Điểm qua 4 gam màu đem đến may mắn cho năm Mậu Tuất 2018

13.02.2018 | 13,673 lượt xem
Để đón một năm mới Mậu Tuất 2018 nhiều may mắn, mọi người không nên bỏ qua 4 màu sắc: Vàng, bạc, trắng và xám. Các chuyên gia phong thủy quốc tế cho rằng năm 2018, yếu tố của mệnh Thổ và Kim sẽ mạnh hơn rất nhiều, 4 màu sắc trên được định là màu tượng trưng cho hai mệnh.
diem-qua-4-gam-mau-dem-den-may-man-cho-nam-mau-tuat-20186

4 màu sắc may mắn của năm Mậu Tuất 2018 (Vàng, trắng, xám, bạc)

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua nói rằng: “Năm Tuất biểu thị cho sự trung thành, lòng tin, chó cũng là loại động vận quấn quít nhất với con người. Năm nay cần hướng đến sự thấu hiểu, cho đi và hỗ trợ nhiều hơn”. (Báo news.zing.vn)

Ngành nghề được cả chuyên gia phong thủy Hanz Cua và Johnson Chua nhận định sẽ gặp nhiều thuận lợi liên quan đến hành Thổ và Kim như: Xây dựng, bất động sản, kim khí…

Trong ngũ hành, hành Thổ và hành Kim có liên quan là tương sinh (Thổ sinh Kim). 4 màu sắc (vàng, trắng, bạc, xám) đại diện cho hai hành và mang lại sự phát triển thuận lợi, nhiều may mắn.

1Màu vàng cho năm mới may mắn

diem-qua-4-gam-mau-dem-den-may-man-cho-nam-mau-tuat-20182

Màu vàng tượng trưng cho tiền tài, mang đến sự ấm áp sung túc trong gia đình, vui vẻ và phấn khởi

Những màu sắc xuất hiện nhiều nhất trong các dịp Tết chắc hẳn là màu vàng và màu đỏ. Màu vàng tượng trưng cho tiền tài, mang đến sự ấm áp sung túc trong gia đình, vui vẻ và phấn khởi cho năm mới nhiều niềm vui, may mắn.

2Màu trắng cho sự khởi đầu tốt đẹp

diem-qua-4-gam-mau-dem-den-may-man-cho-nam-mau-tuat-20184

Màu trắng còn thể mang đến thịnh vượng, khởi đầu mới và bắt đầu lại một năm mới

Màu trắng là màu của mệnh Kim đại diện cho sự sang trọng, tượng trưng cho khí chất tinh anh, sắc bén liên quan đến kim loại. Màu trắng còn thể mang đến thịnh vượng, khởi đầu mới, bỏ qua những điều không vui trong năm cũ và bắt đầu lại một năm mới đầy hứa hẹn thịnh vượng.

3Màu xám cho những quyết định sáng suốt

diem-qua-4-gam-mau-dem-den-may-man-cho-nam-mau-tuat-20187

Màu xám rất sẽ đem đến may mắn cho bạn và giúp bạn có một năm mới với nhiều quyết định sáng suốt

Màu xám mang đến cảm giác lịch lãm, hiện đại rất tương xứng với màu sắc tưởng trưng cho nguyên tố kim.

Ngoài việc thể hiện khí chất con người khi kết hợp thời trang màu xám, màu sắc này còn đại diện cho những hoạt động liên quan đến tinh thần và trí tuệ. Vì thế, màu xám rất có thể sẽ đem đến may mắn cho bạn và giúp bạn có một năm mới với nhiều quyết định sáng suốt, trong công việc hay cuộc sống gia đình…

4Màu bạc đem đến vận may tài lộc

diem-qua-4-gam-mau-dem-den-may-man-cho-nam-mau-tuat-20183

Màu bạc tượng trưng cho năm mới nhiều tài lộc, "thuận buồm xuôi gió"

Màu bạc luôn đem lại cảm giác quyền lực và tiền tài. Năm mới với màu bạc sẽ giúp mọi người gặp nhiều vận may tài lộc. Năm Mậu Tuất 2018 làm ăn phát đạt, "thuận buồm xuôi gió" trong công việc và hợp tác kinh doanh…

Mọi người hãy chọn cho mình một chiếc vali phù hợp không chỉ là chiếc vali đựng quần áo mà còn mang lại nhiều may mắn cho năm mới. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png