banner flas-sale-topbar

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô

23.01.2021 | 7,367 lượt xem
Túi đeo chéo nữ là một phụ kiện tiện dụng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp bạn dễ dàng phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau để làm nổi bật cá tính của bản thân.

Ngày nay những chiếc túi đeo chéo nam và nữ ngày càng phổ biến rộng rãi. Túi đeo chéo  là một item thời trang quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là những quý cô. Với thiết kế đa dạng, từ dáng vuông, bầu tròn mềm mại, cho đến mẫu khóa túi, tua rua và đinh tán, túi đeo chéo nữ giúp bạn thoải mái mix đồ mà không lo tổng thể trở nên bất hợp lý. Đây cũng là lý do vì sao túi đeo nữ ngày càng phổ biến và được nhiều chị em lựa chọn để đồng hành trong những dịp đi chơi, đi du lịch cùng người thân và bạn bè. 

1Tìm hiểu về túi đeo chéo nữ 

Túi đeo chéo nữ (hay còn gọi là Crossbody bag) là một kiểu túi có quai đeo dài, được làm từ chất liệu da chắc chắn. Mẫu túi đã xuất hiện trên thế giới từ lâu, song chưa bao giờ “lỗi mốt” nhờ ưu điểm tiện lợi, dễ dàng thay đổi phong cách đeo theo sở thích của bản thân, từ đeo chéo ngang hông, đeo trước ngực, cho đến đeo ở khuỷu tay hoặc khoác hờ lên vai. 

Nhờ thiết kế ôm sát người nên túi đeo chéo nữ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đeo túi ở mọi lúc mọi nơi mà không phải lo bị thất lạc hay bị kẻ gian đánh cắp. Điểm nổi bật của túi xách nữ đeo chéo còn nằm ở khả năng phối đồ “thần thánh”, cho phép bạn mix đồ với đầm suông, váy ngắn, quần jean, đồ thể thao hoặc quần tây. Qua đó, góp phần làm nổi bật phong cách thời trang sành điệu nhưng không kém phần cuốn hút cho các quý cô. 

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 2

Túi đeo chéo nữ là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô 

Vài năm trở lại đây, túi đeo chéo nữ ngày càng được đa dạng hóa với mọi phong cách. Bằng chứng là những chiếc túi đeo nữ gam màu neon, pastel, đinh tán hay tua rua đã trở thành hot trend trong lĩnh vực thời trang, được nhiều chị em săn đón và “diện” mỗi khi xuống phố. 

Thêm vào đó, túi còn được tối giản hóa để nâng cao tính tiện dụng, giúp bạn kiểm tra đồ đạc, lấy đồ và cất đồ một cách thuận tiện, mà không gặp quá nhiều trở ngại như những kiểu túi thông thường khác. Chính vì thế, túi đeo chéo nữ đã trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của giới trẻ ngày nay. 

2Phân loại các kiểu túi đeo chéo nữ

Tùy theo từng mục đích sử dụng mà sẽ có những kiểu túi xách đeo chéo nữ phù hợp sau:

Túi đeo chéo nữ đi chơi 

Túi đeo chéo nữ diện đi chơi là mẫu túi được thiết kế gọn nhẹ, giúp phái đẹp đựng những món đồ cần thiết như điện thoại, son môi, ví tiền thay vì phải mang theo một chiếc túi to quá khổ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái dạo phố cùng bạn bè suốt cả ngày mà không phải lo bất tiện hay vướng víu. 

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 3

Những chiếc túi đeo chéo nữ cute và nhỏ gọn là lựa chọn lý tưởng để bạn dạo phố cùng bạn bè

Túi đeo chéo nữ đi học

Thông thường, các mẫu túi đeo chéo nữ đi học được thiết kế nội thất rộng lớn, bao gồm nhiều ngăn chứa phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau. Vì thế, bạn có thể sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở hoặc laptop cá nhân theo trật tự khoa học và ngăn nắp mà không cần “nhồi nhét” mọi thứ cồng kềnh như trước đây.

Thiết kế đeo chéo còn giúp các học sinh , sinh viên giảm thiểu những áp lực và đau mỏi trên vai, qua đó hạn chế tình trạng gù lưng hoặc cong vẹo cột sống. Cùng với đó, túi đeo chéo nữ đi học cũng được ví như “phụ kiện thời trang”, giúp bạn phối đồ thật phong cách với đồng phục và giày của mình. 

Túi đeo chéo nữ đi du lịch

Chiếc túi tote đeo chéo nữ với phần quai dài là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong những chuyến du lịch xa. Bởi đây là mẫu túi sở hữu thiết kế rộng rãi, cho phép chị em mang theo những đồ vật quan trọng mà không phải đắn đo suy nghĩ. Không chỉ vậy, túi đeo chéo nữ đi du lịch còn góp phần làm nổi bật phong cách tự do, phóng khoáng của bạn khi vi vu ở khắp mọi nơi đấy!

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 4

Túi đeo chéo nữ đi du lịch giúp toát lên phong cách phóng khoáng và tự do cho bạn khi vi vu ở khắp mọi nơi

Túi đeo chéo nữ lấp lánh 

Túi xách nữ đeo chéo với thiết kế tua rua, lấp lánh là gợi ý ưu tiên cho bạn khi tham gia các bữa tiệc. Vì mẫu túi phù hợp với kiểu tóc, cách trang điểm và trang phục, giúp bạn trở nên nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Ngoài ra, việc thay đổi kiểu đeo túi, từ kiểu đeo chéo sang đeo một bên hoặc cầm hờ trên tay, giúp chị em toát lên phong cách sang trọng và địa vị xã hội khi dự tiệc. 

3Mách bạn cách lựa chọn túi đeo chéo nữ cá tính 

Túi xách nữ đeo chéo được ví như “kim chỉ nam”, giúp phái đẹp mix đồ đa dạng theo phong cách riêng của mình. Do vậy, để chọn được một mẫu túi đeo nữ đẹp và phù hợp với cá tính, bạn nên cân nhắc những tiêu chí lựa chọn sau:

Chất liệu 

Một chiếc túi đeo chéo nữ đẹp nên làm từ chất liệu có độ bền cao, chống thấm nước, chống phai màu theo thời gian. Điều này giúp bạn sử dụng túi lâu dài, hạn chế phát sinh những “bệnh lặt vặt” như bung chỉ, đứt quai đeo, hư khóa khi đeo đi học hoặc đi chơi. 

Màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng để chiếc túi đeo chéo của bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn túi có màu sắc phù hợp. Dưới đây là gợi ý màu sắc cho túi đeo chéo nữ mà bạn có thể tham khảo:

Túi đeo chéo nữ màu xám: Màu xám là gam màu trung hòa, giúp tôn lên vẻ đẹp hiền hòa và quý phái cho các quý cô. Ngoài ra, túi xách nữ đeo chéo màu xám còn phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm. Bạn có thể mix túi màu xám với trang phục màu pastel nhẹ nhàng, hoặc “ton sur ton” với một vài chi tiết màu xám trên quần áo. Điều này giúp bạn trở thành một fashionista chính hiệu đấy!

Túi đeo chéo nữ màu đen: Màu đen là gam màu cơ bản, giúp bạn dễ dàng phối đồ với các trang phục khác nhau. Cùng với đó, túi đeo chéo nữ màu đen còn thể hiện sự tinh tế, hiện đại, thích hợp đi làm hoặc đi công tác xa để tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác. 

Túi xách nữ đeo chéo màu đỏ: Màu đỏ đại diện cho sự quyến rũ và cuốn hút, giúp phái đẹp nổi bật khi vi vu ở khắp mọi nơi. Một chiếc túi đeo chéo màu đỏ phối với bộ váy ngắn, mũ nồi và giày cao gót là bí quyết để bạn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Túi đeo nữ màu vàng: Một chiếc túi đeo chéo màu vàng “diện” cùng những trang phục màu trắng là điểm nhấn giúp toát lên phong cách sành điệu và cá tính cho người sở hữu. Màu vàng còn mang đến vẻ tươi sáng, trẻ trung và ấm áp, thích hợp để bạn đi chơi cùng “người ấy” để tạo nên một buổi hẹn hò đầy lãng mạn. 

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 5

Với một chiếc túi đeo nữ đen, bạn có thể thoải mái phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau 

Phù hợp với vóc dáng

Túi đeo chéo nữ phù hợp với vóc dáng giúp bạn thoải mái vận động suốt cả ngày dài:

Với những cô nàng dáng cao: Bạn nên chọn túi đeo chéo nữ có kích thước to vì kích thước quá nhỏ khiến hình thể mất cân đối, giảm tính thẩm mỹ khi đeo túi. 

Với những cô nàng nhỏ nhắn: Những chiếc túi đeo chéo nữ cute, gọn nhẹ với kích thước vừa phải là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn. Bên cạnh đó, túi đeo nữ cần đảm bảo chiều dài dây đeo phù hợp, tốt nhất là ở ngang hông hoặc trên hông để tránh tình trạng vướng víu và bất tiện khi sử dụng. 

Với những cô nàng dáng thô: Nên lựa chọn túi đeo chéo nữ hình tròn hoặc hình bầu dục có họa tiết thay vì túi kích thước hình chữ nhật. Điều này giúp bạn che đi những khuyết điểm cơ thể, toát lên vẻ đẹp mềm mại và nữ tính. 

Với những cô nàng mũm mĩm: Các loại túi đeo ngang hông nữ hoặc qua hông là gợi ý phù hợp cho những cô nàng mũm mĩm, giúp bạn tự tin sải bước mỗi khi đi chơi hoặc đi du lịch cùng bạn bè.

4 Các mẫu túi xách nữ đeo chéo cá tính nhất hiện nay

Sau đây là các mẫu túi đeo nữ có kiểu dáng thể hiện phong cách cá tính, hiện đại được nhiều nàng lựa chọn:

4.1. Túi Xách Simplecarry LC Ipad S Blue/Navy

Vào những ngày thời tiết thất thường, nếu bạn đang muốn tìm một chiếc túi “không ngại” các cơn mưa bất chợt thì túi đeo Simplecarry LC Ipad S Blue/Navy là một lựa chọn lý tưởng. Không chỉ có ngoại hình sành điệu với màu xanh tươi trẻ, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước nhờ chất liệu Polyester siêu nhẹ giúp bảo vệ vật dụng bên trong túi tối đa, đặc biệt là các thiết bị điện tử. Đồng thời, điểm cộng của túi đeo vai này còn nằm ở thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, cùng với một ngăn ẩn ở mặt sau giúp giữ an toàn cho những đồ vật có giá trị. 

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 6

Túi đeo Simplecarry LC Ipad S Blue/Navy có khả năng chống thấm nước tốt, thích hợp sử dụng cho những ngày mưa thất thường.

4.2. Túi Xách Herschel Seventeen Hip Pack S Abstract Block

Thương hiệu Herschel nổi tiếng tại Canada với phong cách thiết kế túi xách lấy cảm hứng từ phong cách trang phục năng động của thập niên 90. Herschel cho ra đời những sản phẩm mang đậm nét thể thao cũng như kiểu dáng thoải mái thích hợp dạo phố. Chính điều này tạo nên sự thu hút “khó lòng chối từ” của túi xách Herschel Seventeen Hip Pack S Abstract Block. Điểm nổi bật của sản phẩm còn nằm ở logo thương hiệu in nổi bật, cùng với thiết kế túi chứa đồ phía trước có khóa kéo chắc chắn và dây đeo tùy chỉnh linh hoạt theo vóc dáng của người dùng.

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 7

Túi xách nữ đeo chéo Herschel Seventeen Hip Pack S Abstract Block nổi bật với thiết kế năng động, hiện đại.

4.3. Túi Xách Herschel Fifteen Hip Pack S Light Buckthorn Brown

Gợi ý tiếp theo không thể bỏ qua vẫn là một sản phẩm đến từ nhà Herschel nổi tiếng. Túi xách Herschel Fifteen Hip Pack S Light Buckthorn Brown giữ nguyên phong cách ấn tượng vừa cổ điển vừa hiện đại đặc trưng của Herschel. Cùng theo đó, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng cực nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang túi theo đến bất kì đâu. Đồng thời, túi có dây đeo êm ái, tạo cảm giác thoải mái, kết hợp với khóa kéo kim loại tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm có ngăn chứa tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp vật dụng khoa học. 

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 8

Túi xách Herschel Fifteen Hip Pack S Light Buckthorn Brown có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng cực nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang túi đi chơi, du lịch,... 

4.4. Túi Xách Reeyee RY204B M Black

Túi Xách Reeyee RY204B M Black phù hợp cho cả nam và nữ với thiết kế nhỏ gọn, thể hiện phong cách cá tính, thanh lịch. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với màu sắc trung tính, cùng kích thước nhỏ gọn có thể đeo chéo trước, sau hoặc đeo ngang bụng đều tiện lợi. Thêm nữa, sản phẩm ghi điểm với khả năng chống thấm nước tốt nhờ chất liệu Oxford Textile và Polyester fabric bảo vệ an toàn vật dụng bên trong trước những cơn mưa thất thường. Chưa kể, túi còn có 2 ngăn rộng rãi chứa được nhiều phụ kiện, đồ vật nhỏ gọn.

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 9

Túi Xách Reeyee RY204B M Black có thiết kế nhỏ gọn, thể hiện phong cách cá tính, thanh lịch.

4.5. Túi Xách Mikkor The Ralph Sling S Dark Mouse Grey

Nằm trong bộ sưu tập The Ralph của thương hiệu nổi tiếng Mikkor, túi xách Mikkor The Ralph Sling S Dark Mouse Grey được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, thời trang. Với kích thước 21x8x28, sản phẩm có nhiều ngăn tiện lợi với dây kéo chắc chắn. Đặc biệt, túi có một ngăn riêng rộng rãi dành cho Ipad. Đồng thời, quai đeo được thiết kế bản to, tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Cùng với ưu điểm chống thấm nước tốt nhờ chất liệu Cordura có độ bền cao, túi phù hợp với nhiều hoạt động như du lịch, dạo phố,...

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 10

Túi xách Mikkor The Ralph Sling S Dark Mouse Grey được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, cùng với chất liệu bền chắc, chống thấm tốt.

5 Nên mua túi đeo chéo nữ đẹp ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi đeo chéo nữ đẹp và cá tính thì hãy ghé ngay các chi nhánh gần nhất của siêu thị MIA.vn. Với tiêu chí đặt sự tin tưởng khách hàng lên hàng đầu, MIA.vn cam kết cung cấp những mẫu túi xách đeo chéo nữ đa dạng, chất lượng cao và giá thành phải chăng, giúp người dùng hài lòng hơn trong mỗi trải nghiệm sản phẩm. 

Đặc biệt, khi mua túi đeo nữ tại MIA.vn, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ dịp Lễ, Tết cùng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm vô cùng hợp lý. Ngay hôm nay, hãy ghé ngay MIA.vn để “tậu” ngay một chiếc túi đeo chéo nữ cá tính cho bản thân nhé!

Cẩm nang chọn lựa túi đeo chéo nữ cho các quý cô 11

Hãy ghé ngay MIA.vn để sắm cho bản thân một chiếc túi đeo chéo nữ cá tính và thời thượng nhất!

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một mẫu túi đeo chéo nữ ưng ý nhất nhé. Bên cạnh đó đừng quên ghé ngay siêu thị MIA.vn để trải nghiệm mua sắm với đa dạng các mẫu túi đeo chéo với giá cả phải chăng nhé. 

Tác giả: Kiểm duyệt blog Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất