Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám

27.03.2023 | 2,510 lượt xem
Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc được giới trẻ Việt Nam cực kỳ yêu thích bởi phong cách đơn giản, thanh lịch, hiện đại. Dưới đây sẽ là một số thương hiệu nổi bật mà MIA muốn giới thiệu đến bạn.

Hầu hết các thương hiệu thời trang của xứ sở kim chi đều chuộng dòng balo unisex, không đặt nặng sự nam tính, góc cạnh. Thay vào đó là kiểu dáng nhẹ nhàng, tính ứng dụng cao, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Vì vậy hiện nay, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn các mẫu balo Hàn Quốc để sử dụng đi học, đi chơi, đi làm. Giá balo chính hãng từ các thương hiệu lớn sẽ khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp và độ bền cao.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 2

Các mẫu balo nam Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích

MLB là thương hiệu thời trang nổi tiếng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1997. Thương hiệu này trực thuộc quản lý của công ty con tập đoàn thời trang F&F nổi tiếng hàng đầu ở xứ sở kim chi. Các sản phẩm của MLB nói chung và balo MLB nói riêng có kiểu dáng thể thao, năng động, thiết kế dựa trên cảm hứng từ trang phục môn bóng chày. Vì vậy, đây là một trong những thương hiệu balo nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay.

2.1 Balo MLB Monogram New York Yankees

- Kích thước: 42 x 15 x 30 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 3.000.000 VND

Balo nam Hàn Quốc MLB Monogram New York Yankees thiết kế khá đơn giản với họa tiết in chìm NY mang tính thương hiệu của nhà mốt này. Kích thước balo khá lớn, phù hợp sử dụng khi đi chơi, đi học. Form balo rất cứng cáp, chất liệu chống thấm nước ưu việt nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 3

Balo MLB Monogram New York Yankees kiểu dáng trẻ trung mà cũng không kém phần cá tính

2.2 Balo nam Hàn Quốc MLB Checkerboard New York Yankees

- Kích thước: 42 x 15 x 30 (cm)

- Chất liệu: Da nhân tạo

- Mức giá tham khảo: 6.000.000 VND

Phiên bản MLB Checkerboard New York Yankees là mẫu balo da nam Hàn Quốc ghi điểm với vẻ đẹp cổ điển và sang trọng. Từng chi tiết trên balo đều cực kỳ tỉ mỉ, khóa kéo chắc chắn, trang bị ngăn chống sốc cho laptop 14inch.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 4

Chất liệu cao cấp của MLB ghi điểm ở độ bền, tính thẩm mỹ và dấu ấn thương hiệu

2.3 Balo MLB Monogram Diamond Jacquard New York Yankees

- Kích thước: 32 x 14 x 25 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 4.900.000 VND

Balo nam Hàn Quốc MLB Monogram Diamond Jacquard New York Yankees thiết kế dạng nắp gập với khóa kim loại chắc chắn. Sản phẩm lấy cảm hứng từ đội bóng chày tài năng New York Yankees cùng những đường nét cách tân hiện đại, rất phù hợp với các bạn tuổi teen sử dụng khi đi chơi, dạo phố.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 5

Thiết kế balo MLB Monogram Diamond Jacquard New York Yankees nhỏ gọn và năng động

Xem thêm: Kinh nghiệm mua balo vải dù Hàn Quốc chính hãng, chất lượng

Fila là thương hiệu được sáng lập vào năm 1911 tại thị trấn nhỏ thuộc miền Bắc nước Ý bởi anh em nhà Fila. Trong thế kỷ XX, Fila đã gặt hái được rất nhiều thành công. Đến tháng 1/2007, chuỗi Fila toàn cầu đã được thâu tóm bởi Fila Korea Ltd. Sau quá trình “sang tay đổi chủ”, Fila đã có rất nhiều bước chuyển mình. Các sản phẩm của Fila mang đậm màu sắc Hàn Quốc với kiểu dáng  thể thao nhưng trẻ trung, đơn giản và thanh lịch hơn. Nhờ vậy, thương hiệu này đã vươn mình mạnh mẽ và có chỗ đứng cực kỳ vững chắc tại thị trường châu Á.

3.1 Balo Fila Partition

- Kích thước: 31.5 x 45.5 x 13 (cm)

- Chất liệu: Lớp ngoài 100% Nylon, lớp lót 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 2.500.000 VND

Balo nam Hàn Quốc Fila Partition có thiết kế khá đơn giản, chia thành nhiều ngăn với các màu sắc trung tính. Kiểu dáng sản phẩm này được các bạn học sinh, sinh viên rất ưa chuộng. Đặc biệt, balo từ chất liệu vải Nylon Robic Air nên nhẹ hơn 11% so với các loại Nylon thông thường. Mức giá 2.500.000 VND là con số phù hợp để bạn sở hữu mẫu balo học sinh chất lượng này.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 6

Balo Fila Partition được các bạn học sinh trung học tại Hàn Quốc cực kỳ yêu thích

3.2 Balo Fila Entry

- Kích thước: 30.5 x 45 x 16.5 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 1.800.000 VND

Fila Entry Backpack thiết kế đơn giản, chất liệu cao cấp và khả năng chống nước tốt. Phiên bản màu đen và màu xanh được nhiều bạn nam yêu thích vì tính basic và có thể sử dụng trong nhiều dịp. Sản phẩm này có thể kết hợp với trang phục thể thao hoặc đồ công sở đều phù hợp. Thiết kế được Fila chú trọng phần đệm vai dày và êm, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 7

Balo Fila Entry thiết kế đơn giản và có tính ứng dụng cao

8seconds là local brand được yêu thích hàng đầu tại Hàn. Các sản phẩm của thương hiệu này đều mang màu sắc trẻ trung, phù hợp với những bạn trẻ tuổi teen. Ngoài quần áo, các mẫu balo nam Hàn Quốc của 8seconds cũng rất được yêu thích bởi thiết kế mới mẻ, đẹp mắt, giá thành hợp lý. Dưới đây là một vài sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

4.1 Balo 8seconds Casual Lace Up

- Kích thước: 32 x 51 x 15 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 1.000.000 VND

Balo 8seconds Casual Lace Up thiết kế đơn sắc, mặt trước là họa tiết đan dây đẹp mắt. Kích thước balo khá nhỏ gọn, có thể sử dụng hàng ngày hoặc mang theo khi đi du lịch, leo núi. Sản phẩm cũng có mức giá khá hợp lý, bạn có thể tìm mua chiếc balo du lịch - dã ngoại này qua các seller chuyên nhận order đồ Hàn.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 8

8seconds Casual Lace Up đan dây ở mặt trước, rất tiện lợi khi đi leo núi, dã ngoại

4.2 Balo Nylon Natural Lightweight

- Kích thước: 32 x 39 x 15 (cm)

- Chất liệu: 100% Polyester

- Mức giá tham khảo: 950.000 VND

Balo nam Hàn Quốc Nylon Natural Lightweight có thiết kế khá lạ mắt. Balo theo form vuông nhưng lại bằng chất chất liệu vải mềm và nhăn. Vì vậy, thoạt nhìn bạn sẽ cảm thấy mẫu balo này khá lỏng lẻo và không được đẹp mắt. Tuy nhiên, thực tế là thiết kế này có ý đồ riêng, hướng đến các bạn trẻ thích phong cách có chút bụi bặm và phá cách. 

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 9

Balo Nylon Natural Lightweight với kiểu dáng độc đáo, bụi bặm

87MM là thương hiệu được sáng lập bởi bộ ba Kim Wonjoong, Kim Chan cùng Park Jiwoon. Sức hút của Local brand này nằm ở những sản phẩm mang đậm chất đường phố, phá cách. Luôn cập nhất các trend thịnh hành nên những sản phẩm của 87MM được giới trẻ cực kỳ yêu thích và nhiều idol sử dụng. Dần dần, balo 87MM trở nên phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là trong cộng đồng fan Kpop.

5.1 Balo 87MM Circle

- Kích thước: 31 x 44 x 14 (cm)

- Chất liệu: Cotton 50%/ 38% Polyester/ 12% Nylon

- Mức giá tham khảo: 1.500.000 VND

Balo 87MM Circle là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này bởi kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao. Balo đơn sắc, điểm nhấn là logo Mmlg ở mặt trước. Không có kiểu dáng quá cầu kỳ hay khác biệt, 87MM chú trọng vào chất liệu tốt. Vải được dệt với 50% cotton nên rất mềm mại, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Đồng thời 38% sợi polyester và 12% Nylon giúp tăng khả năng đàn hồi, tạo độ bền và chống nước nhẹ.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 10

Balo 87MM Circle là sản phẩm phổ biến nhất của thương hiệu này tại Việt Nam

5.2 Balo 87MM Rucksack

- Kích thước: 44 x 48 x 16 (cm)

- Chất liệu: 100% Nylon

- Mức giá tham khảo: 1.600.000 VND

Phiên bản balo nam Hàn Quốc 87MM Rucksack có kiểu dáng rất độc đáo, thiết kế dạng túi rút với các ngăn phụ lớn bên ngoài. Kiểu dáng balo phù hợp với các bạn nam thích sự phá cách và kết hợp với những trang phục hơi “dị”. Tuy kén người dùng hơn so với các sản phẩm basic nhưng Rucksack là mẫu balo thể hiện rõ nhất tinh thần của thương hiệu 87MM.

Các thương hiệu balo nam Hàn Quốc nổi đình nổi đám 11

Balo 87MM Rucksack ghi điểm với kiểu dáng không đụng hàng

Trên đây là một số thương hiệu balo nam Hàn Quốc được ưa chuộng và những sản phẩm nổi bật nhất để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

8 mẫu balo da công sở cho nam có thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng
9 mẫu ba lô dây rút tiện lợi mà ai cũng nên sở hữu
Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png