banner flas-sale-topbar

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm

08.03.2021 | 6,264 lượt xem
Hiện nay, túi đeo chéo nam là món phụ kiện thời trang được rất nhiều người ưa chuộng nhờ mang lại sự tiện lợi, trẻ trung và năng động cho người đeo. Tuy nhiên có khá nhiều mẫu mã khác nhau khiến khách hàng không biết nên chọn túi đeo chéo nam nào phù hợp với mình. Dưới đây MIA.vn xin giới thiệu TOP 7+ túi đeo chéo thời trang, hot trend nhất hiện nay. Cùng đón xem nhé!

1Túi Xách Seliux F10 Skynight Messenger

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc túi đeo chéo nam sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, có tính tiện dụng cao thì F10 Skynight Messenger đến từ thương hiệu Seliux là gợi ý không thể bỏ qua. Chất liệu 1000D Chicken Tex mang lại cho túi bề mặt vải dày, hạn chế thấm nước cực tốt. Đồng thời, còn giúp túi giữ nguyên màu sắc tươi sáng, bền màu theo thời gian. Đặc biệt, Seliux còn trang bị lớp vải lót 210D Ripstop mịn bên trong, có tác dụng ngăn cản tác động của nước từ ngoài thấm vào, tránh ảnh hưởng đến đồ đạc.

Hơn nữa, với kích thước tương đối rộng 42 x 31 x 12 cm chứa được điện thoại, laptop, ví nhỏ, sạc điện thoại, dự phòng,... nên bạn có thể sử dụng chiếc túi chéo nam này cho mọi trường hợp như đi chơi, đi hẹn hò, cafe tiện lợi. Phần quai đeo của sản phẩm còn có lớp đệm lưới Air Mesh dày, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong thời gian đeo.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 2

Túi đeo chéo nam cao cấp F10 Skynight Messenger có ngăn chính rộng rãi, thiết kế ngăn riêng biệt với khóa dán cố định laptop

2Túi Xách Simplecarry LC

Nếu như mẫu bên trên nghiêng về phong cách năng động, trẻ trung thì mẫu số 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích thiết kế basic đơn giản, lịch lãm. Chất liệu của túi đeo Simplecarry LC làm từ 100% Polyester được đánh giá cao về khả năng trượt nước, hỗ trợ chống thấm, bảo quản tốt vật dụng bên trong.

Túi đeo chéo nam Simplecarry sở hữu thiết kế cách điệu với nửa mặt trên được kết hợp với một màu khác tạo nên sự nhấn nhá tinh tế mà không bị quá khác biệt. Mặt trước được may đính logo thương hiệu bằng bản nhựa. Mặt sau có ngăn ẩn với khóa kéo ngang chất lượng cao, không bị hoen rỉ khi gặp nước, bền đẹp theo thời gian.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 3

Sản phẩm có màu xanh sáng kết hợp xám nhạt, phần dây đeo và khóa kéo màu đen, đem đến sự hài hòa cho chiếc túi

3Túi Xách Seliux F16 Fighting Falcon Messenger

Điểm cộng lớn mà túi đeo chéo nam Seliux F16 Fighting Falcon Messenger “ghi điểm” trong mắt người dùng là nhờ kiểu dáng luôn đi đầu xu hướng và chất liệu chống thấm tuyệt vời. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu 1000D Chicken Tex siêu bền, chống nước, chống bám bụi. Bên trong túi còn trang bị lớp vải lót 210D Nylon trơn mịn, giúp túi hạn chế tác động của nước hiệu quả.

Đặc biệt, mẫu túi này còn sở hữu kích thước 39 x 31.5 x 9 cm nhỏ gọn và tiện lợi, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Sản phẩm có ngăn chứa rộng rãi, gồm 3 ngăn: 1 ngăn chính (bên trong có 2 ngăn riêng đựng ipad và laptop 13" trở xuống), 1 ngăn phụ mặt trước, 1 ngăn phụ mặt sau.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 4

Túi có thiết kế nắp gập họa tiết sọc chéo mới mẻ, tạo sự năng động cá tính cho người đeo

4Túi Xách Solo Downtown Ludlow

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 5

Kiểu dáng đơn giản, nhấn nhá tinh tế ở một vài chi tiết giúp túi Solo không bao giờ lỗi “mốt”

Solo Downtown Ludlow với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc túi đeo chéo nam cao cấp. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester cao cấp, chịu được thời tiết nắng mưa, hạn chế thấm nước tốt. Túi có phần dây đeo vai to bản và trơn mịn mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng khi đeo trong thời gian dài.

Không chỉ đáp ứng những tính năng cần có của một chiếc túi đeo chéo thời trang, Solo Ludlow còn là một chiếc túi đựng iPad hoàn hảo bởi sản phẩm được thiết kế ngăn chuyên dụng có thể đựng được iPad 12.9 inch. Đặc biệt, ngăn chuyên dụng này được trang bị đệm giúp bảo vệ iPad của bạn không bị xước, chống va đập, chống xốc hiệu quả trong những trường hợp va chạm ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng túi.

5Túi Xách Tomtoc A20-A01D01 Multi Function

Có thể nói, Tomtoc A20-A01D01 là mẫu túi được phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi chiếc túi đeo chéo nam này sở hữu thiết kế minimalist design, không có nhiều ngăn phụ thừa thãi mà tập trung vào tính năng tiện lợi.

Tomtoc A20-A01D01 Tablet Shoulder Bag Sleeve Case được làm từ chất liệu vải Polyester và Nylon cao cấp dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi, chống ẩm mốc, hỗ trợ chống thấm giúp làm tăng sự an toàn cho đồ đạc bên trong khi di chuyển dưới mưa. Bên trong còn kết hợp lớp vải mood chống sốc bên trong giúp đảm bảo cho máy tính bảng/iPad không bị trầy xước khi có ngoại lực tác động bất ngờ.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 6

Tomtoc A20-A01D01 có thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch đơn giản với gam màu trung tính

6Túi Xách Cartinoe MIVIDA1025 Freeman

Để đáp ứng những yêu khắt khe của người sử dụng về một sản phẩm vừa có tính tiện dụng lại vừa thời trang, hiện đại thì MIA xin giới thiệu chiếc túi Cartinoe MIVIDA1025 Freeman. Sản phẩm có màu xám đậm trung tính kết hợp quai đeo chéo tiện dụng có thể điều chỉnh chiều dài phù hợp với dáng người. Có thể nói, để tô điểm thêm cho vẻ ngoài đơn giản mà vẫn toát lên nét sang trọng, tinh tế nhà sản xuất còn khéo léo sử dụng đường may ẩn, không lộ đường chỉ.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 7

Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự tiện dụng cho người dùng, mẫu túi đeo chéo nam Cartinoe được tích hợp ngăn chứa rộng rãi, bao gồm 1 ngăn chính đựng vừa chiếc Macbook, máy tính lên tới 15" và các ngăn phụ để đựng các phụ kiện và đồ vật khác đi kèm như sạc, dây cáp, thẻ nhớ, ổ cứng di động, bút.... Và toàn bộ ngăn chính bên trong đều được trang bị chống shock, tăng tính bảo vệ các thiết bị điện tử cực cao.

7Túi Xách Seliux M11 Foxes Bag

Thiết kế túi đeo chéo nam đẹp chất liệu 1000D Chicken Tex SupremeTM theo form cặp đựng iPad Air cao cấp giúp tăng phần sang trọng cho M11 Foxes Bag. Form dáng túi khó mà rời mắt khi có thiết kế mặt trước cách điệu, ẩn chứa phần ngăn kéo phụ nhỏ gọn chứa các món đồ quan trọng.

Hơn nữa, điểm cộng của thiết kế túi nằm ở việc sở hữu ngăn chứa đa dạng gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ mặt trước và 1 ngăn phụ ở mặt sau. Đi cùng kích thước 30 x 23 x 3 cm rất vừa vặn để đựng iPad và các đồ đạc, phụ kiện cần thiết khi mang ra ngoài.

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 8

Seliux M11 Foxes Bag có quai đeo to bản, chắc chắn, may cố định hai đầu ở đường may bên hông túi

8Túi Xách Seliux M10 Hercules Bag

Và đây thêm một mẫu túi đeo chéo nam đẹp, thiết kế đơn giản dễ phối với nhiều bộ quần áo mà phái mạnh có thể tham khảo là Seliux M10 Hercules Bag. Túi có thiết kế cách điệu tinh tế với nắp túi vuông vức, mở ra đóng vào tiện lợi. Đặc biệt, ẩn sau phần nắp túi là 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ đa năng giúp bạn chứa được cả “thế giới” khi đi làm, dạo phố. 

TOP 7+ mẫu túi đeo chéo nam, túi đeo ngực nam cao cấp hot nhất năm 9

Túi xách được thiết kế dạng nắp đậy tạo điểm nhấn cũng như giấu ngăn vào bên trong giúp đồ đạc an toàn hơn

Nhằm đem đến sản phẩm thời trang, đáp ứng tốt mọi nhu cầu Seliux M10 Hercules Bag còn được chú trọng sử dụng chất liệu 1000D Chicken Tex SupremeTM. Một loại vải có độ bền cao, cho bề mặt sáng mịn và đặc biệt có khả năng hạn chế thấm nước rất tốt. Thêm vào đó, với phần quai đeo có khả năng nới dài tùy ý nên bạn dễ dàng biến hóa mọi phong cách đeo khác nhau như đeo chéo vai, đeo 1 bên, đeo phía trước, bên hông hoặc sau lưng đều vô cùng thời trang và phong cách.

Trên đây là những mẫu túi đeo chéo nam cao cấp đang được các bạn trẻ săn lùng nhiều nhất. Hiện những mẫu túi trên đều nằm trong danh sách top túi chéo bán chạy nhất tại MIA.vn. Không chỉ thế, tại các showroom của MIA còn trưng bày nhiều mẫu túi đeo chéo khác cũng không kém phần hấp dẫn. Ngay bây giờ, hãy nhanh chân đến ngay một trong những cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến tại website https://mia.vn/. Chúc bạn lựa chọn được cho mình chiếc túi ưng ý nhất!

- Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

- Hotline miễn phí: 1800 6198

- Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

- Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Xem thêm:

Lần đầu mua túi xách nữ hàng hiệu, nên chọn màu gì cho đáng tiền?
Kinh nghiệm chọn mua túi xách nữ giá rẻ bền đẹp cho bạn gái
Top 7 mẫu túi đeo chéo nam hàng hiệu đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất