Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn?

02.05.2018 | 6,752 lượt xem
Đối với nền văn hóa Phương Đông, con người rất quan trọng đến âm dương, ngũ hành trong cuộc sống nhân sinh. Việc chọn lựa vali hợp màu với mệnh là điều nhiều người khá quan tâm. Vậy, vali màu nào sẽ đại diện cho các mệnh?

1Màu vali hợp với người mệnh Kim

Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn? 2

Vali màu trắng hoặc xám, vàng là những màu sắc sinh vượng, đem lại may mắn

Những tone màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tone màu nâu, màu vàng trong trang trí như sơn tường, màu sắc nội thất… vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những vali màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn.

2Màu vali hợp với người mệnh Thủy

doan-xem-mau-vali-nao-hop-voi-menh-cua-ban4

Vali màu đen hoặc xanh dương (Thủy) là màu sắc của người mệnh Thủy

Màu đen hoặc xanh dương (Thủy) là màu sắc của người mệnh Thủy và xanh lá cây (Mộc) thì chỉ nên dùng để điểm xuyến như khung ảnh, vật dụng trang trí. Nguyên tắc này giúp cho mọi người hiểu được rằng vạn vật đều chứa cả Ngũ hành với một hành nổi trội hơn, không nhất định gia chủ cần hành Thủy thì cả nhà đều phải màu xanh hay màu đen theo hành Thủy.

3Màu vali hợp với người mệnh Mộc

Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn? 4

Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn? 5

Vali có tone màu xanh lá, xanh lá nhạt là màu sắc của người mệnh Mộc

Tone màu xanh lá là màu sắc của người mệnh Mộc, ngoài ra kết hợp với tone màu đen, xanh biển sẫm (Thủy sinh Mộc). Màu xanh là màu Mộc, Xanh có nhiều sắc độ, từ cốm nhạt đến xanh lá đậm, tạo một cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên nhất trong các màu. Trời mùa hè nóng nực, sơn màu xanh là một trong những cách để giữ sự thoáng đãng trong căn nhà của bạn. Những vali đa năng màu xanh còn gợi sự bình yên và êm ả của tâm hồn.

4Màu vali hợp với người mệnh Hỏa

Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn? 6

doan-xem-mau-vali-nao-hop-voi-menh-cua-ban8

Những chiếc vali thời trang mang tone màu đỏ, hồng, tím sẽ hợp với người mệnh Hỏa

Tone màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Xanh mộc sinh Hỏa). Hành Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. màu sắc của người mệnh Hỏa là màu hồng, màu đỏ, tím. Những căn phòng của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và ấn tượng mạnh mẽ đối với những người khác. Bạn có thể thấy những mẫu phòng vô cùng đẹp và quyến rũ dành cho mệnh Hỏa.

5Màu vali hợp với người mệnh Thổ

Đoán xem màu vali nào hợp với mệnh của bạn? 8

Tone màu vàng, vàng đất, nâu thổ là màu đại diện cho hành Thổ, là màu sắc của người mệnh Thổ

Tone màu vàng, vàng đất, nâu thổ là màu đại diện cho hành Thổ, là màu sắc của người mệnh Thổ. Sự mạnh mẽ và hài hòa của yếu tố Thổ trong nhà sẽ giúp tạo ra sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png