Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay

08.02.2023 | 3,778 lượt xem
Giá các loại vali kéo trên thị trường luôn là điều được nhiều người quan tâm để có thể tìm mua sản phẩm phù hợp với túi tiền lẫn nhu cầu sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn tham khảo ngay mức giá bình quân của các dòng vali hiện nay.

1.1. Tham khảo giá các loại vali kéo nhựa 

Hiện nay trên thị trường, vali nhựa được sử dụng phổ biến nhất, chia thành nhiều loại chất liệu như ABS, ABS+ PC, PC và PP với ưu điểm riêng về độ bền, trọng lượng và giá thành. Tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn kinh phí mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng vali phù hợp. 

- Vali nhựa ABS: 

Các sản phẩm vali làm từ nhựa ABS rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc lẫn phong cách với mức giá thành khá bình dân. Trung bình, giá các loại vali kéo nhựa cứng dao động khoảng từ 300.000 đến 1.000.000 đồng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này lại khá dễ vỡ nếu bị ngoại lực mạnh tách động. 

- Vali nhựa PC:

Các dòng vali nhựa PC có chứa thêm thành phần carbon giúp tăng độ bền, khả năng chống hư hỏng và bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên, chất liệu này cần trải qua quy trình xử lý nhiệt và chế tác phức tạp nên chỉ thường sử dụng trong các dòng vali nhựa phân khúc cao cấp với mức giá trung bình từ 3 triệu đồng trở lên. 

- Vali nhựa PP:

Đây là loại chất liệu dùng để sản xuất các dòng vali nhựa dẻo phân khúc tầm trung cho đến cao cấp với ưu điểm trọng lượng siêu nhẹ, độ bền cao và khả năng chống va đập tốt. 

- Chất liệu nhựa ABS + PC:

Đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại chất liệu nhựa ABS và PC để mang đến các dòng vali trọng lượng vừa phải, độ bền cao và khả năng chống va đập tốt với mức giá thành bình dân hơn. Trung bình giá các loại vali kéo nhựa ABS + PC thường dao động trong khoảng 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ, nếu tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như chíp định vị chống trộm hay cân điện tử thì mức giá có thể cao hơn tùy vào thương hiệu. 

Xem thêm: Vali nhựa nào tốt và phổ biến nhất hiện nay, cách chọn dòng sản phẩm phù hợp

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 2

Các loại vali kéo nhựa còn tùy thuộc vào chất liệu và các tính năng đi kèm

1.2. Giá các loại vali kéo vải như thế nào?

Các dòng vali kéo vải thường được làm từ chất liệu polyester, nylon hay vải bố tráng PC với ưu điểm về không gian chứa rộng rãi và trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với vali nhựa cùng kích thước. Tuy nhiên khả năng chống nước chỉ ở mức độ trung bình, dễ bị rơi vỡ hoặc bung chỉ khi bị ngoại lực tác động. Tùy thuộc vào thương hiệu và kích cỡ mà mức giá các loại vali kéo vải sẽ có thay đổi, nhưng trung bình thường rơi vào tầm khoảng 500.000 - 3.000.000 VNĐ.

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 3

Giá các loại vali kéo vải nằm trong mức từ bình dân đến cao cấp

1.3. Tìm hiểu giá các loại vali kéo nhôm 

Ưu điểm chung của loại vali chất liệu nhôm là độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi ngoại lực và điều kiện thời tiết cho nên thường được nhiều người lựa chọn làm hành lý ký gửi. Tuy nhiên, dòng vali nhôm vẫn tồn tại một số hạn chế như trọng lượng nặng, khóa khung khó thao tác và dễ biến dạng khi xảy ra va đập mạnh. 

Các dòng vali nhôm được chia thành 2 loại phổ biến là vali khung nhôm hoặc vali nhôm nguyên khối. Giá các loại vali kéo khung nhôm sử dụng chất liệu vỏ nhựa thường dao động trong khoảng 2.000.000 – 10.000.000 VNĐ, còn đối với loại vali nhôm nguyên khối thường có giá thành cao hơn từ 5.000.000 trở lên tùy vào kích thước và thương hiệu bạn chọn. 

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 4

Giá các loại vali kéo nhôm thường có giá thành tương đối cao

1.4. Giá các loại vali kéo chất liệu da thuộc

Những mẫu hành lý làm từ chất liệu da thuộc thường được chế tác rất tinh xảo, đảm bảo yêu cầu khắc khe về mặt thẩm mỹ cùng khả năng chống nước ưu việt. Cũng vì thế mà chất liệu này được sử dụng để sản xuất các sản phẩm vali phân khúc từ tầm trung đến cao cấp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. 

Bởi vì các sản phẩm vali kéo da thường có trọng lượng khá nặng và giá thành khá cao nên không được sử dụng phổ biến cho lắm. Tuy nhiên, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách vintage, sành điệu hoặc giới doanh nhân đòi hỏi sản phẩm hành lý mang sự chỉn chu cao. 

Tùy vào sở thích và khả năng tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn loại vali da nhân tạo hoặc vali da thật. Bạn có thể tham khảo giá các loại vali kéo da trung bình trên thị trường như sau:

- Giá các loại vali kéo da nhân tạo thường dao động trong khoảng 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ tùy vào kích thước và thương hiệu. 

- Giá các loại vali kéo da thật còn tùy thuộc vào thương hiệu bình dân hay cao cấp. Đối với các dòng vali da nội địa như Gento, Lemino hay Tamma thì giá thành sẽ rơi vào khoảng 5.000.000 VNĐ. Còn nếu là sản phẩm vali thương hàng hiệu cao cấp thì mức giá có thể dao động từ 10 cho đến 60, 70 triệu đồng. 

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 5

Tùy vào chất liệu mà giá các loại vali kéo da sẽ có sự chênh lệch

2.1. Các mẫu vali dưới 2 triệu đồng

Trong mức giá các loại vali kéo dưới 2 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm làm từ chất liệu nhựa ABS, PP hoặc ABS+PC với ưu điểm về màu sắc đa dạng, trọng lượng nhẹ và độ bền cao. Tùy vào từng thương hiệu, những mẫu vali phân khúc bình dân sẽ được tích hợp thêm các tính năng như khóa mật khẩu, cơi nơi rộng thông minh hoặc cổng sạc USB. 

Bạn có thể tham khảo một số mẫu vali nhựa dưới 1 triệu đồng đang bán chạy tại MIA.vn như: 

- Vali Valinice Rini: Được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp có khả năng chống va đập tốt, cung cấp nhiều màu sắc thời trang, tích hợp khóa số TSA nâng cao tính bảo mật cho hành lý.  

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 6

Vali Valinice Rini 

- Vali Pisani Reito: Sử dụng chất liệu PC/ABS cứng cáp với 3 loại kích thước phổ thông dành cho mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh khóa số TSA, sản phẩm còn được trang bị cổng sạc USB tương thích nhiều thiết bị, khóa đôi chống rạch và cơi nơi rộng không gian chứa. 

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 7

Vali Pisani Reito

2.2. Các mẫu vali tầm trung dưới 5 triệu đồng

Đối với giá các loại vali kéo trong khoảng từ 2 đến 5 triệu đồng, thường được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp hoặc vải Polyester có khả năng chống va đập tốt với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng nhiều tính năng vượt trội. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau:

- Vali Vantemz HGV: Là dòng vali kéo vải đến từ Nhật Bản sử dụng chất liệu polyester chống thấm có độ bền cao. Cung cấp không gian chứa rộng rãi với nhiều ngăn phụ mặt ngoài thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc, tích hợp khóa số TSA nâng cao tính bảo mật. 

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 8

Vali Vantemz HGV 

- Vali La Brujula: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp chống bể vỡ tối ưu và hạn chế trầy xước tốt. Đồng thời, trang bị khóa khung 2 điểm tích hợp khóa số TSA giúp bảo vệ hành lý vượt trội. 

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 9

Vali La Brujula

2.3. Các mẫu vali phân khúc cao cấp và cận cao cấp

Ở mức giá các loại vali kéo trên 5 triệu đồng, bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn về mẫu mã, thiết kế cũng như các tính năng công nghệ hiện đại. 

- Vali Legend Walker LW6021: Sử dụng chất liệu nhựa PC siêu bền, tích hợp khóa khung hiện đại và khóa số TSA âm chuẩn Hoa Kỳ nâng cao tính bảo mật. Đồng thời, trang bị cân điện tử trên thân vali giúp dễ dàng kiểm soát trọng lượng hành lý cần mang theo.

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 10

Vali Legend Walker LW6021

- Vali Rovigo Trace: Nổi bật với tính năng cảnh báo thất lạc và tự di chuyển theo người dùng thông qua thao tác kết nối thiết bị đeo tay thông minh. Tích hợp khóa số TSA cảm biến vân tay, cổng sạc USB tiện lợi, hệ thống đèn led sang trọng hứa hẹn là giải pháp du lịch cho thời đại công nghệ 4.0.

Tham khảo ngay giá các loại vali kéo trên thị trường hiện nay 11

Vali Rovigo Trace

Nhìn chung, giá các loại vali kéo trên thị trường đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, thương hiệu, tính năng… Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu vali phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của bản thân. Đừng quên ghé ngay hệ thống cửa hàng siêu thị MIA.vn để tìm cho mình một dòng vali chất lượng tốt, giá cả phù hợp đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch sắp tới.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn