banner flas-sale-topbar

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu

29.01.2023 | 3,021 lượt xem
Đối với cô nàng sành điệu, các mẫu túi xách nữ với nhiều kiểu dáng thời trang đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Theo sự đa dạng của làn sóng thời trang hiện nay, việc lựa chọn mẫu túi xách phù hợp với outfit cũng như nhu cầu sử dụng luôn là điều được hội chị em quan tâm. Trong bài viết này, MIA.vn xin chia sẻ các mẫu túi xách đẹp phổ biến trên thị trường để bạn không còn cảm thấy lúng túng mỗi khi mix match quần áo và phụ kiện nữa. 

Mở đầu danh sách là chiếc túi Baguette hay còn gọi với cái tên túi chữ nhật. Thiết kế chiếc túi xách nữ này được lấy cảm hứng từ chiếc bánh mì baguette của Pháp, trải qua thời gian Baguette đã trở thành chiếc túi đầu tiên tạo nên định nghĩa “It Bag” và thịnh hành trong cộng đồng thời trang cho đến hiện nay. Mẫu túi túi xách đẹp này thường được bạn gái sử dụng cho những chuyến hẹn hò, dạo phố hoặc đi cà phê. Tuy nhiên, form túi khá nhỏ nên chỉ đựng vừa điện thoại, ví tiền và một số đồ dùng cá nhân khác. 

Xem thêm: Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 2

Túi xách nữ dạng chữ nhật Baguette

Thuật ngữ "bowling" lần đầu tiên được sử dụng để gọi những chiếc túi dùng để đựng bóng bowling, đây cũng là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của mẫu túi Bowler ngày nay. Túi Bowler được thiết kế với nhiều kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung vẫn giữ được form dáng hình thang, phần đáy rộng và góc túi được bo tròn. Với kích thước rộng rãi và form cứng cáp, túi Bowler đã trở thành item được nhiều tín đồ thời trang sử dụng, đặc biệt trong những dịp đi du lịch hay lúc cần mang theo nhiều đồ dùng bên người.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 3

Túi xách nữ dạng chữ nhật (Baguette)

Có thể nói, Bucket Bag là mẫu túi xách đẹp, thời trang mà bạn có thể dễ dàng sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chiếc túi nổi bật với form dáng giống như chiếc xô với thiết kế quai đeo dài cùng phần miệng túi dây rút giúp thao tác đóng mở được nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

Mặc dù có hình dáng nhỏ gọn nhưng túi Bucket được đánh giá cao về khả năng chứa đồ. Đối với loại túi Bucket nhỏ, bạn có thể chứa được các vật dụng cá nhân như điện thoại, son phấn, ví tiền, sổ tay… Còn với mẫu túi kích thước lớn hơn, bạn còn có thể mang theo cả quần áo, sách vở và nhiều đồ cần thiết khác sử dụng cho chuyến du lịch trong ngày, pinic hay đi mua sắm. 

Đặc biệt, túi Bucket còn là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp cho phái đẹp ở nhiều độ tuổi, phong cách thời trang và nghề nghiệp khác nhau. Bạn có thể thấy, từ những người nổi tiếng, fashionista cho đến các cô nàng yêu thời trang, quý cô công sở đều có thể sử dụng túi bucket bag đồng hành trong mọi hoạt động thường nhật. 

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 4

Túi Bucket được đánh giá cao về khả năng chứa đồ

Có thể nói, túi Clutch luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gái mix match cùng những bộ váy dạ hội tham gia những buổi tiệc đòi hỏi tính chất sang trọng. Đặc điểm của chiếc túi Clutch là có hình dạng giống như chiếc ví cầm tay, không có dây đeo và thường được trang trí rất bắt mắt như đính thêm đá, ngọc trai, kim cương... Vì thế khi kết hợp cùng váy dạ hội, thiết kế tinh tế của chiếc túi Clutch sẽ giúp nàng trở thành một quý cô cá tính và sang trọng hơn.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 5

Túi xách nữ Clutch thích hợp cho những buổi tiệc tùng

Túi xách nữ Crossbody sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng có phong cách năng động, cá tính và phá cách. Còn được biết đến với cái tên túi đeo chéo, Crossbody trở thành một trong những item thời trang đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ tính đa năng, phù hợp mọi giới tính và lứa tuổi khác nhau.

Mẫu túi Crossbody khá đa dạng về chất liệu từ vải bố, polyester cho đến da động vật với nhiều giá thành khác nhau nhằm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Với thiết kế dáng đeo chéo nhỏ nhắn, sản phẩm phù hợp với những cô nàng sinh viên, học sinh, thậm chí các chị em công sở cũng có thể sử dụng có em túi Crossbody này.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 6

Mẫu túi xách nữ Crossbody cho cô nàng cá tính

Nếu bạn đang tìm mẫu túi xách đẹp, thanh lịch thì chiếc túi doctor chắc chắn là item mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc túi đựng dụng cụ của bác sĩ. Kết hợp phần đáy túi khá phẳng có thể đựng lượng lớn đồ dùng, form dáng cứng cáp mang đến vẻ đẹp chững chạc, trưởng thành phù hợp để bạn mang đi làm việc hoặc gặp khách hàng.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 7

Túi Doctor mang thiết kế thanh lịch, sang trọng

Item thời trang này đặc biệt phù hợp với những outfit mang phong cách năng động và cá tính. Chiếc túi bao tử với thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc thời trang có thể thích hợp dùng cho cả nam và nữ. Chiếc túi có thể dùng với 4 cách đeo khác nhau như đeo sau lưng, đeo trước ngực, đeo ngang hông và cầm tay như chiếc túi clutch.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 8

Túi bao tử phù hợp cho những outfit năng động, cá tính

Bên cạnh túi Clutch, chiếc túi xách nữ dạng bì thư Envelope cũng là một item được nhiều cô nàng lựa chọn sử dụng trong các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng. Giống như tên gọi của mình, Envelope là kiểu túi đeo chéo có form dáng giống chiếc phong thư hình chữ nhật với phần miệng túi được gấp nếp thành vạt nhọn chéo độc đáo.  

Thông thường, phần nắp túi Envelope sẽ được thiết kế nút khoá bấm để dễ dàng thao tác đóng mở và đảm bảo đồ dùng trong không bị rơi ra bên ngoài. Kết hợp thêm phần dây đeo chéo có thể điều chỉnh độ dài cho bạn biến tấu nhiều cách sử dụng khác nhau. 

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 9

Túi xách nữ dạng bì thư Envelope

Những chiếc túi Hobo với kích thước khổng lồ luôn là item thời trang được đông đảo hội chị em yêu thích nhờ khả năng chứa “cả thế giới” của nó. Kể từ khi ra đời, chiếc túi Hobo đã tạo nên một làn sóng thời trang được đông đảo giới trẻ yêu thích. Trải qua sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời trang, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều biến thể độc đáo từ chiếc túi Hobo ban đầu và khiến những quý cô khó tính nhất cũng phải yêu thích mẫu túi độc đáo này. 

Nhờ kiểu dáng khá đặt biệt mà ngay cả những người không chuyên về thời trang cũng có thể nhận biết được mẫu túi Hobo này. Chiếc túi hầu như chỉ có một kiểu đeo duy nhất, form dáng hình bán nguyệt và chất liệu thường dùng để sản xuất túi hobo chủ yếu là da hoặc vải sợi mềm, nên thường bị mất dáng khi đặt xuống mặt phẳng. 

Nhờ sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng và màu sắc, bạn gái có thể dễ dàng phối hợp chiếc túi Hobo với mọi outfit để có được phong cách thời trang ấn tượng và thoải mái nhất. 

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 10

Túi xách đẹp Hobo với khả năng chứa đồ siêu khủng

Đối với những nàng yêu thích phong cách tiện dụng, đơn giản thì mẫu túi Tote sẽ là lựa chọn không thể nào bỏ qua được. Theo sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang, những chiếc túi Tote được biến tấu khá đa dạng về chất liệu từ vải bố, vải canvas, da tổng hợp… với nhiều giá thành khác nhau nhằm phù hợp thị hiếu của đông đảo khách hàng. Nếu như những mẫu túi tote bằng vải canvas mềm mại, dày dặn thích hợp với phong cách cổ điển thì chất liệu da lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phái đẹp. 

Điểm nổi bật nhất ở các mẫu túi xách nữ này chính là khả năng chứa đồ siêu khủng. Với một một chiếc túi tote size lớn, bạn gái có thể mang theo cả thế giới bên mình từ son phấn, điện thoại, đồ dùng cá nhân cho đến sổ tay, ipad thậm chí là áo khoác mỏng. Chiếc túi tote còn thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho đến đi chơi, hẹn hò hay picnic cuối tuần và rất dễ phối hợp nhiều phong cách khác nhau.

10 mẫu túi xách nữ nhất định phải có trong tủ đồ của cô nàng sành điệu 11

Túi Tote dành cho cô nàng yêu thích phong cách tiện dụng, đơn giản

Trên đây là 10 mẫu túi xách nữ phổ biến, dễ phối đồ nhất mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp các nàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua các mẫu túi xách đẹp phù hợp với phong cách và mục đích sử dụng của mình. 

Xem thêm:

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý
Săn lùng 6 mẫu túi du lịch đảm bảo bền chắc, giá cả hợp lý
Gợi ý cho bạn một số cách sửa quai túi xách tiết kiệm ngay tại nhà

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất