Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023

31.01.2023 | 3,121 lượt xem
Mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 nào hứa hẹn sẽ khuấy đảo xu hướng xuân hè sắp tới? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi xách được dự đoán sẽ lên ngôi trending trong năm nay.

Mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 nào hứa hẹn sẽ khuấy đảo xu hướng xuân hè sắp tới? Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu túi xách được dự đoán sẽ lên ngôi trending trong năm nay.

1.1. Túi xách hot nhất hiện nay 2023 kích thước siêu khủng

Khi nhu cầu của người tiêu dùng thay đổi, những chiếc túi cỡ lớn với sức chứa siêu khủng lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu để thuận tiện hơn trong mọi sinh hoạt. Đây hứa hẹn là một trong những mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 mà tín đồ thời trang không thể nào bỏ qua. Với kích thước cực đại cùng khoang chứa đồ rộng rãi, bạn có thể dễ dàng đựng tài liệu, máy tính và một số đồ dùng cá nhân cần thiết khi ra ngoài. Bởi vậy, chúng còn được nhiều người ví von là chiếc túi đựng cả thế gian.

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 2

Túi xách hot nhất hiện nay 2023 với kích thước siêu khủng

1.2. Túi xách hot nhất hiện nay 2023 kích thước siêu nhỏ

Ngược lại xu hướng túi cực đại là những mẫu túi xách có kích thước siêu nhỏ, chỉ đủ đựng vừa thỏi son. Bỏ qua vấn đề sức chứa, các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 mini size sẽ là món phụ kiện, trang sức độc đáo để tô điểm cho bộ outfit thời trang của bạn. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 3

Các mẫu túi mini hứa hẹn khuấy đảo thị trường thời trang 2023

1.3. Túi sequin

Sequin là một trong những xu hướng được xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang. Đây là xu hướng lên ngôi từ thập niên 70-80 của thế kỷ 20, hiện nay nó đã dần quay lại và được đông đảo giới mộ điệu thời trang ưa chuộng. Mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 này nổi bật với vẻ ngoài lấp lánh được tạo thành từ lớp kim tuyến hoặc đính đá, đặc biệt thích hợp để sử dụng cho những buổi tiệc tối. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 4

Túi sequin với chi tiết “bling bling” ấn tượng

1.4. Túi thủ công

Các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 làm bằng thủ công cũng đang là xu hướng được làng mốt quốc tế yêu thích. Các thiết kế túi thủ công khá phong phú từ loại túi cói, túi dây dù truyền thống cho đến những mẫu túi đeo chéo, túi bucket, túi baguette được làm hoàn toàn bằng tay. Tất cả tạo nên bức tranh sống động trong làng thời trang thủ công trong năm nay.  

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 5

Các mẫu túi thủ công hứa hẹn là xu hướng trong năm nay

1.5. Túi đeo vai (Túi kẹp nách)

Trong những năm gần đây, cơn sốt túi kẹp nách vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đang tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình. Đặc biệt là cộng đồng gen Z khá ưa chuộng phong cách đeo túi của thập niên 1990 bởi vẻ đẹp năng động, phóng khoáng và đậm chất riêng.

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 6

Túi kẹp nách mang đậm cá tính thế hệ gen Z

1.6. Túi xách công sở 

Các mẫu túi xách công sở sẽ không bao giờ bị lỗi thời khi giới văn phòng luôn chiếm hơn 70% trong các ngành nghề. Các mẫu túi xách công sở thường được thiết kế góc cạnh vuông vức, có kích thước cỡ vừa hoặc lớn để đựng giấy tờ, tài liệu và laptop. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 7

Các mẫu túi xách công sở thường có kích thước to

1.7. Túi denim

Denim là loại chất liệu khó có thể bị lỗi thời nhất, không chỉ riêng về quần áo mà còn đối với phụ kiện. Sự sáng tạo trong mẫu túi denim khá đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến cách xử lý chất vải và chi tiết đường may.

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 8

Túi denim trường tồn với thời gian

1.8. Túi Baguette

Có thể nói, túi Baguette được xem là “bà hoàng” trong các mẫu túi xách. Bởi vì dù cho xu hướng thời trang thay đổi đến đâu chăng nữa thì nó vững giữ vững vị trí độc tôn trong lòng giới mộ điệu. 

Năm nay trong các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023, chiếc túi baguette vẫn chinh phục giới yêu thời trang khi liên tục được làm mới về cách trang trí, chất liệu và màu sắc. Nhờ có hình dáng chữ nhật cơ bản khó lỗi mốt cùng kích thước lý tưởng khoảng 23-25 cm, túi Baguette được thiết kế vừa khéo để chị em đựng các món đồ cần thiết như ví tiền, điện thoại hay airpods khi đi ra ngoài. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 9

Túi Baguette với thiết kế cơ bản khó bị lỗi mốt

1.9. Túi chần bông

Trào lưu túi chần bông được nổi lên lần đầu tiên vào năm 2020, hiện nay mẫu túi êm ái như một chiếc gối này lại tiếp tục khuấy đảo xu hướng xuân hè sắp đến. Trong đó được lòng giới trẻ bởi vẻ ngoài lạ mắt, cách phối màu độc đáo là phong cách Y2K (được xuất hiện và phổ biến vào năm cuối những năm 90, đầu 2000). 

Xem thêm: 10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 10

Túi nhồi bông theo phong cách Y2K

2.1. Túi xách hot nhất hiện nay 2023 gọi tên Burberry Lola

Mở đầu danh sách là chiếc túi xách hot nhất hiện nay 2023 đến từ thương hiệu Burberry. Túi đeo chéo Burberry Lola được biết đến là món phụ kiện được nhiều ngôi sao quốc tế hết mực lăng xê. Đặc điểm dễ nhận biết chiếc túi Burberry Lola nhất là chất liệu da cừu chần bông cùng logo thương hiệu màu bạc và vàng đặc trưng. Sản phẩm được sản xuất với 3 kích cỡ và nhiều màu sắc như trắng, đen, be, vàng, xanh lá cây... cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 11

Mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 - Burberry Lola 

2.2. Chanel 22 dự đoán là một trong những túi xách hot nhất hiện nay 2023

Kể từ khi ra mắt trong bộ sưu tập Metier Dart, Chanel 22 đã trở thành must-have item mà tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu nó. Chiếc túi được làm hoàn toàn bằng thủ công với chất liệu da bê sơn mài, đi kèm là thiết kế khe xếp li sang trọng ở phía trên cùng dây xích đeo vai vai mạ vàng. Bên cạnh 2 gam trắng đen đặc trưng của Chanel, sản phẩm còn cho ra mắt thị trường màu hồng, tím và nhiều tông màu hot trend khác nhằm phù hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 12

Chanel 22 dự đoán là một trong những túi xách hot nhất hiện nay 2023

2.3. Thiết kế kinh điển của Lady Dior

Được biết đến là một trong những thiết kế kinh điển nhất, Lady Dior với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch vượt thời gian hứa hẹn tiếp tục khuấy đảo thị trường thời trang cao cấp trong năm nay. Sở hữu phom dáng vuông vắn, bề mặt chần bông hình quả trám độc quyền của Dior, chiếc túi có thể kết hợp nhiều phong cách và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 13

Lady Dior thiết kế kinh điển nhất của nhà mốt Pháp

2.4. Túi xách da cao cấp Chanel Classic 

Chanel Classic được xem là mẫu túi mà mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu nó. Không chỉ mang thiết kế ấn tượng, Chanel Classic còn có giá trị lịch sử vượt thời gian. Chất liệu chủ yếu để làm nên túi xách Chanel Classic là da cừu, da caviar và da bê bóng… Nổi bật nhất là chiếc khóa logo 2 chữ C lồng vào nhau đặc trưng thương hiệu, kết hợp dây đeo kim loại mạ vàng và phần nắp gập mang vẻ hiện đại, thanh lịch cho phái đẹp. 

Hơn nữa, giá trị những dòng túi xách cổ điển của Chanel không hề nhỏ, trung bình dao động trong khoản 3.000 USD và có thể càng tăng lên theo thời gian. Bởi vậy, Chanel Classic còn được xem như một khoảng đầu tư mà mọi tín đồ túi xách đều khao khát có được. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 14

Túi xách da cao cấp Chanel Classic

2.5. Prada Triangle - Túi xách hot nhất hiện nay 2023 kiểu dáng độc đáo

Prada Triangle tạo ấn tượng với tín đồ thời trang bởi thiết kế hình tam giác lạ mắt, phá vỡ mọi định kiến về những mẫu túi xách vuông truyền thống trên thị trường. Không chỉ gây bão trong giới mộ điệu, Prada Triangle còn được đông đảo các ngôi sao quốc tế hết mực lăng xê. 

Có thể nói, Prada Triangle còn được xem là biểu tượng của “IT bag” thế hệ mới với nhiều tầng ý nghĩa biểu trưng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da thuộc Saffiano trứ danh của nhà mốt Ý, bên trong là lớp lót re-nylon được cải tiến từ vải nylon tái chế. Hơn nữa, Prada Triangle còn được biến hóa linh hoạt với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng phối hợp quần áo trong mọi hoàn cảnh. Đây hứa hẹn là một trong những mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 mà tín đồ thời trang thật thụ không thể nào bỏ qua. 

Điểm danh các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023 15

Prada Triangle - Túi xách hot nhất hiện nay 2023 kiểu dáng độc đáo

Trên đây là gợi ý về các mẫu túi xách hot nhất hiện nay 2023MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ trong việc lựa chọn chiếc túi xách ưng ý, không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn hợp xu hướng thời trang và phong cách bản thân. 

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn