banner flas-sale-topbar

Giảm ngay 15% - Sắm Tết hả hê, du lịch bao phê cùng MIA x LUXSTAY

10.01.2019 | 2,055 lượt xem
Cơ hội mua vali được giảm giá cực khủng lại còn du lịch thả ga mùa cuối năm cho các tín đồ “nghiện” du lịch đây!!! DUY NHẤT từ ngày 01/01/2019 - 28/02/2019.

Nhằm chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 rộn ràng, cặp đôi hoàn hảo MIA x LUXSTAY kết hợp khuyến mãi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ online trên hệ thống Mia.vn và ứng dựng đặt căn hộ cao cấp tại Luxstay.

PHẠM VI ÁP DỤNG

Thời gian: DUY NHẤT từ ngày 01/01 đến ngày 28/02

Địa điểm: Áp dụng đối với khách hàng mua hàng ONLINE trên website MIA.vn hoặc book căn hộ nghỉ dưỡng tại LUXSTAY.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Khi mua sắm tại MIA và đặt căn hộ, homestay nghỉ dưỡng trên website hoặc app Luxstay khách hàng sẽ nhận được khuyến mãi:

- Khách hàng shopping vali, balo, túi xách online trên web MIA.vn sẽ được tặng ngay code giảm giá 15% tối đa 300k trên hệ thống LUXSTAY.

- Khách hàng book căn hộ nghỉ dưỡng tại trang web của LUXSTAY sẽ nhận ngay 1 voucher giảm 15% tối đa 300k khi mua hàng online tại hệ thống MIA.

ĐẶT NGAY:

MIA: https://mia.vn/

LUXSTAY: https://www.luxstay.com/vi/

LƯU Ý: Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác từ LUXSTAY và MIA

Được biết đến là thương hiệu vali kéo uy tín, một địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng lựa chọn khi tìm mua những sản phẩm vali. Với sứ mệnh và tầm nhìn trở thành công ty hành lý số 1 tại Việt Nam, mang tới cho khách hàng sự tiện lợi trong mỗi chuyến đi. MIA.vn luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo, tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Không chỉ vậy, Mia còn là điểm mua sắn lý tưởng của hàng trăm sao Việt và được hàng ngàn khách hàng tin yêu nhờ chất lượng sản phẩm nổi trội và dịch vụ hậu mãi cực tốt, giúp quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo.

Tại MIA.vn, luôn cam kết mang lại cho khách hàng những mẫu vali, balo, túi xách với chất lượng cao của các thương hiệu độc quyền như Kakashi, Rovigo, Epoch…  Hơn nữa, đến với MIA.vn khách hàng sẽ cảm nhận được sự phong phú về kiểu dáng và đa dạng về màu sắc cũng như nhiều chất liệu khác nhau như vali kéo vải dù, vali kéo vỏ cứng, vali nhựa dẻo... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Là nền tảng “chia sẻ nhà" giúp kết nối cho thuê homestay, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng, Luxstay mang những nơi ở cùng phong cảnh tuyệt đẹp, vị trí thuận tiện cùng tiện nghi đạt tiêu chuẩn đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm du lịch văn hoá. Điều này biến website và ứng dụng của Luxstay trở nên sống động với đầy đủ các khu nhà đẹp trên khắp Đông Nam Á, khiến cho không chỉ các tín đồ du lịch mà từ người đi công tác cho đến các cặp đôi có nhu cầu “đổi gió” đều được thoả sức khám phá những điều mới mẻ thật sự thú vị.

Cùng với sự phát triển quy mô vượt bậc vào cuối năm 2018, Luxstay Việt Nam sở hữu một mạng lưới với trên 10.000 căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng trải rộng khắp các tỉnh thành lớn nhỏ tại Việt Nam.

Các chỗ ở trên Luxstay được chia thành 4 nhóm cơ bản gồm có Exclusive (những chỗ ở chỉ có tại Luxstay), Signature (những chỗ ở độc đáo, lạ), Famous (những chỗ ở nổi tiếng) và Premier (căn hộ, biệt thự siêu sang). Tất cả những thông tin hướng dẫn cách đặt nhà, chi tiết về giá cả quy mô căn hộ, hình ảnh về villa cùng phong cảnh từng nơi homestay đều được miêu tả rất rõ ràng và đơn giản cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phục vụ cho chuyến đi nghỉ dưỡng một cách ưng ý nhất.

Tại Luxstay, mỗi căn hộ một cá tính riêng từ những căn hộ hiện đại, biệt thự biệt lập cho đến những ngôi nhà truyền thống, đảm bảo sự tiện lợi và riêng tư tuyệt đối giúp khách hàng tha hồ thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Hơn nữa, khách hàng sẽ được sống không gian bản địa để chuyến du lịch cùng gia đình, người thân, bạn bè có thật nhiều màu sắc ý nghĩa trong cuộc sống và tràn ngập niềm vui.

Còn chần chừ gì nữa, nắm bắt ngay ƯU ĐÃI CỰC SỐC, cùng MIA và LUXSTAY “du hí” mọi mọi miền Việt Nam thôi nào!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất