Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K

27.11.2019 | 4,825 lượt xem
Vừa qua MIA.vn đã chính thức khởi động chương trình ưu đãi LỚN NHẤT trong năm 2019 - "BLACK FRIDAY" với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Nhanh tay click xem ngay để mua vali xịn giá chỉ từ 499K nhé!!!

1KHUNG GIỜ VÀNG GIÁ SỐC VỚI 4.600 VALI GIÁ CHỈ 499K

Valinice IT05 là mẫu vali thời trang được làm từ nhựa ABS giúp hạn chế va đập và giữ màu sắc vali luôn như mới. Bạn sẽ nhận được giá ưu đãi 499K khi đến mua trực tiếp tại siêu thị MIA.vn trong khung giờ vàng 8H30 - 9H30 (Đối với MIA.vn Timecity áp dụng giờ vàng từ 9H30 - 10H30). Đặc biệt, chỉ bán 20 chiếc/siêu thị/ngày, mỗi khách chỉ được mua tối đa 01 chiếc/ngày. Vì vậy, hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội “có 1 không 2” này nhé !!!

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 2

Mẫu vali sỡ hữu gam màu tươi sáng và thời trang với giá cực ưu đãi khi săn sale tại MIA.vn

2VALI THỜI TRANG ĐẸP MẮT ĐỒNG GIÁ CHỈ 599K

Sản phẩm đồng giá "cực hời" này là Bria và IT02B, hai dòng vali thời trang đến từ thương hiệu Valinice được yêu thích của giới trẻ hiện nay. Được biết đến với phong cách hiện đại, tinh giản và tiện ích, sản phẩm mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 3

Valinice Bria có gam màu pastel ngọt ngào mang đến cho bạn phong cách thanh lịch, thời trang.

Hơn nữa, mẫu vali kéo có thiết kế 4 bánh đôi dễ dàng xoay 360 độ giúp bạn di chuyển vali linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Yêu thích màu sắc tươi sáng nổi bật thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những mẫu vali xinh xắn như thế này nhé!

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 4

Valinice IT02B màu sắc nổi bật không kém phần phá cách và ấn tượng.

3VALI KÉO DU LỊCH VALINICE XANDER GIÁ CHỈ 799K

Nếu bạn mong muốn vali của mình có thiết kế họa tiết lạ mắt và độc đáo hơn một chút thì hãy thử xem qua dòng vali giảm giá chỉ còn 799K này. Với thiết kế khóa số TSA, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng sản phẩm và Valinice Xander trong những chuyến đi xa, vì đây là công nghệ đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, khoang chứa có thiết kế đai khoá và ngăn lưới giúp cố định hành lý ngăn nắp, gọn gàng.

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 5

Bạn có thể dễ dàng phân loại hành lý với thiết kế ngăn chứa tiện lợi của mẫu vali Xander này.

4VALI NHỰA PP SIÊU BỀN BỈ GIÁ CHỈ TỪ 999K

Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hay công tác và yêu thích chiếc vali bền bỉ theo thời gian thì Rovigo Heniz là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là dòng vali du lịch có thiết kế vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt của Rovigo, một thương hiệu độc quyền tại MIA.vn. Vali kéo nhựa Heniz được làm từ 100% PP nên có khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn, chống va đập, chống được mọi ngoại lực tác động lên vali, kết hợp với công nghệ khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu cho hành lý của bạn. Xịn như vậy mà giá size S (size vali xách tay) chỉ 999K, còn chần chờ gì nữa mà không "hốt" luôn đúng không cả nhà?

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 6

Vali kéo nhựa Heniz được làm từ 100% PP nên có khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn.

5BLACK FRIDAY – SALE ĐẬM CUỐI NĂM: 49.000 VALI CHỈ TỪ 499.000Đ

Ngoài những mẫu vali du lịch được giới thiệu như trên, tại MIA.vn vẫn còn rất nhiều sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch với ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn như các dòng phụ kiện du lịch giá từ 1.000đ và đặc biệt hơn hết là mua theo combo sẽ rẻ hơn mua lẻ.

Đừng bỏ lỡ: Cơ hội mua vali xịn, giá cực mịn chỉ từ 499K 7

Đến MIA.vn trong 10 ngày từ 22/11 - 01/12/2019 để có ngay cơ hội săn vali sale giá “cực sốc” cùng chương trình "BLACK FRIDAY". Nếu bạn cũng đang rất háo hức thì hãy nhanh chóng đến siêu thị MIA.vn gần nhất hoặc tham khảo thêm tại MIA.vn hoặc fanpage MIA.vn, vì bỏ lỡ lần này, phải chờ năm sau đấy nhé !!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png