Cấp báo: Rovigo Lexei màu trắng mê mang cùng mùa đông giá 999000đ cho cả 3 size

19.12.2018 | 1,812 lượt xem
Nếu bạn là “tín đồ” săn sale cuối năm thì bạn đã sẵn sàng cập nhập tin tức cuối năm chưa? Tin Hot: ĐỒNG GIÁ 999.000Đ cho cả 3 size!!! Có tin được không? Tin nhé, chỉ sale DUY NHẤT tới ngày 30/12 thôi! Rovigo Lexei nhất định không được bỏ qua!

Rovigo Lexei là dòng vali thuộc thương hiệu Rovigo, Rovigo được biết đến và yêu thích bởi chất lượng sản phẩm tốt, bền bỉ và thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu Rovigo luôn không ngừng đổi mới và phát triển, thường xuyên cho ra mắt sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Cấp báo: Rovigo Lexei màu trắng mê mang cùng mùa đông giá 999000đ cho cả 3 size 2

Vali chất liệu kết hợp nhiều tính năng cực chắc chắn

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã mà thương hiệu Rovigo mang lại. Đặc biệt trong chương trình Đại Tiệc Giáng Sinh này, Rovigo Lexei (màu trắng) lại được giảm đến mức "cực đỉnh", vali sẽ ĐỒNG GIÁ cho cả 3 size (S,M,L) cực kì tiện lợi và sốc chưa từng có tại MIA luôn. Hãy cùng tìm hiểu kĩ càng về chiếc vali này nhé!

Mẫu vali kéo được thiết kế 2 tính năng cực đặc biệt mà rất ít dòng vali có đó là: khóa nới rộng và khóa đôi chống rạch. Nghe thôi cũng đã muốn "vác" luôn em vali về ngay và liền rồi đúng không nào! Khóa nới rộng sẽ giúp vali tăng diện tích chứa đồ đến 25% diện tích của những chiếc vali bình thường, còn khóa đôi chống rạch sẽ giúp hạn chế bị rạch và đồng thời sẽ hạn chế mất đồ đạc, bảo vệ đồ đạc của bạn tối đa luôn nhé!

Rovigo Lexei được thiết kế trang nhã, được áp dụng công nghệ vân xước tạo nên những đường xước nhỏ trên bề mặt vali, giúp chống trầy hiệu quả mỗi khi bạn di chuyển du lịch, công tác... Màu trắng trang nhã, hiện đại giúp bạn dễ dàng phối đồ thời trang và dễ dàng phù hợp với nhiều cá tính của từng người.

Cấp báo: Rovigo Lexei màu trắng mê mang cùng mùa đông giá 999000đ cho cả 3 size 3

Đồng giá cả 3 size giá 999.000Đ

Vali được làm từ chất liệu PC/ ABS tạo độ bóng cho bề mặt vali và chất lượng bền trong thời gian sử dụng và sự kết hợp giữa nhựa PC và ABS đem lại sự dẻo dai và chống va đập tốt cho vali. Trong những tình huống xảy ra sự cố khi vận chuyển hay quá trình sử dụng, vali Rovigo Lexei sẽ phát huy được tính năng chống va đập, hạn chế tối đa tổn hại cho vali.

Vali được thiết kế công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, gia tăng an toàn cho hành lý và thuận tiện cho việc nhân viên an ninh hàng không kiểm tra trong chuyến bay quốc tế.

Ngăn chứa đồ rộng rãi với gồm 2 ngăn, ngăn chính có đai chữ Y giúp cố định hành lý khi di chuyển để không bị xộc xệch và ngăn phụ có ngăn lưới tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc hay phân tách đồ trong chuyến đi.

8 bánh xe được thiết kế đặc biệt trên 4 trục giúp vali luôn giữ được cân bằng kết hợp bánh xe xoay 360 độ cộng lớp cao su êm ái giúp bạn dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình và không tạo ra các âm thanh gây ồn ào hoặc khó chịu.

Cấp báo: Rovigo Lexei màu trắng mê mang cùng mùa đông giá 999000đ cho cả 3 size 4

Chương trình chỉ diễn ra DUY NHẤT đến ngày 30.12

Dính "thính" của Rovigo Lexei rồi thì chạy ngay tới các hệ thống siêu thị MIA ngay và liền chứ kẻo hết hàng. ĐỒNG GIÁ 3 size chưa từng xuất hiện, chỉ DUY NHẤT mùa sale cuối năm, rinh ngay một "em" vali du lịch chào đón năm mới nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png