banner flas-sale-topbar

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn

28.03.2024 | 192 lượt xem
Cùng điểm qua top 7 thương hiệu vali thời trang danh tiếng, bán chạy nhất tại MIA.vn, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi có nhu cầu tìm một “người bạn đồng hành” trên mỗi chuyến đi của mình.

Herschel là một thương hiệu balo, túi xách và phụ kiện nổi tiếng có trụ sở tại Vancouver, Canada, được ra mắt vào năm 2009. Các thiết kế của Herschel lấy cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo, mang lại sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại phá cách. Thương hiệu Herschel không ngừng sáng tạo, cho ra mắt nhiều mẫu balo và túi xách phù hợp cho cả nam, nữ, trẻ em và người lớn, với mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Vali của Herschel được làm từ chất liệu nhựa PC EcoSystem™ với 70% tái chế từ vật liệu rào chắn đường và 30% là nhựa PC nguyên chất, bền bỉ và chống va đập. Vali được trang bị khóa số TSA hiện đại, mang lại sự yên tâm trong những chuyến đi. Vali Herschel còn được trang bị bánh xe Hinomoto kép hiện đại được thiết kế tỉ mỉ, di chuyển êm ái. Thiết kế của vali mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, nâng tầm phong cách cổ điển với kiểu dáng hiện đại và thời thượng. Lớp lót vải EcoSystem™ được làm từ 100% chai nhựa tái chế, khoang chứa tích hợp dây đai cố định và lưới chống rơi, đảm bảo các vật dụng bên trong luôn ngăn nắp.

Hiện nay, MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền toàn bộ sản phẩm Herschel chính hãng tại thị trường Việt Nam, cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng. Bạn có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm Herschel tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. Ngoài ra, khi mua sản phẩm Herschel tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. MIA.vn cũng cam kết bán hàng chính hãng, trong trường hợp phát hiện hàng giả, khách hàng sẽ được hoàn tiền 200%.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 2

Các thiết kế của Herschel lấy cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo

Thương hiệu vali Heys được thành lập vào năm 1986 tại vùng ngoại ô Toronto, hiện thuộc sở hữu của tập đoàn Proudly Canadian, với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hành lý.

Các thiết kế của Heys nổi bật với sự sang trọng và cao cấp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng. Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, Heys đã đặt ra các tiêu chuẩn cao và sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại. Do đó, tất cả các dòng sản phẩm vali thời trang của Heys đều mang vẻ ngoài đẳng cấp cùng chất lượng vượt trội và bền bỉ theo thời gian.

Vali kéo Heys được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tư trang cá nhân của bạn trên mọi chuyến hành trình. Ngoài việc sở hữu thiết kế bắt mắt và sang trọng, các dòng vali Heys được làm từ 100% chất liệu nhựa Polycarbonate cứng cáp, bền bỉ, ít bị trầy xước trong quá trình sử dụng và giúp vali nhẹ nhàng linh hoạt hơn. Hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ giúp phân tán trọng lượng đều và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Với sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất, các mẫu vali kéo Heys không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, doanh nhân, trẻ em cho đến những tín đồ du lịch. Một số dòng vali bán chạy nhất của Heys có thể kể đến như Heys Tie Dye, Heys Earth Tone, Heys Spin Lite, Heys Fernando FVT Canada…

Để mang đến cho khách hàng dòng vali kéo cao cấp với nhiều tính năng nổi bật, MIA.vn là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm thương hiệu Heys tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc vali kéo Heys cao cấp, chính hãng từ hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc. Khi mua sản phẩm vali Heys tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời, đổi trả miễn phí và giao hàng toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng và hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 3

Các thiết kế của Heys nổi bật với sự sang trọng và cao cấp

Được thành lập vào năm 1900, Austin Reed là một trong những thương hiệu vali lâu đời của Vương quốc Anh. Thương hiệu này nổi tiếng trong việc phục vụ các lực lượng vũ trang, sĩ quan và thậm chí cả Hoàng gia Anh.

Các thiết kế của Austin Reed lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh, mang lại vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu, kết hợp với tính năng hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm của người sử dụng. Vali của thương hiệu này được làm từ 100% nhựa PC cao cấp với trọng lượng nhẹ và khả năng chống va đập hoàn hảo, đảm bảo độ bền theo thời gian.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 4

Thiết kế của Austin Reed mang lại vẻ đẹp sang trọng, thượng lưu, lấy cảm hứng từ Hoàng gia Anh

Các sản phẩm vali thời trang của thương hiệu Epoch là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại, từng gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Thương hiệu Đài Loan này đã không ngừng đổi mới, ra mắt nhiều thiết kế để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Epoch đã sử dụng 100% chất liệu cao cấp cho các sản phẩm như nhựa PC, PP và ABS, đều có độ đàn hồi cao và khả năng chống bể vỡ hoàn hảo. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu còn có trọng lượng siêu nhẹ, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng.

Tất cả các thiết kế của Epoch đều mang vẻ ngoài làm chủ mọi ánh nhìn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại như bánh xe đôi xoay 360 độ để phân tán lực đều, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp và ngăn chứa có dây đai cố định. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Epoch còn tích hợp khóa khung và khóa số TSA bảo mật tuyệt đối, mang lại sự bảo vệ an toàn cho hành lý của bạn.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 5

Vali Epoch là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại

Pisani là một thương hiệu Việt được lấy cảm hứng từ phong cách phóng khoáng và thanh lịch của Ý. Các mẫu vali thời trang của Pisani nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, bảng màu thời thượng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thương hiệu vali thời trang này sử dụng chất liệu nhựa cao cấp như PP, PC và ABS, đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Điều này giúp cho các vali Pisani trở nên nhẹ nhàng và dễ sử dụng, đồng thời chống va đập, hạn chế thấm nước và bám bụi hiệu quả.

Pisani cũng tích hợp những tính năng hiện đại vào thiết kế của mình để mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Quai xách được lót đệm cao su êm ái, 4 bánh xe kép với logo thương hiệu có khả năng xoay 360 độ, giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Ngăn chứa rộng rãi, có dây đai cố định hành lý và khóa số TSA. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao.

Ngay từ khi ra mắt, các thiết kế của Pisani đã thu hút sự chú ý của người dùng, đặc biệt là mẫu Pisani Lani luôn nằm trong danh sách "best seller" của thương hiệu. Pisani Lani sở hữu bảng màu pastel cá tính phù hợp với phái nữ, cũng như một phiên bản màu đen lịch lãm thu hút dành cho phái nam. Họa tiết sọc chéo trên thân sản phẩm không chỉ làm nổi bật gu thẩm mỹ tinh tế của thương hiệu mà còn giúp hạn chế trầy xước. Mẫu vali này được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, đảm bảo màu sắc rõ nét và chống vỡ, thấm nước và bám bụi, dễ vệ sinh. Các phụ kiện như bánh xe, cần kéo, quai xách, ngăn chứa đều được Pisani chú trọng.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 6

Pisani là một thương hiệu Việt mang đậm phong cách Ý

Với thiết kế tinh tế và liên tục đổi mới, các loại vali thời trang đến từ thương hiệu Larita luôn là lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Các mẫu vali của thương hiệu này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ nhàng và có độ bền cao. Thiết kế cứng cáp, khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, đồng thời hạn chế trầy xước và bể vỡ. Các chi tiết như ngăn chứa, tay kéo, quai xách và bánh xe đều được thiết kế cẩn thận, kèm theo khóa số TSA tiện lợi, ngăn chứa rộng rãi với dây đai cố định, tay kéo được lót đệm cao su êm ái và hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt.

Ngay từ khi ra mắt, Larita đã giới thiệu một loạt các mẫu vali độc đáo. Trong số đó, mẫu Larita Lyra là một trong những lựa chọn nổi bật, sở hữu bảng màu trẻ trung, cứng cáp và họa tiết vân ngang cá tính. Mẫu vali này được làm từ nhựa PC/ABS cao cấp, giúp bảo vệ vali khỏi bể vỡ và trầy xước, đồng thời có đế chống trầy giúp vali luôn mới mẻ sau nhiều lần sử dụng.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 7

Vali của thương hiệu Larita mang màu sắc trẻ trung, cứng cáp và họa tiết cá tính

Valinice là một thương hiệu vali thời trang nổi tiếng trong lĩnh vực hành lý với giá phải chăng, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cùng chất lượng bền bỉ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của hãng được chế tạo từ 100% nhựa ABS cao cấp, đảm bảo màu sắc luôn tươi sáng và khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh.

Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ, nhưng Valinice vẫn mang đến những tính năng hiện đại cho từng thiết kế, bao gồm khóa số TSA an toàn, cần kéo làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, hệ thống bánh xe xoay 360 độ phân tán lực đều, linh hoạt di chuyển cùng với không gian chứa rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

7 thương hiệu vali thời trang trứ danh từ nhà MIA.vn 8

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Valinice mang những "cá tính" của riêng mình

Trên đây là 7 thương hiệu vali thời trang được các tín đồ mộ điệu yêu thích nhất tại MIA.vn. Bạn đừng quên ghé thăm cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua các mẫu vali thời thượng, đẳng cấp nhất bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất