Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

30.01.2023 | 2,572 lượt xem
Mẫu túi xách xịn nào sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang thường nhật?

Nếu yêu thích các món phụ kiện độc lạ, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho set đồ thường nhật, còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới bạn nhỉ? Dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá những chiếc túi xách xịn hiện đang khuấy đảo thị trường mọi người nhé.

- Tính ứng dụng: Có rất nhiều yếu tố làm nên chiếc túi xách xịn, một trong số đó là tính linh hoạt của sản phẩm. Việc sở hữu cả thiết kế sang trọng, đẹp mắt lẫn sức chứa tối ưu giúp cho món phụ kiện trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của phái đẹp dù là diện đi làm hay tham gia các bữa tiệc. Những thương hiệu lớn trên thế giới thường nắm bắt rất tốt điều này khi cho ra đời các dòng sản phẩm có 2 dạng quai đeo hay kích thước có thể đựng vừa nhiều món đồ dùng cần thiết.

- Độ bền: Một chiếc túi đẹp sẽ thu hút giới mộ điệu. Nhưng một chiếc túi xách xịn có độ bền cao mới là món phụ kiện mà tín đồ thời trang săn đón. Nhằm mang đến những mẫu túi như vậy, hầu hết các item hàng hiệu đều được may từ chất liệu da thật đã qua tuyển chọn. Quy trình sản xuất túi cũng kỹ lưỡng và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với các sản phẩm có mặt trên thị trường.

- Thiết kế vượt thời gian: Yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến một chiếc túi xách xịn chắc chắn là thiết kế luôn dẫn đầu xu hướng. Không phải là những kiểu dáng đơn điệu hay họa tiết có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường, sản phẩm phải mang nét đặc trưng của thương hiệu đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. Như vậy thì món phụ kiện đó mới không bao giờ lỗi mốt.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi lần đầu sở hữu chiếc túi xách hàng hiệu

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 2

Túi xách xịn là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ

2 Top 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

2.1 Louis Vuitton Cluny BB Monogram

Louis Vuitton Cluny BB Monogram là item không thể thiếu trong danh sách những mẫu túi xịn trên toàn thế giới. Đến từ thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Louis Vuitton, chiếc túi xách sở hữu thiết kế cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đây được đánh giá là món phụ kiện phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của mẫu túi Louis Vuitton Cluny BB Monogram đó là phần dây đeo chéo cách tân mang tông hồng nhẹ nhàng kết hợp với chi tiết hoa văn đặc trưng. Sắc nâu sô cô la hút mắt luôn là cách mà những sản phẩm đến từ thương hiệu Louis Vuitton chinh phục quý cô sành điệu dù là có gu khó tính nhất. Kích thước 71 x 25.4 x 52 cm cho phép đựng nhiều đồ dùng cá nhân cũng là ưu điểm của chiếc túi xách xịn này.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 3

Louis Vuitton Cluny BB Monogram gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển

2.2 Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody

Gucci là thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Những chiếc túi xách xịn đến từ hãng này luôn thành công trong việc tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế, thu hút giới mộ điệu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu túi Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody cũng không ngoài lệ.

Điểm mạnh của thương hiệu này nằm ở khả năng chất liệu tuyệt vời, cho phép tạo ra những sản phẩm mềm mại, có độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội. Bên cạnh đó, kiểu dáng trẻ trung, năng động là lý do mà chiếc túi Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody thường được lựa chọn giữa nhiều dòng sản phẩm. Phom hình chữ nhật cùng kích thước 15 x 7 x 20 cm vừa đựng được nhiều đồ lại dễ phối hợp cùng các kiểu trang phục.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 4

Gucci Interlocking Leather Chain Crossbody được đánh giá cao bởi nét đẹp hài hòa

2.3 Christian Dior Book Tote

Christian Dior Book Tote là chiếc túi xách được mệnh danh có thể mang cả thế giới. Đây là món phụ kiện rất được quý cô công sở yêu thích giữa đa dạng dòng sản phẩm hàng hiệu có mặt trên thị trường. Vượt xa sức chứa của mini bag, chiếc túi với kích cỡ 36.5 x 28 x 17.5 cm này có thể giúp bạn đựng được vô số dùng cá nhân cần thiết để mang đi làm hay du lịch.

Bởi vì được lên ý tưởng bởi nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Dior đó là bà Maria Chiuri nên sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu của quý cô thời hiện đại. Túi được may bằng chất liệu Lurex cao cấp có độ co giãn tốt, trên thân màu be thêu sọc đen mang tới vẻ ngoài rất năng động, trẻ trung. Tuy đơn giản về mặt thiết kế nhưng Christian Dior Book Tote chính là ví dụ điển hình cho món phụ kiện được áp dụng công nghệ xử lý chất liệu tân tiến nhất.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 5

Christian Dior Book Tote có thể đáp ứng tốt nhu cầu của quý cô hiện đại

2.4 Chanel Classic Handbag

Chanel Classic Handbag là sản phẩm tiếp theo góp mặt trong top những mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tuy đã ra đời hơn 65 năm nhưng item này đến nay vẫn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, tinh tế.

Chiếc túi được may từ chất liệu cao cấp, do đó sở hữu độ bền cùng khả năng chống bong tróc, trầy xước cực kì tốt. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu Chanel đều được chế tác thủ công nên bạn có thể yên tâm về đường may, họa tiết trang trí nói riêng và tính thẩm mỹ nói chung. Điểm duy nhất cần cân nhắc đó là mẫu túi có kích thước 15.5 x 6.5 cm khá nhỏ. Đây sẽ là chân ái dành cho bạn đang tìm kiếm túi xách nữ cá tính mang đi chơi, dự tiệc...

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 6

Chanel Classic Handbag sở hữu chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền

2.5 TB Monogram Stripe E

TB Monogram Stripe E là chiếc túi xách xịn không còn xạ lạ gì với tín đồ phụ kiện. Đến từ thương hiệu thời trang cao cấp Burberry, mẫu túi này thừa hưởng những giá trị đẳng cấp về mặt thiết kế cũng như chất liệu.

Yếu tố làm nên thành công cho chiếc túi TB Monogram Stripe E nằm ở phong cách đã có phần bớt đi vẻ lạnh lùng, cổ điển và tăng thêm nét sành điệu. Vẫn là sắc nâu cổ điển nhưng bề mặt túi giờ đây được thiết kế nhiều màu sắc và họa tiết hơn. Không dừng lại ở đó, túi còn có tính ứng dụng cao 4 ngăn chính độc lập cùng nhiều ngăn đựng thẻ rất tiện lợi. Phần dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh cũng là ưu điểm của món phụ kiện này.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 7

TB Monogram Stripe E gây ấn tượng bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động

2.6 Prada Medium Saffiano Lux

Prada Medium Saffiano Lux là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn theo đuổi phong cách thời trang tối giản. Điểm làm nên nét nổi bật cho những dòng sản phẩm như thế này nằm ở chất liệu da cao cấp cùng đường may cực kì công phu, chắc chắn. Đây được đánh giá là item giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại một cách cực kì tinh tế.

Nhìn chung, với gam màu đen thời thượng, bạn có thể dễ dàng phối chiếc túi cùng đa dạng kiểu trang phục để nâng tầm phong cách. Món phụ kiện có tay cầm đôi làm bằng da dày dặn cùng kích thước 30.5 x 14.6 x 19.7 cm lý tưởng nên mang, xách nhiều đồ trong thời gian dài cũng không lo về độ bền. Các chi tiết làm bằng kim loại sáng bóng cũng là điểm nhấn độc đáo của sản phẩm.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 8

Prada Medium Saffiano Lux có sức chứa tối ưu, đựng được nhiều đồ dùng cá nhân

2.7 Charles & Keith Metal Push Lock Crossbody

Charles & Keith là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đảm bảo cao cấp, chất lượng. Dòng túi xách Metal Push Lock Crossbody đến từ hãng này nhận được đánh giá rất cao nhờ vào thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ.

Túi được may từ chất liệu da cao cấp nên tín đồ phụ kiện có thể yên tâm về độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Phom hình chữ nhật vừa vặn và đường may được gia công chỉn chu, chắc chắn của túi mang đến vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Bởi vì mẫu túi xách xịn này có cả quai xách và dây đeo làm bằng xích kim loại sáng bóng nên bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu và sở thích.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 9

Charles & Keith Metal Push Lock Crossbody được chế tác thủ công cực kì tỉ mỉ

2.8 Fendi Double F Logo Shoulder Bag

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi Fendi Double F Logo Shoulder Bag "làm mưa làm gió" trên thị trường. Fendi là thương hiệu thời trang ra đời vào năm 1925 và chuyên sản xuất những mẫu túi đẳng cấp, thời thượng.

Ngay từ khi ra mắt, bạn chắc chắn sẽ thích thú trước chất liệu da mềm mịn, có khả năng chống thấm nước cực tốt của mẫu túi xách xịn. Phối cùng tông màu nâu, item toát lên vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung. Từng được may được chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn chính là cách mà đội ngũ sản xuất thể hiện tâm huyết của mình cho dòng sản phẩm. Túi có kích thước 27 x 17 x 9 cm với nhiều ngăn đựng đồ rất tiện lợi, do đó cực kì thích hợp để bạn diện đi làm hay du lịch ngắn ngày.

Điểm danh 8 mẫu túi xách xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới 10

Fendi Double F Logo Shoulder Bag nổi bật với thiết kế không bao giờ lỗi mốt

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ đến bạn 8 mẫu túi xách xịn hiện đang khuấy đảo thị trường. Tham khảo ngay để tìm ra item ưng ý nhất dành riêng cho mình mọi người nha.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn