banner flas-sale-topbar

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay

30.03.2023 | 1,863 lượt xem
Balo Acer được game thủ yêu thích với thiết kế thông minh ôm sát thân máy, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi di chuyển. Khám phá ngay 7 mẫu balo Acer hot nhất qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Acer là thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị điện tử, bao gồm laptop, điện thoại di động với giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng bền bỉ vượt trội. Sự ra đời của balo Acer đánh dấu khả năng thiết kế ấn tượng của thương hiệu với hàng loạt thiết kế chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ lẫn công năng.

Toàn bộ các dòng balo Acer được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng kháng nước tuyệt đối, ví dụ như PU, Oxford, sợi Polyester, v.v. Ngoài ra, ngăn chính được laptop bên trong mỗi chiếc balo Acer đều có thiết kế thông minh ôm trọn thân máy cùng lớp đệm chống sốc, bảo vệ an toàn cho thiết bị. 

Các chi tiết như quai đeo và đệm lưng cũng được thiết kế thông minh với đệm cầu vai, lớp lưới thoáng khí, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tối ưu cho người.

Xem thêm: Những mẫu balo laptop Dell chính hãng và đáng mua nhất

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 2

Balo Acer là minh chứng cho dòng sản phẩm với hàng loạt tính năng tiện dụng và có độ thẩm mỹ cao 

2.1 Balo Acer Gaming Predator SUV

Các dòng balo Predator đến từ Acer luôn nhận được sự yêu mến của cộng đồng game thủ. Chiếc balo Acer Gaming Predator SUV này có thiết kế thông minh ôm trọn thân máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị cả khi chịu va đập mạnh bên ngoài.

Mẫu balo laptop Acer này được làm từ chất liệu Polyester cao cấp, thế nên sở hữu khả năng chống thấm nước và bám bụi hoàn hảo, đồng thời dễ dàng vệ sinh nếu bị vấy bẩn. Phần quai đeo có thiết kế chắc chắn, chịu được tải trọng nặng, có thể thay đổi chiều dài dây phù hợp với chiều cao người dùng.

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 3

Chiếc balo Acer Gaming Predator SUV được yêu thích nhờ thiết kế thông minh và khả năng chống va đập tốt 

2.2 Balo Acer Gaming Predator Utility 

Predator Utility là dòng balo Acer cao cấp nhất của thương hiệu, đồng thời luôn là cái tên lọt vào danh sách ‘best seller’. 

Chiếc balo Acer này có kích thước khá lớn, có thể đựng vừa cả những dòng laptop 17 inch. Balo có thiết kế ôm trọn phần lưng, không gây nhức mỏi cả khi đeo liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, vì được làm từ sợi tổng hợp, người dùng có thể an tâm về độ bền cũng như khả năng kháng nước tuyệt đối khi sử dụng balo Acer Gaming Predator Utility.

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 4

Với hàng loạt công năng tiện ích, không lạ gì khi Acer Gaming Predator Utility trở thành item bán chạy nhất của hãng 

2.3 Balo Acer Gaming Predator Mini

Khác với những dòng balo Acer Predator trước đó, Acer Gaming Predator Mini có thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu trung tính, phù hợp với cả các bạn nữ cá tính.

Balo Acer Gaming Predator Mini có thiết kế một ngăn chính lót đệm chống sốc êm ái cùng hai ngăn phụ, thích hợp đựng những dòng laptop cỡ nhỏ. Phần dây đeo có thiết kế bản to, lại được làm từ vải cao cấp nên mềm mại, chắc chắn, có thể chịu được tải trọng nặng.

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 5

Nhờ thiết kế với bảng màu trung tính thời thượng, Acer Gaming Predator Mini có thể sử dụng cho cả nam và nữ

2.4 Balo Acer Gaming Predator Logo

Với thiết kế dành riêng cho các dòng laptop 15 inch, mẫu balo Acer Gaming Predator Logo sở hữu phom dáng nhỏ gọn cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối do được làm từ vải Polyester cao cấp. 

Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Các chi tiết phụ như quai đeo, quai cầm và khóa kéo cũng được Acer sử dụng chất liệu cao cấp, hứa hẹn đem đến trải nghiệm lý tưởng cho người dùng.

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 6

Acer Gaming Predator Logo được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống thấm nước và bền bỉ vượt trội

2.5 Balo Acer Backpack 

Đây là dòng balo Acer cơ bản nhất với thiết kế đơn giản cùng ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng vừa những dòng laptop 15.6 inch.

Mẫu balo Acer này được làm từ vải tổng hợp chắc chắn, có trọng lượng siêu nhẹ cùng đệm lưng thoáng khí, hạn chế tình trạng hầm hơi nếu đeo liên tục trong thời gian dài. 

Bên cạnh một ngăn chính đựng laptop, chiếc balo Acer này có các ngăn phụ giúp người dùng dễ dàng đem theo các phụ kiện, tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài như sạc, cáp, sách vở, tài liệu, ví tiền, chìa khóa.

Balo Acer có gì nổi bật và những thiết kế được yêu thích hiện nay 7

Acer Backpack có thể đựng vừa latop 15.6 inch và bảo vệ chúng khỏi va đập khi đi ra ngoài

Không sở hữu mẫu mã với bảng màu bắt mắt, các dòng balo Acer chủ yếu tập trung vào việc đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Vì thế, tuy trông khá đơn giản, thế nhưng balo Acer lại là lựa chọn hàng đầu dành cho game thủ lẫn dân văn phòng với khả năng bảo vệ thiết bị tuyệt đối. Bên cạnh các dòng balo Acer, hiện nay, tại MIA.vn còn nhiều bộ sưu tập balo laptop đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Vì vậy, nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc balo xịn sò, bạn ghé đến MIA.vn nhé!

Xem thêm:

Top 12 mẫu balo gaming đáng mua nhất hiện nay
Kinh nghiệm sở hữu những mẫu balo ILA siêu chất lượng
Balo HUFLIT, món hàng hiệu đắt giá trong giới sinh viên

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất