banner flas-sale-topbar

Chọn vali như thế nào là phù hợp?

08.08.2023 | 11,819 lượt xem
Vali size vừa là sao? Đi 5 ngày thì nên dùng vali gì? Vali size S thì đựng được bao nhiêu quần áo? Hằng ngày sẽ luôn có rất nhiều thắc mắc về vali, nên hãy để MIA.vn giải đáp giúp bạn nhé!
Chọn vali như thế nào là phù hợp? 2

Tại siêu thị của MIA.vn, vali thường sẽ có 3 size: size S (size 20), size M (size 24), size L (size 28)

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 3

Hãy xác định rõ ràng chuyến đi của mình sẽ kéo dài bao nhiêu ngày để dễ dàng lựa chọn vali nhé!

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 4

Thể tích chứa đồ của mỗi size của vali

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 5

Trọng lượng tối đa của mỗi vali bạn có thể chứa đựng. Lưu ý vali size S là vali xách tay và 2 loại vali còn lại là kí gửi

Và cùng xem cả 3 size bạn sẽ có thể đựng được gì ở trong nhé!

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 6

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 7

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 8

Chọn vali như thế nào là phù hợp? 9

1Size S (size 20)

Vali size S hay còn gọi là vali xách tay. Dành cho chuyến đi ngắn từ 1-5 ngày, kích thước size cabin dao động từ 46 - 57cm tương ứng với 18–22inch chiều cao tính từ bánh xe đến phần đầu trên của thân vali. Với số cân nặng trung bình có thể chứa từ 7-10kg, vali size S có thể chứa từ 5-10 bộ quần áo dành cho các chuyến công tác, du lịch ngắn ngày. Nếu khả năng đóng gói hành lý của bạn “siêu” nữa thì con số này sẽ tăng lên nữa đấy nhé!

2Size M (size 24)

Còn được gọi là vali size trung như là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ shopping. Nếu chuyến đi của bạn từ 5 -10 ngày vali size M là kích cỡ phù hợp nhất. Kích thước chuẩn của vali size trung vào khoảng 68cm tương ứng với 24inch. Trọng lượng hành lý một chiếc vali size trung có thể chứa được vào khoảng 20-25kg với số lượng 20-30 bộ quần áo.

3Size L (size 28)

Size đại chuyên dụng cho các chuyến du lịch gia đình hay du lịch cá nhân kéo dài hơn 10 ngày. Khoang chứa rộng lớn với dung tích đến 120L thuận tiện cho bạn chứa tất cả quần áo và nhu yếu phẩm để sử dụng trong một thời gian dài. Vali kéo cỡ lớn tuy kích thước lớn tiện dụng nhưng vẫn linh hoạt trong di chuyển, giúp bạn quản lí đồ đạc đóng gói hiệu quả hơn mà không phải tay xách lỉnh kỉnh nhiều túi nhỏ, to thông thường khác.

Còn chờ đợi gì khi đã nắm đủ các kiến thức về vali, lên kế hoạch đi du lịch thôi nào!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất