banner flas-sale-topbar

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật

08.02.2023 | 520 lượt xem
Giá vali kéo xách tay hiện đang bao nhiêu? Nên mua thương hiệu nào? Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc của mình.

Bạn đang có dự định cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhưng không biết nên mua chiếc vali nào? Giá vali kéo xách tay hiện đang bao nhiêu? Nên mua thương hiệu nào? Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc của mình.  

Vali kéo xách tay lên máy bay (hay còn gọi là vali size cabin) là loại vali cỡ nhỏ, kích thước nằm trong quy định hành lý xách tay của các hãng hàng không 56x36x23cm. Vali cỡ này có sức chứa khoảng 7kg hành lý quần áo thông thường, và khi nén chặt đồ cho thể lên tới 10-12kg.

Vali kéo xách tay lên máy bay là size được nhiều người lựa chọn nhất, nó đủ để chứa đồ cho một người trong chuyến du lịch dưới 5 ngày, và kích thước rất gọn gàng, dễ dàng mang theo khi lên máy bay, xe bus, ô tô.

Giá các loại vali kéo nói chung và giá vali kéo xách tay nói riêng, chúng đều phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu, thiết kế và các thương hiệu khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá vali kéo xách tay hiện nay thường khá phù hợp với mọi đối tượng khác nhau chỉ rơi vào tầm khoảng 500.000 -  6.000.000VNĐ.

Xem thêm: Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay

Đây được xem một trong những mẫu vali tiêu biểu đến từ thương hiệu nổi tiếng vali Valinice. Được làm từ nhựa ABS chắc chắn, hạn chế được khả năng va đập tốt, chống trầy xước cùng màu sắc rõ nét bền bỉ với thời gian. Không chỉ vậy, chiếc vali kéo xách tay này còn được trang bị khóa số TSA hiện đại - Loại khóa đạt chuẩn An ninh Hoa Kỳ giúp bảo mật tuyệt đối đồ đạc bên trong khiến cho bạn an tâm khi di chuyển. Hơn nữa, chiếc vali Valinice Zayca này còn được thiết kế phần quai xách được cải tiến cực kỳ êm ái giúp bạn mang vác theo dù bất cứ đâu. Bên cạnh đó, còn có thêm bánh xe đôi linh hoạt phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc kết hợp cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, sang trọng mang lại cho bạn sự chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Với những ưu điểm nổi bật trên mà giá vali kéo xách tay này chỉ rơi vào khoảng 1.000.000 VNĐ.

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật 2

Vali Valinice Zayca với giá vali xách tay chỉ từ 1.000.000 VNĐ

Giá vali kéo xách tay đến từ thương hiệu vali Larita không quá đắt chỉ dao động từ 2.000.000 VNĐ trở lên. Mẫu vali Larita Olix chính là một trong những mẫu được bán chạy nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu này. Với chất liệu được làm từ 100% nhựa PP có khả năng đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch. Ngoài ra, chiếc vali này được trang bị khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, mang lại sự hiện đại và an toàn cho hành lý của bạn. Chiêc vali này còn có  quai xách cho bạn dễ dàng mang vác, đặc biệt đối với vali xách tay hoặc trong địa hình khó di chuyển, kết hợp đó là hệ thống 4 bánh xe kép được thiết kế tỉ mỉ với đệm cao su giảm âm, phân tán lực đều xoay 360 độ di chuyển linh hoạt.

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật 3

Vali Larita Olix không quá đắt phù hợp với chất lượng của thương hiệu

Một chiếc vali kéo khóa khung nổi tiếng với mức giá phải chăng mà bạn không nên bỏ qua chính là vali Epoch MF7053. Giá vali kéo xách tay của thương hiệu nổi tiếng vali Epoch này chỉ rơi vào khoảng 5.000.000 VNĐ. Với chất liệu được làm từ 100% nhựa PC đàn hồi cao giúp vali chống lại mọi tác động ngoại lực, màu sắc rõ nét và bền bỉ với thời gian. Không chỉ vậy, điểm nổi bật nhất của dòng vali này chính là sản phẩm được thiết kế khóa khung 2 điểm chắc chắn kết hợp cùng khóa số TSA bảo mật tuyệt đối, ngăn kẻ gian lấy cắp hành lý cho bạn yên tâm trải nghiệm. Hệ thống 8 bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục, xoay 360 độ chuyển hướng giúp di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. 

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật 4

Vali Epoch MF7053 là mẫu với giá vali kéo xách tay khá cao từ 5.000.000VNĐ

Một chiếc vali xách tay mà bạn không nên bỏ qua chính là vali Vantemz đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản với thiết kế thanh lịch. Chiếc vali này được làm bằng 100% chất liệu Polyester nguyên chất có khả năng chống nước tuyệt vời, đồng thời giữ cho sản phẩm bền màu theo thời gian. Không chỉ thế, vali này còn được trang bị thêm khóa số TSA an toàn đạt chuẩn an ninh Hoa Kì giúp tăng tính bảo mật và bảo vệ hành lý của bạn tối ưu nhất. Bên cạnh đó, phần quai xách của Vali Vantemz HGV được thiết kế vô cùng thông minh phối da cực êm ái giúp bạn tiện lợi hơn trong việc mang vác hành lý. Hệ thống 4 bánh xe kép bọc cao su xoay 360 độ kết hợp cùng cần kéo được làm bằng nhôm vững chắc giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Điểm đáng chú ý nhất của mẫu vali này chính là phần thiết kế nội thất vô cùng thông minh với phần ngăn lớn được cố định bằng dây đai và các khóa gài cố định hành lý, ngoài ra được hỗ trợ thêm rất nhiều ngăn nhỏ tiện lợi. Với những ưu điểm nổi bật vượt trội thì giá vali kéo xách tay của mẫu này chỉ rơi vào khoảng tầm 2.700.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một người bạn tuyệt vời này.

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật 5

Vali Vantemz HGV nổi tiếng với những đặc điểm nổi bặt phù hợp với mức giá phải chăng

Một chiếc vali kéo xách tay mà bạn không thể bỏ qua chính là vali Pisani Skyle CD. Chiếc vali này đến từ thương hiệu vali Pisani nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng vali cần kéo cao cấp tại thị trường Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách Ý thương hiệu này đã cho ra đời nhiều sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Dòng vali này được làm từ chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao giúp chống lại mọi tác động ngoại lực, bề mặt vân nhám mới lạ mang lại sự thanh lịch. Ngoài ra, sản phẩm thuộc dòng vali khóa khung, đặc biệt có đến 3 điểm cài bảo mật cho người dùng thao tác nhanh hơn. Bên cạnh đó, khóa số TSA âm chuẩn hóa theo Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ, kết hợp khóa khung giúp tăng tính bảo mật tuyệt đối. Vali Pisani Skyle CD được trang bị quai xách ở cả thân dọc và thân ngang thuận tiện cho việc mang vác đặc biệt là size vali xách tay. Hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ được tối ưu hóa với lớp đệm cao su êm ái, di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. So với giá vali kéo xách tay khác thì sản phẩm này vô cùng hợp lý nên chỉ mất khoảng 2.700.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một “em”.

Cập nhật ngay giá vali kéo xách tay hiện nay và một số mẫu nổi bật 6

Vali Pisani Skyle CD với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng 

Nhìn chung, giá vali kéo xách tay vô cùng đa dạng còn phụ thuộc vao chất liệu cũng như thương hiệu sản xuất. MIA.vn tin rằng chắc hẳn bạn đã có thể cập nhật thêm về mức giá hiện tại của các dòng vali kéo xách tay nhỏ gọn này. Còn chần chờ gì mà không đến ngay chi nhánh gần nhất để rinh ngay một người bạn đồng hành tuyệt vời này nào. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất