Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu

29.01.2023 | 1,540 lượt xem
Ngày nay, các mẫu túi xách nữ cá tính đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Việc lựa chọn mẫu túi xách tiện lợi lại dễ phối hợp quần áo luôn được đông đảo hội chị em quan tâm.

Ngày nay, các mẫu túi xách nữ cá tính đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Theo sự phát triển của thời đại, việc lựa chọn một mẫu túi xách ưng ý vừa tiện lợi lại dễ phối hợp quần áo luôn là vấn đề được đông đảo hội chị em quan tâm. Hiểu được điều đó, trong bài viết này MIA.vn xin chia sẻ đến các bạn một số tiêu chí để lựa chọn túi xách cũng như gợi ý các mẫu túi xách nữ cá tính được yêu thích trong thời trang gần đây.

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 2

Cần quan tâm những tiêu chí nào khi chọn mua túi xách nữ cá tính?

1.1. Chọn túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các mẫu túi xách, túi đeo chéo trên thị trường với đa dạng kích cỡ và kiểu dáng khác nhau nhằm phù hợp cho nhu cầu du lịch, đi học hay đi chơi của đông đảo người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu sử dụng là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn quản lý tốt đồ dùng cần mang theo, tránh trường hợp mang quá nhiều hay quá ít khiến bạn cảm thấy bất tiện khi sử dụng. 

Nếu sử dụng cho mục đích du lịch, một chiếc túi xách cỡ lớn hay túi trống có nhiều ngăn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Còn đối với sử dụng hàng ngày, bạn nên ưu tiên loại túi xách có kích thước nhỏ gọn, vừa đủ đựng đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm... Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thường xuyên mang theo máy tính hay ipad sử dụng để làm việc, tốt nhất nên lựa chọn các loại balo laptop có quai trợ lực chuyên dụng.

1.2. Ưu tiên chất liệu chống thấm tốt

Không một ai muốn chiếc túi thân yêu và đồ dùng cá nhân của mình bị ẩm ướt khi trời mưa, bởi vậy lựa chọn sản phẩm có chất liệu chống thấm chính là phương pháp tốt nhất giúp bạn bảo vệ tài sản của mình. Hơn nữa, khả năng chống thấm và trượt nước tốt cũng là yếu tố góp phần tăng tuổi thọ sử dụng cho chiếc túi. 

Hiện nay, các mẫu túi xách có chất liệu chống thấm nước khá đa dạng từ vải nylon, vải polyester, nhựa trong suốt... Những lựa chọn cao cấp hơn còn chất liệu giả da, da nhân tạo hoặc da thật 100%, tuy nhiên do giá thành khá cao nên không được sử dụng phổ biến. 

1.3. Kiểu dáng phù hợp cá tính

Sở hữu chiếc túi phù hợp cá tính chính là chìa khóa mang đến sự tự tin cho bạn gái khi xuống phố. Điều này còn tùy thuộc vào phong cách cá nhân và mục đích sử dụng để có thể lựa chọn mẫu túi xách phù hợp với bản thân. Ví dụ như những cô nàng phóng khoáng vô cùng phù hợp với mẫu túi boho hay túi bucket năng động, ngược lại đối với cô nàng dịu dàng nữ tính lại cực kỳ thích hợp với những chiếc túi mini nhỏ nhắn, đáng yêu.

Xem thêm:10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu

1.4. Lựa chọn các sản phẩm thương hiệu uy tín

Các mẫu túi xách trên thị trường khá đa dạng từ thương hiệu cho đến giá cả. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bản thân mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm hàng hiệu cao cấp hoặc phân khúc bình dân. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành tốt để yên tâm sử dụng thời gian dài. 

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 3

Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để nhận được chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất

2.1. Túi xách nữ cá tính Juno TXN450

Mở đầu danh sách là chiếc túi đeo chéo phong cách đơn giản đến từ thương hiệu Juno. Sản phẩm tạo ấn tượng với thiết kế trẻ trung và màu sắc đa dạng để phù hợp đông đảo thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Chiếc túi xách nữ cá tính này được làm từ chất liệu da tổng hợp mang lại bề mặt láng mịn, khả năng chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Kích thước nhỏ gọn 18 x 12 x7cm vừa đủ đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm. Thiết kế quai đeo dây xích phối da độc đáo mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng có thể sử dụng cho những buổi đi chơi, cà phê gặp gỡ bạn bè.

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 4

Túi xách nữ cá tính Juno TXN450

2.2. Túi xách nữ cá tính Charles & Keith Tweed Turn-Lock Front Flap Bag

Tiếp theo là một mẫu túi xách nữ cá tính đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng của Singapore. Túi xách Charles & Keith sở hữu vẻ ngoài đơn giản, tinh tế với nhiều màu sắc thời trang thích hợp sử dụng cho mọi hoạt động thường ngày. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, kết hợp đường may được gia công khéo léo mang đến cảm giác mềm mại, tinh tế khi sử dụng. Với 19 x 11,5 x 7 cm vừa đủ cho bạn gái đựng các đồ dùng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa... khi đi ra ngoài. 

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 5

Túi xách nữ cá tính Charles & Keith Tweed Turn-Lock Front Flap Bag

2.3. Túi xách nữ cá tính Louis Vutton Capucines 

Được biết đến là một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang quốc tế, Louis Vuitton luôn cho ra đời những dòng túi xách được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế. Gần đây nhất là mẫu túi LV Capucines nổi bật với bảng màu vô cùng thời trang đã khiến không ít giới mộ điệu thời trang đứng ngồi không yên. 

Túi xách nữ cá tính Louis Vutton Capucines được làm từ chất liệu da Taurillon cao cấp, tạo điểm nhấn bằng phụ kiện dây xích nhiều màu sắc và có thể tháo rời khi không cần sử dụng. Thiết kế dạng hình thang có phần đáy rộng hơn phần miệng giúp bạn tận dụng được tối đa không gian chứa đồ của sản phẩm. Bộ sưu tập túi LV Capucines với nhiều kích cỡ và thiết kế hoa văn độc đáo có thể phù hợp với nhiều phong cách, cá tính khác nhau.

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 6

Túi xách nữ cá tính Louis Vutton Capucines

2.4. Túi xách nữ cá tính Gucci 1955 Horsebit Shoulder Bag

Nằm trong bộ sưu tập 1955 Horsebit Shoulder Bag đình đám, chiếc túi đeo chéo Gucci nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng là item không thể thiếu của mọi tín đồ mộ điệu thời trang cao cấp. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu da canvas với họa tiết họa tiết GG supreme đặc trưng mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch cho mọi quý cô sành điệu.

Túi xách nữ cá tính Gucci 1955 Horsebit sở hữu ngăn chứa rộng rãi cho phép bạn đựng được nhiều đồ dùng cần thiết hơn. Thiết kế quai đeo được làm từ chất liệu da mềm mại, chắc chắn mang đến sự bền bỉ và thời gian sử dụng lâu dài. Với màu sắc cổ điển và thanh lịch, bạn sẽ dễ dàng phối hợp chiếc túi xách nữ cá tính này với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 7

Túi xách nữ cá tính Gucci 1955 Horsebit Shoulder Bag

2.5. Túi xách nữ thời trang Charles & Keith Chain Handle Evening Bag

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi xách mang phong cách nhẹ nhàng, sang trọng thì đây chính là một gợi ý bạn không thể nào bỏ qua được. Chiếc túi xách nữ cá tính Charles & Keith Chain Handle Evening Bag tạo ấn tượng với lối thiết kế đơn giản, chất liệu da nhân tạo cho bề mặt bóng mịn và độ bền cao.

Sản phẩm sở hữu phom chữ nhật thời trang có thiết kế nắp gập và khóa cài kim loại mang đến cảm giác chắc chắn, sang trọng cho người dùng. Dây đeo mắc xích kim loại nhuyễn có thể tùy chỉnh chiều dài và cách đeo túi. Đồng thời, chiếc túi xách Charles & Keith với bảng màu vô cùng hiện đại cho bạn dễ dàng kết hợp nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Với kích thước 20 x 16,3 x 8,5 cm bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ bên trong, bạn có thể thoải mái đựng điện thoại, ví tiền, thẻ ngân hàng và các vật dụng quan trọng khác khi đi ra ngoài. 

Túi xách nữ cá tính, phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu 8

Túi xách nữ cá tính Charles & Keith Chain Handle Evening Bag

Trên đây là những gợi ý về tiêu chí lựa chọn túi xách và các mẫu túi xách nữ các tính mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn sản phẩm túi xách phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc ghé đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để tham khảo ngay những mẫu balo, túi xách hàng hiệu với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png