Balo Kakashi Junko Sling

Kakashi Junko Sling là mẫu balo một quai đeo chéo của hãng Kakashi – thương hiệu balo, túi xách độc quyền tại MIA. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu đen chủ đạo, phù hợp cho cả nam và nữ dùng khi đi chơi hay dã ngoại. Với kích thước 18 x 9 x 30cm nhỏ gọn, người dùng có thể đeo sau lưng hoặc trước ngực đều phù hợp và bắt mắt.

Balo được làm từ 100% vải Nylon 900D cao cấp với khả năng chống bụi, chống nước gần như tuyệt đối. Ngoài ngăn chính dùng để đựng sổ, điện thoại, sạc pin,…thì các ngăn phụ có khóa kéo nằm ở mặt trước còn phục vụ cho các thao tác nhanh như lấy chìa khóa, thẻ xe,…Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không cần phải lục tung ngăn chính để tìm đồ. Bên cạnh đó, phần quai của chiếc balo đeo chéo nam này còn được thiết kế dây tăng giảm, bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng của mình.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 6

Với chất liệu Nylon 900D, bạn có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng thời tiết thất thường gây ảnh hưởng đến đồ dùng bên trong

2.3. Balo Solo Active Universal 10.2” - (STM751)

Solo Active Universal 10.2” - (STM751) là sản phẩm balo đeo chéo nữ và nam đến từ thương hiệu Solo. Với kích thước 31.2 x 25.6 x 2.5 cm, ngăn lớn của balo giúp bạn thoải mái đựng Ipad, Tablet, sổ tay, bình nước cá nhân,... Ngoài ra, phía trước balo còn có thêm ngăn nhỏ đa năng được trang bị khóa kéo an toàn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sắp xếp giấy tờ và những phụ kiện cần thiết khi đi ra ngoài. 

Balo đeo chéo Solo Active Universal 10.2” - (STM751) được làm từ chất liệu Polyester có khả năng chống nước, chống bám bụi, hỗ trợ bảo vệ đồ vật bên trong được an toàn ngay cả khi đi dưới mưa. Quai đeo balo được thiết kế bản to với đệm lót êm ái, mang đến cảm giác thoải mái khi bạn mang lâu. Không những thế, sản phẩm còn được trang bị đệm lưng thoáng khí giúp thông thoáng mồ hôi, giảm áp lực khi mang.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 7

Chiều dài quai đeo balo Solo Active Universal 10.2”- (STM751) có thể tăng giảm tùy ý và thay đổi kiểu đeo bên trái hoặc bên phải theo sở thích người dùng

2.4. Balo Seliux M8 Wrecker Sling

Balo Seliux M8 Wrecker Sling là dòng sản phẩm balo chéo thời trang của hãng Seliux. Với sắc đỏ trẻ trung, hiện đại, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách năng động, cá tính, nổi bật. Với kiểu dáng một quai, nhỏ gọn, mẫu balo đeo chéo nam và nữ này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi tham gia các hoạt động dã ngoại, vui chơi, dạo phố.

Balo đeo chéo Seliux được làm từ chất liệu 1000D Chicken Tex/ 210 Nylon rất bền, hạn chế thấm nước tốt. Khi tiếp xúc trực tiếp, nước sẽ nhanh chóng trượt khỏi bề mặt vải. Đồng thời, bên trong balo được lót bởi vải 210D Nylon, ngăn cản nấm mốc hay sự xâm nhập của côn trùng.

Balo Seliux M8 Wrecker Sling gồm có 3 ngăn. Mỗi ngăn đều được trang bị dây khóa kéo chắc chắn, an toàn. Ngăn chính rộng rãi, giúp bạn chứa được nhiều đồ đạc. Ngăn phụ nằm ở mặt trước tăng diện tích chứa đồ, bạn có thể đựng thẻ xe, khóa xe, tiền lẻ để thao tác nhanh chóng hơn. Ngăn phụ này còn có thêm lớp vải lót dùng để bảo vệ thiết bị điện tử, mắt kính của bạn khỏi tình trạng trầy xước và hạn chế tác động bởi va chạm mạnh. Đặc biệt hơn, mặt lưng balo còn có thêm ngăn phụ với đường khóa kéo dọc theo thân, tăng độ an toàn cho điện thoại, máy nghe nhạc,…

Đặc biệt, phần lưng balo sử dụng lớp đệm lưới Air Mesh dày, êm ái, thoát khí tốt mang đến sự thoải mái cho bạn khi phải đeo trong thời gian dài. Với quai đeo to bản và có thể linh hoạt thay đổi chiều dài hoặc hướng đeo, balo Seliux không kén dáng, dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 8

Balo Seliux M8 Wrecker Sling có 3 ngăn: ngăn chính, ngăn phụ phía trước và ngăn an toàn phía sau

2.5. Balo Reeyee RY201BG 10’’

Balo Reeyee RY201BG-10  là một trong những chiếc balo một quai mang phong cách thanh lịch, nam tính, dẫn đầu xu hướng thời trang đến từ hãng Reeyee. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai màu xám và đen, chiếc balo Reeyee vừa thể hiện sự mạnh mẽ, vừa sang trọng cho bất kì người dùng nào.

Chất liệu là một trong những tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng của một chiếc balo. Sản phẩm balo Reeyee RY201BG sử dụng vải Polyester có khả năng chống thấm nước đạt mức tối ưu. Hơn nữa, loại vải này còn có tính chất chống tia UV, giúp balo của bạn bền màu theo thời gian. 

Balo quai chéo Reeyee có 1 ngăn lớn dùng để đựng máy tính bảng, sách, vở,... Ngăn nhỏ được thiết kế tối ưu không gian để đựng các vật dụng nhỏ như bút, sạc, điện thoại cùng những phụ kiện khác. Đặc biệt, phía trước ngăn phụ còn được lót thêm lưới bên trong giúp chống sốc, bảo vệ đồ dùng tốt hơn. Ngoài ra, balo đeo chéo Reeyee RY201BG còn có một ngăn bí mật ở mặt lưng, cho bạn có thể an tâm đựng những đồ vật cần sự an toàn.

Để thoáng khí, giảm tích tụ mồ hôi, phần lưng mẫu balo đeo chéo nam này còn được trang bị thêm lớp đệm dày với lưới thoáng khí, có tính đàn hồi cao, chống sốc tốt mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng suốt ngày dài. Tiện lợi hơn, phần quai đeo còn được tích hợp thêm ngăn nhỏ để bạn dễ dàng treo mắt kính. Đặc biệt, chiếc balo Reeyee RY2006 được tích hợp cổng sạc USB, dùng để dự phòng khi điện thoại hay máy tính bảng của bạn hết pin trong lúc đi ngoài đường mà lại đảm bảo an toàn.

Các mẫu mã balo đeo chéo nam và nữ bán chạy nhất tại MIA.vn 9

Balo 1 quai Reeyee RY2006 mang đến cho người dùng tổng thể lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng tiện dụng, balo đeo chéo nam và nữ đang dần trở thành phụ kiện thời trang được nhiều người lựa chọn. Hy vọng những thông tin về cách chọn balo chéo nam và nữ cùng những gợi ý về sản phẩm này sẽ giúp bạn tìm được chiếc balo một quai ưng ý.

Để xem thêm nhiều mẫu mã balo chéo khác, mời bạn truy cập TẠI ĐÂY.

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png