banner flas-sale-topbar

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng

06.10.2023 | 1,993 lượt xem
Balo đi học nữ đã trở thành vật dụng thiết yếu mà các bạn học sinh, sinh viên nữ ưu tiên lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi và đa năng của nó

Balo đi học nữ đã trở thành vật dụng thiết yếu mà các bạn học sinh, sinh viên nữ ưu tiên lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi và đa năng của nó. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều balo với mẫu mã, thiết kế, thương hiệu, màu sắc, kích thước khác nhau, khiến các chị em khó đưa ra sự lựa chọn của mình. Vậy, nên chọn balo nữ đi học như thế nào là phù hợp?

1Chọn balo nữ đi học như thế nào là phù hợp? 

Tham khảo cách chọn balo nữ đi học sau đây để các nàng không còn băn khoăn để tìm một chiếc balo phù hợp cho bản thân.

1.1 Thiết kế ngăn chứa balo

Vì balo được sử dụng để cho việc đi học nên các bạn nữ nên chọn balo có kích thước rộng rãi, đồng thời cũng phải phù hợp với kích thước cơ thể. Bên cạnh đó, các bạn nữ thường mang theo nhiều vật dụng nhỏ như điện thoại, gương, thẻ sinh viên,..nên chọn balo có các ngăn phụ tiện ích.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên cần mang laptop đến trường nên chọn balo có kích thước tương đối phù hợp với laptop của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn một chiếc balo có trợ lực ở quai đeo để việc di chuyển nhiều khi đi học trở nên dễ dàng hơn.

Một balo có thiết kế nhiều ngăn tiện dụng giúp sắp xếp nhiều đồ vật một cách gọn gàng và hợp lý hơn. Bạn có thể cất đồ đạc theo những ngăn riêng biệt để dễ dàng tìm thấy và sử dụng.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 2

Chọn balo có kích thước cân đối với vóc dáng giúp bạn nữ trở nên xinh đẹp và năng động

1.2 Chất liệu balo

Chất liệu vải tốt sẽ tạo nên độ bền bỉ của balo. Vì sử dụng balo đi học hằng ngày, balo dễ tiếp xúc với khói bụi ngoài đường hoặc thời tiết thay đổi , cơn mưa bất chợt sẽ dễ làm balo bị hỏng. Vì vậy, nên chọn balo có tính chống bụi, chống nước tốt. Những chất liệu hạn chế thấm nước phổ biến như là Polyester, Tarpaulin, Chicken Tex, Nylon…

Chất lượng balo tốt sẽ sử dụng được lâu dài hơn. Ngoài ra, nên chọn balo nữ đi học có quai đeo chắc chắn để có thể chịu sức nặng của sách vở và laptop.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 3

Chọn quai đeo có tăng đưa thông minh để bạn giúp các bạn nữ có sự điều chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, để đảm bảo hạn chế tối đa vấn đề đau mỏi lưng và không bị ra mồ hôi khi mang balo trong thời gian dài bạn phải lựa chọn những loại balo có bộ đệm lưng dày, có mút thoát hơi.

1.3 Nơi mua uy tín

Nên chọn mua balo ở những địa điểm uy tín để có chất lượng tốt nhất, có thể bảo hành trong khoảng thời gian quy định. Thêm vào đó, bạn có thể được hưởng một số quyền lợi như khuyến mãi, tặng kèm, tích điểm,...

MIA.vn tự hào là hệ thống bán lẻ balo, túi xách, vali, phụ kiện chính hãng hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin dùng. Với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm khác nhau sẽ giúp người mua có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều chi nhánh có mặt khắp TP.HCM , MIA.vn luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Ngoài ra, để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở xa mia.vn đã cập nhật hệ thống bán hàng trực tuyến với hình ảnh và thông tin sản phẩm chi tiết, rõ ràng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 4

2Tham khảo một số balo nữ đi học có tại MIA.vn

Balo Seliux F11 Tiger Backpack M Red

Balo được sản xuất từ thương hiệu Seliux. Từ 100% vải 1000D Chicken Tex cao cấp balo hỗ trợ chống bám bụi, chống thấm khi di chuyển dưới mưa.

Balo có khoang chứa rộng rãi đựng cặp sách và laptop 15" , tích hợp đệm chống sốc giúp giữ đồ vật cố định.Ngoài ra, còn có một ngăn phụ nhỏ nằm dọc balo và ngăn phụ lớn có nhiều ngăn lưới nhỏ chứa chìa khóa xe, bút,...

Balo không gây cảm giác nóng lưng do có quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực.

Đặc biệt, khi bạn mua balo thương hiệu Seliux sẽ được bảo hành lên đến 5 năm, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 5

Màu sắc nổi bật của balo phù hợp cho việc đi học với ngày mới năng động

Balo Mikkor The Royce Delux M Black

Mikkor The Royce Delux M Black là balo được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi những thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Sản phẩm balo laptop đến từ thương hiệu Mikkor với công nghệ sản xuất tiên tiến của châu  u và mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách Hàn Quốc.

Mikkor The Royce Delux có ngăn chứa rộng rãi bao gồm ngăn chính để chứa các đồ dùng cần thiết, có ngăn riêng biệt chống sốc đựng vừa Laptop 15.6”. Hơn nữa, túi đệm foam PE chống sốc ở mặt sau có thể bảo vệ máy tính và đồ dùng bên trong tốt.

Thêm vào đó, balo còn có 2 ngăn phụ mặt trước, tiện lợi để bạn dễ dàng sắp xếp các phụ kiện nhỏ sử dụng thường xuyên như ipad, tai nghe, chìa khóa xe hay điện thoại với khóa kéo an toàn và chắc chắn. Ngoài ra còn có 2 ngăn bên hông để mang theo chai nước đi học hay các loại ô nhỏ gọn.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 6

Các ngăn chứa riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và tìm kiếm đồ vật bên trong

Mikkor The Royce Delux được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex Pu, WR, Mikkor The Royce Delux có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. 

Quai đeo của balo được thiết kế có phần đệm dày, chắc chắn và có thể dễ dàng thay đổi chiều dài linh hoạt. Mặt lưng được trang bị đệm foam nổi trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt tạo cảm giác thoải mái khi mang balo di chuyển suốt ngày dài cho người sử

Balo Tiger Family Nature Quest Mon Amie TGNQ-011A S Pink

Tiger Family Nature Quest Mon Amie TGNQ-011A S Pink là mẫu balo nữ đi học dẫn đầu trong những sản phẩm cặp sách học sinh tiểu học siêu nhẹ, hỗ trợ cột sống chống gù lưng, trở thành thương hiệu toàn cầu được ưa chuộng tại Đức và các nước châu

Tiger Family là balo nữ đi học có tính năng siêu nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 700g, nhẹ hơn khá nhiều so với các loại balo thông thường. Hơn nữa, với thiết kế quai đeo ôm sát phần vai và ngực giúp trọng lượng dàn trải đều, không xô lệch hai bên vai, chống tình trạng cong vẹo cột sống.

Balo có ngăn chứa riêng biệt và đơn giản giúp bé dễ dàng sắp xếp vật liệu dễ dàng. Đặc biệt, đế balo làm từ cao su chống trượt, hạn chế ngã gây ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong.

Quai đeo và đệm lưng êm ái giúp bé thoải mái khi đeo trong thời gian dài , khiến mẹ yên tâm đảm bảo sức khỏe cho bé đi học mỗi ngày.

Balo Tiger được may bằng chất liệu vải cao cấp, duyệt qua bởi các kiểm định của Đức và Châu âu, có khả năng kháng khuẩn, an toàn cho trẻ.

Cách chọn balo đi học nữ phù hợp với các nàng 7

Với màu sắc tươi sáng và họa tiết dễ mang lại niềm vui và hứng khởi cho bé đi học mỗi ngày. 

Với thông tin về cách chọn mua balo nữ đi học ở bài biết trên, mong là có thể giúp các bạn nữ có sự lựa chọn phù hợp để sở hữu một chiếc balo cực kỳ ưng ý nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay cần mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hệ thống showroom MIA.vn (TẠI ĐÂY).

Mua hàng trực tuyến tại mia.vn

Hotline: 1800 6198

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất