banner flas-sale-topbar

Cách để chọn size vali đúng cách, bạn đã áp dụng?

05.08.2023 | 12,150 lượt xem
Ngày nay nhu cầu sử dụng vali trong các chuyến công tác hay du lịch đã trở nên thông dụng, thế nhưng bạn đã biết cách chọn size vali phù hợp với từng chuyến đi của mình chưa? Hãy điểm qua những lưu ý sau của MIA.vn để chọn đúng kích thước vali bạn nhé!

Ngày nay nhu cầu sử dụng vali trong các chuyến công tác hay du lịch đã trở nên thông dụng, thế nhưng bạn đã biết cách chọn size vali phù hợp với từng chuyến đi của mình chưa? Hãy điểm qua những lưu ý  sau của MIA.vn để chọn đúng kích thước chiếc vali kéo cho mình bạn nhé!

1 Xác định số ngày đi

Vali có 3 size bao gồm vali size S tương đương 1-3 ngày di chuyển; vali size M tương đương 1-7 ngày di chuyển; vali size L tương  đương 1-14 ngày di chuyển. Tùy vào nhu cầu mang mới hay giặt ủi lại quần áo mà điều chỉnh hợp lí để tăng giảm kích thước vali. Do đó số ngày đi ảnh hưởng trực tiếp đến kích cỡ vali nên bạn cần tính toán phù hợp để không bị thiếu đồ hoặc để trống vali quá nhiều.

Cách để chọn size vali đúng cách, bạn đã áp dụng? 2

Bộ sưu tập vali Rovigo Zonda 3 size S, M, L 

2Chú ý thời tiết

Không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi đi vào mùa nào được nhắc đến khi chọn size vali, bởi vì tùy vào nơi bạn đến có thể có mùa đông. Mà quần áo mùa đông dày dặn sẽ chiếm diện tích hơn những bộ đồ mát mẻ mùa hè. Đến đây nếu bạn di chuyển vào mùa đông thì tiêu chí số ngày đi cũng chỉ là tương đối, điều cần lưu tâm là sức chứa của vali.

3Nắm rõ sức chứa vali

Dựa vào sức chứa để cân nhắc chọn size vali là phương pháp chính xác nhất, có thể tham khảo bảng dưới đây để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn

Cách để chọn size vali đúng cách, bạn đã áp dụng? 3

4Lên list những vật dụng cần mang theo

Trong mỗi chuyến đi công tác hay du lịch, hành lý không chỉ có quần áo mà bao gồm nhiều vật dụng khác như laptop, mỹ phẩm, giày dép,... vì vậy trước khi đi cần lên danh sách những thứ cần mang theo, đồng thời kết hợp những tiêu chí trên để chọn ra size vali phù hợp nhất.

Cách để chọn size vali đúng cách, bạn đã áp dụng? 4

Nên lập danh sách rõ những đồ cần mang theo

Như vậy, những lưu ý trên khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và giúp chọn kích thước vali chuẩn nhất, hiện tại hệ thống siêu thị MIA.vn luôn cập nhật hàng ngàn mẫu vali không những đa dạng về kích thước mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp mọi đối tượng.

Cách để chọn size vali đúng cách, bạn đã áp dụng? 5

Chính sách bán hàng ưu đãi tại MIA.vn

MIA.vn là cửa hàng bán vali với hệ thống hơn 10 cửa hàng chuyên cung cấp các dòng vali chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với MIA.vn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bán hàng ưu đãi và sản phẩm uy tín. Cần vali ghé MIA!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất