banner flas-sale-topbar

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn

30.03.2024 | 535 lượt xem
Mua vali Huế ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hẳn đây là câu hỏi mà nhiều bạn đọc của MIA.vn quan tâm. Để có được một người bạn đồng hành lý tưởng trong chuyến đi của mình bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây.

Website: mia.vn

Để mua được một mẫu vali chính hãng với giá cả phải chăng đầu tiên chúng ta phải tìm đến các thương hiệu uy tín, đã có mặt trên thị trường nhiều năm. Địa chỉ đầu tiên được nhiều người tiêu dùng an tâm gửi gắm khi mua các mặt hàng vali hành lý, balo chính là MIA.vn. Thương hiệu ra đời từ năm 2014 với tiền thân là chuỗi BALOHANGHIEU.com thành lập từ 2008.

Hiện tại MIA.vn là chuỗi bán lẻ hành lý sở hữu hơn 25 cửa hàng khắp cả nước cùng website bán hàng trực tuyến có lượt tương tác cao. Đặc biệt khi mua vali Huế online trên website của chúng tôi bạn sẽ thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi cùng các chính sách vận chuyển, đổi trả hợp lý. Bởi toàn bộ các mặt hàng đều được đảm bảo phân phối chính hãng nên bạn có thể an tâm về vấn đề bảo hành, nhất là phần lớn các sản phẩm đều cam kết bảo hành trọn đời.

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 2

Mua sắm vali Huế tại MIA.vn bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 3

Ngoài vali thương hiệu còn phân phối nhiều phụ kiện hành lý khác và balo, túi xách

Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, Huế

Thanh Tâm là một shop chuyên bán vali Huế chất lượng được nhiều người dân địa phương tin dùng lựa chọn. Tại đây bạn có thể tìm được nhiều dòng sản phẩm đa dạng, từ vali nhựa cứng, nhựa dẻo, vali da, vải dù… Với mẫu mã đa dạng, người dùng không chỉ được thỏa mãn về phần nội dung bên trong mà cả hình thức bên ngoài cũng rất thời trang. Hơn nữa, giá cả vali tại Thanh Tâm cũng nằm ở phân khúc từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 4

Shop Thanh Tâm chuyên cung cấp nhiều mẫu vali nhựa

Địa chỉ: 175 Nguyễn Trãi, Huế

Nhắc đến địa chỉ mua vali Huế mà không nhắc đến New Age Store thì thật là một sự thiếu sót lớn. Tiệm không những có đa dạng sản phẩm theo nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước, mà còn mang đến nhiều ưu điểm như: vali có độ đàn hồi cao, màu sắc chuẩn sáng bóng, chất liệu dễ lau chùi, trọng lượng nhẹ, hệ thống khóa bảo mật chuẩn an toàn… Ngoài vali kéo thì cửa hàng còn bán cả balo, cặp, túi… chất lượng.

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 5

Vali tại New Age Store có độ đàn hồi cao, màu sắc sáng bóng cùng bộ khóa chuẩn an toàn

Địa chỉ: 49 Nguyễn Công Trứ, phường Phú Hội, Huế

Shop Hưng Phát chuyên cung cấp các loại balo, túi xách công sở, vali kéo... ngay trung tâm Phú Hội, Huế. Đây là địa chỉ uy tín về chất lượng, giá cả và luôn có sẵn nhân viên tư vấn sản phẩm tận tình giúp khách hàng sớm lựa chọn được một sản phẩm phù hợp theo ngân sách. Bằng kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong lĩnh vực mua bán sản phẩm hành lý, chủ cửa hàng luôn đưa ra những lời gợi ý thích hợp nhất, đảm bảo sự hài lòng của người mua.

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 6

Shop Hưng Phát chuyên phân phối các mặt hàng vali Huế đa dạng mẫu mã với giá cả phải chăng

Địa chỉ: 26b/k68 Đặng Huy Trứ, Huế

Đây là cái tên tiếp theo xứng đáng được nhắc đến trong danh sách cửa hàng bán vali Huế chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nhiều màu sắc với phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn một mẫu vali kéo như mong muốn, hợp với chuyến đi của bạn.

5 địa chỉ bán vali Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn 7

Bạn có thể tùy chọn một vali theo nhu cầu sử dụng tại cửa hàng Vali Huế Giá Rẻ

Hy vọng danh sách 5 cửa hàng bán vali Huế trên đây sẽ giúp bạn sớm tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng trong tương lai. Dù là mua sản phẩm trực tiếp hay online chúng ta cũng đừng quên xem kỹ thời gian bảo hành và điều khoản đổi trả để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài, tránh tình trạng hư hỏng đột xuất không đáng có.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất