banner flas-sale-topbar

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm

31.01.2023 | 2,083 lượt xem
Những chiếc túi xách dạng hộp là sản phẩm không thể thiếu trong tủ phụ kiện của bất cứ bạn nữ nào. Hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu túi dưới đây để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

1 Giới thiệu về túi xách dạng hộp

Túi xách thiết kế hình hộp hiện nay đang là sản phẩm cực kỳ phổ biến, được phái đẹp vô cùng ưa chuộng. Những chiếc túi này được thiết kế với cảm hứng từ hình hộp hình chữ nhật hoặc hình vuông, form túi cứng cáp, thêm phần quai đeo chéo hoặc tay cầm. Kích cỡ của túi xách dạng hộp rất đa dạng, từ mẫu túi mini đến size trung bình và size lớn, phù hợp sử dụng khi đi chơi, đi làm. 

Các loại túi này cũng được sản xuất từ đa dạng chất liệu như da thuộc, da công nghiệp, vải, nhựa PVC… Ban đầu, những mẫu túi hộp được ra đời với kiểu dáng mang đậm phong cách thời trang cổ điển của những thập niên 70, 80 thế kỷ XX. Sau đó, để phục vụ nhu cầu của thị trường, các mẫu túi xách dạng hộp đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng trẻ trung, năng động, thanh lịch và hiện đại hơn.

Ưu điểm của túi xách hình hộp nằm ở kiểu dáng cứng cáp, luôn giữ được form túi rất chắc chắn, kể cả khi đã sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, túi hộp cũng là kiểu túi khá basic, không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm đầu tư mua một chiếc túi đắt tiền để sử dụng lâu dài.

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu túi hộp từ bình dân đến hàng hiệu đắt đỏ, mức giá vài trăm ngàn hay vài chục triệu đều có. Các mẫu túi xách dạng hộp bình dân, không thương hiệu ngập tràn trên các sàn thương mại điện tử, không logo thương hiệu, chất lượng vừa đủ xứng đáng với mức giá. Còn dưới đây sẽ là những chiếc túi hàng hiệu với mức giá cao hơn nhưng sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng tốt, độ bền cao, giá trị thương hiệu và đẳng cấp cho người sử dụng.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 2

Những mẫu túi xách dạng hộp được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng bởi kiểu dáng cứng cáp, form túi đẹp và không bao giờ lỗi mốt

Xem thêm: Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có

2 Những mẫu túi xách dạng hộp chất lượng

2.1 Túi xách nữ hộp vuông Louis Vuitton Nice Mini

Louis Vuitton (LV) là thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ bậc nhất thế giới hiện nay. Trong đó, một trong những mẫu túi phổ biến nhất của nhà LV phải kể đến phiên bản túi mini hộp vuông với họa tiết monogram và chất liệu da bò cổ điển. Túi kích thước nhỏ gọn, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu túi từ da bò nên độ bền rất cao, dễ dàng vệ sinh. Đây cũng là mẫu túi xách dạng hộp LV có giá trị bền vững nhất. Chỉ cần giữ gìn và bảo quản đúng cách thì khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn sẽ có thể thanh lý túi với mức giá rất cao. Luôn có rất nhiều tín đồ thời trang sẵn sàng chi trả để sở hữu mẫu túi mang tính biểu tượng này.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 3

Louis Vuitton Nice Mini với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và đẳng cấp

2.2 Túi xách dạng hộp MCM Tracy Visetos Leather Top Handle

Tiếp theo là mẫu túi cao cấp đến từ thương hiệu MCM - Tracy Visetos Leather Top Handle. Thiết kế của mẫu túi này là sự kết hợp hài hòa của sự cổ điển, nữ tính với những đường nét hiện đại, thanh lịch.

Túi có kích thước 18 x 14 x 10cm. Form túi cứng cáp, từng đường kim mũi chỉ cực kỳ tỉ mỉ. Ngăn túi khá rộng, bạn có thể thoải mái mang theo điện thoại, ví tiền và những phụ kiện cần thiết khi ra ngoài. Chất liệu túi từ da cao cấp, bên trên in họa tiết kim cương và vòng nguyệt quế biểu tượng cho thương hiệu MCM. Túi sử dụng loại khóa push-lock chắc chắn, mạ vàng sang trọng. Chính vì vậy, đây luôn luôn là một trong những chiếc túi xách dạng hộp cao cấp mà các yêu nữ hàng hiệu không thể nào bỏ lỡ.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 4

MCM Tracy Visetos Leather Top Handle từ chất liệu cao cấp, mang đậm vẻ đẹp cổ điển

2.3 Túi hộp Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch

Tiếp theo sẽ là mẫu túi hộp có mức giá bình dân hơn mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đến từ thương hiệu Charles & Keith. Sản phẩm của thương hiệu này có điểm chung ở thiết kế khá basic, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, mang đậm phong cách cá tính, trẻ trung của các cô nàng hiện đại.

Với mẫu túi Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm với chất liệu da mềm, bề mặt túi dùng họa tiết trần bông đã vô cùng quen thuộc. Túi sử dụng dây đeo bằng da lồng vào dây xích, có thể là túi đeo vai hoặc túi đeo chéo tùy thích. Chất liệu da nhân tạo của sản phẩm này không thể so sánh với mẫu túi Louis Vuitton Nice Mini hay MCM Tracy Visetos Leather Top Handle nhưng vẫn có độ bền rất cao để bạn sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 5

Túi xách Charles & Keith Quilted Push-Lock Clutch rất nhẹ nhàng, thanh lịch

2.4 Túi xách Charles & Keith Bow Buckle Top Handle Bag

Tiếp theo vẫn là một chiếc túi xách dạng hộp của nhà Charles & Keith nhưng kiểu dáng nữ tính và mềm mại hơn. Túi Bow Buckle Top Handle Bag có kích thước 18.5 x 13.5 x 7.5cm, sản xuất từ chất liệu da nhân tạo với bảng màu đa dạng để bạn lựa chọn: đen, be, hồng, nude, vàng, xanh, tím.

Thiết kế của sản phẩm này ghi điểm với phái đẹp bởi chi tiết hình nơ cài ở phần nắp túi. Dây đeo từ chất liệu da mềm mang lại cảm giác dễ chịu. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều dài cũng như tháo rời dây đeo. Khi cần thiết, bạn có thể biến Charles & Keith Bow Buckle Top Handle Bag thành một chiếc túi cầm tay rất điệu đà, đậm chất công chúa để sử dụng khi đi dạo phố, dự tiệc... 

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 6

Mẫu túi xách dạng hộp Charles & Keith Bow Buckle Top Handle Bag rất nữ tính, điệu đà

2.5 Túi Charles & Keith Double Handle Metallic Push-Lock Shoulder Bag

Tiếp theo là một chiếc túi xách dạng hộp cực kỳ cổ điển của nhà Charles & Keith. Chiếc túi này thiết kế với form chữ nhật đẹp mắt, sử dụng chất liệu da bền bỉ với những tông màu sang trọng như nâu, vàng bò, đen, xanh đậm, nude. Charles & Keith Double Handle Metallic Push-Lock Shoulder Bag có thiết kế khá đơn giản, toát lên sự thanh lịch, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc túi này là phần quai đeo bằng xích kim loại rất sang trọng, chắc chắn. Tiếp theo là chiếc khóa push-lock mang đặc trưng của nhà Charles & Keith, không chỉ chắc chắn mà còn cực kỳ tinh xảo, lấy cảm hứng từ chiếc đầu hươu độc đáo.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 7

Mẫu túi vuông này rất đơn giản, kiểu dáng đẹp mắt, vừa đủ tinh tế và hiện đại

2.6 Túi xách hộp vuông Guess Hensley Convertible Shoulder Bag

Chiếc túi Guess Hensley Convertible Shoulder Bag là sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung và năng động. Túi có kiểu dáng khá quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt, là item nên có trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại.

Chiếc túi xách dạng hộp của nhà Guess được sản xuất từ chất liệu da vân sần cao cấp, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Điểm nhấn trên mẫu túi này là logo thương hiệu bằng chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp. Bên trong túi lót lớp vải dệt màu be chống thấm nước nên rất sạch sẽ và dễ vệ sinh.

Kích thước túi Guess Hensley Convertible Shoulder Bag khá lớn, bạn có thể thoải mái mang theo đồ dùng và phụ kiện. Phần dây đeo dễ dàng điều chỉnh độ dài, bản rộng nên ít gây cảm giác đau vai. Túi có một ngăn chính lớn và ba ngăn phụ nhỏ, thích hợp để bạn mang theo khi đi chơi, dạo phố, đi làm, thậm chí trong các bữa tiệc sang trọng.

Điểm danh những chiếc túi xách dạng hộp khiến nàng mê đắm 8

Guess Hensley Convertible Shoulder Bag có mức giá khá hợp lý, xứng đáng với chất lượng

3 Kết luận

Những chiếc túi xách dạng hộp chắc chắn là item cực kỳ phù hợp với các cô nàng trẻ trung, hiện đại. Hi vọng với các gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một chiếc túi thật phù hợp về cả chất lượng, giá thành và độ bền. 

Xem thêm:

Các mẫu túi đeo vai nữ hàng hiệu giúp quý cô nâng tầm phong cách
Top 5 mẫu túi đeo chéo nữ cá tính mà cô nàng hiện đại cần có
Những mẫu túi xách nữ đeo chéo được giới mộ điệu thời trang săn đón

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất