Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023

16.06.2023 | 11,313 lượt xem
Đâu là những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 khiến chị em mê đắm? Cùng theo chân MIA.vn điểm qua những sản phẩm nổi bật nhất dưới đây nào.

Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu túi xách nào? Vậy thì hãy cùng MIA.vn điểm danh những chiếc túi xách nữ hot trend 2023 để giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nào. 

Thời đại phát triển của các sàn thương mại điện tử, việc mua túi xách bình dân trở nên cực kỳ dễ dàng. Hầu hết các sản phẩm này có giá khá rẻ, chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng. Chính vì vậy, các mẫu túi xách bình dân, không thương hiệu nhanh chóng được yêu thích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm túi xách nữ hot trend 2023 để bạn cân nhắc lựa chọn.

Những năm gần đây, túi dáng hộp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Loại túi này được thiết kế với cảm hứng từ những chiếc hộp nhỏ. Điểm chung của sản phẩm này là form túi rất cứng cáp, chắc chắn, thường từ chất liệu da nên có độ bền tương đối cao. Những chiếc túi hộp có kích thước đa dạng, từ size mini chỉ đựng vừa son và một ít tiền đến size lớn phù hợp với các cô nàng công sở cần mang theo cả thế giới bên mình. Những chiếc túi xách nữ hot trend 2023 hình hộp thường được thiết kế với dây đeo dài, thích hợp để đeo một bên vai hoặc đeo chéo. 

Túi xách dáng hộp có tính ứng dụng cao, có thể cách điệu với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Chính vì vậy, mẫu túi này ít bị lỗi mốt, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Cho nên nếu bạn muốn sắm một chiếc túi hộp thì đừng ngần ngại đầu tư loại túi đắt tiền, chất lượng tốt để sử dụng lâu dài.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 2

Túi hộp luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ phụ kiện của phái đẹp

Năm 2021 là giai đoạn túi kẹp nách lên ngôi với rất nhiều phiên bản, kiểu dáng, kích thước. Đến 2023, mẫu túi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nên được rất nhiều cô nàng lựa chọn. Dạng túi kẹp nách thường được thiết kế với phần dây đeo ngắn, gọn gàng. Mẫu túi này thường có kích thước khá nhỏ, vừa đủ để bạn mang theo ví tiền, điện thoại và vài món phụ kiện bé xinh. 

Túi xách nữ hot trend 2023 dáng kẹp nách có rất nhiều mẫu mã đa dạng: túi vải, túi da, túi đính đá, túi hình con thuyền, túi yên ngựa… Kiểu túi này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng. Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, nữ tính thì có thể chọn những kiểu túi mềm mại, bèo nhún. Với các bạn thích sự cá tính, mạnh mẽ thì túi bằng chất liệu da, PVC, màu sắc tối giản để kết hợp với các bộ trang phục năng động, trẻ trung, đậm chất streetwear. 

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 3

Túi xách nữ hot trend 2023 không thể không nhắc đến những phiên bản kẹp nách xinh xắn

Những chiếc túi dạng dây rút cũng được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Mẫu túi này thường thiết kế hình trụ vuông, phần miệng sử dụng dây rút thay vì khóa kéo hay nút bấm. Túi dây rút thường được sử dụng như một chiếc túi đeo chéo, kích thước khá lớn để bạn mang theo được nhiều loại đồ dùng, phụ kiện. Những chiếc túi xách nữ hot trend 2023 dạng dây rút có thể từ chất liệu vải hoặc da, màu sắc tương đối đơn giản, thể hiện tinh thần trẻ trung, tươi mới của các cô nàng hiện đại.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 4

Túi dây rút thiết kế rất nữ tính và mềm mại

Tote là loại túi đã rất quen thuộc với các bạn nữ. Mẫu túi này được sử dụng cực kỳ phổ biến bởi kích thước lớn, các cô nàng có thể mang theo cả laptop, quần áo, giày dép… Một lý do nữa khiến túi tote luôn được nhiều người lựa chọn chính là vì giá thành cực kỳ phải chăng. Những chiếc túi bằng vải thường chỉ có giá vài chục ngàn đồng, phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.

Túi tote truyền thống thường được thiết kế với phần quai ngắn để bạn đeo một bên vai. Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều mẫu túi tote đã được cải tiến với chất liệu bền chắc hơn, quai dài để đeo chéo. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một chiếc túi xách nữ hot trend 2023 sử dụng mỗi ngày thì tote sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 5

Tote được mệnh danh là chiếc túi quốc dân của các bạn học sinh, sinh viên

Túi pouch là mẫu túi không có quai đeo, thay vào đó bạn sẽ cầm trên tay. Ban đầu, túi pouch được thiết kế với kích thước khá nhỏ, phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc, thể hiện sự thanh lịch, quý phái. Cùng với sự biến đổi của nền thời trang thế giới, túi pouch hiện nay đã được cải tiến với nhiều kiểu dáng và kích thước hơn. Ngay cả khi cần một chiếc túi đi làm hay dạo phố thì pouch vẫn là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 6

Túi pouch cầm tay thanh lịch được các quý cô hiện đại yêu thích

Tiếp theo trong danh sách những chiếc túi xách nữ hot trend 2023, chúng ta không thể không nhắc tới belt bag. Túi thường được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, dây đeo tương tự một chiếc thắt lưng. Các bạn nữ rất thích mẫu túi này để kết hợp với những trang phục năng động, cá tính, khoe vòng eo thon gọn. Ngoài ra, hiện nay bạn còn có thể tìm thấy kiểu túi bao tử hay túi mini đeo quanh bắp tay như một món phụ kiện thời trang, khiến outfit của bạn càng thêm phần ấn tượng.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 7

Belt bag là món phụ kiện thời trang cực kỳ đáng mua

Hobo cũng là mẫu túi xách được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Đây là một kiểu túi xách thường được thiết kế với kích thước khá lớn, thân túi theo hình lưỡi liềm. Túi thường làm từ chất liệu da mềm hoặc vải, dáng buông thõng, dây đeo dài để xách tay hoặc đeo vai. Những chiếc túi hobo thường toát lên vẻ đẹp nữ tính, mềm mại và mang màu sắc cổ điển, vintage. Vì thế, mẫu  túi xách nữ hot trend 2023 được các bạn nữ lựa chọn để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, có thể sử dụng khi đi chơi, dạo phố, dự tiệc…

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 8

Túi hobo mang vẻ đẹp đan xen giữa sự cổ điển và hiện đại

Như tên gọi của mình, túi ring bag thường được thiết kế với phần tay cầm hình khuyên tròn giống một chiếc nhẫn. Thân túi có thể bằng chất liệu da hoặc vải, kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng nữ tính, điệu đà. Mẫu túi này thường được các cô nàng bánh bèo lựa chọn để làm nổi bật thêm nét đẹp của dịu dàng và thanh lịch.

Điểm danh những mẫu túi xách nữ hot trend 2023 9

Túi ring bag rất phù hợp với các cô nàng bánh bèo 

Xem thêm: Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm

Để mua được những chiếc túi xách nữ hot trend 2023 chất lượng, bạn cần lưu ý các yếu tố dưới đây:

- Bạn hãy hạn chế chọn những mẫu túi có mức giá quá rẻ. Hầu hết các sản phẩm này đều có kiểu dáng khá ọp ẹp, lỏng lẻo, form dáng xấu, nhanh hư hỏng. Vì vậy, bạn sẽ không thể sử dụng lâu dài.

- Hiện nay, các mẫu túi không thương hiệu cực kỳ đa dạng. Tuy kiểu dáng có thể giống với những phiên bản đến từ các thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên kiểu dáng được cách điệu và không gắn logo. Sử dụng những chiếc túi này, bạn sẽ không bị hiểu nhầm rằng đang dùng đồ fake để tránh các tình huống không mong muốn.

- Khi chọn túi xách nữ hot trend 2023 trên các sàn thương mại điện tử, bạn hãy đọc kỹ mô tả sản phẩm cũng như đánh giá của các khách hàng đã mua trước đó. Như vậy, bạn sẽ tránh được các hiểu lầm về chất liệu, kích thước, màu sắc cũng như hạn chế mua phải túi kém chất lượng.

Trên đây là danh sách những mẫu túi xách nữ hot trend 2023MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Bạn nên mua các mẫu túi có kiểu dáng đa dạng để dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau. Hi vọng với các gợi ý từ MIA, bạn sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập túi xách của mình để trở thành một cô nàng thật sành điệu nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn