Giới thiệu về dòng vali kéo ngang kích thước 17 inch

02.05.2019 | 9,280 lượt xem
Chiếc vali kéo ngang với kích thước nhỏ gọn 17 inch phù hợp với chuyến đi ngắn ngày, có thể xách tay lên máy bay, dễ dàng di chuyển ở mọi địa hình.

Nói đến vali, không ít người sẽ nghĩ đến sản phẩm có thiết kế dạng đứng đang phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên những chiếc vali kéo ngang với kích thước nhỏ gọn như 17 inch vẫn là “item” lý tưởng mà nhiều người còn chưa biết đến. Đây là sự lựa chọn rất phù hợp với những đối tượng thích xê dịch ngắn ngày, đặc biệt mang đến sự tiện dụng tối đa.

vali kéo ngang

Vali kéo đẩy ngang dành cho quý ông lịch lãm, sang trọng

1Giới thiệu về vali kéo ngang

Vali kéo ngang là loại vali có thiết kế theo hình chữ nhật ngang hoặc dạng vuông, có tay kéo, 2 hoặc 4 bánh xe, gọn gàng, tiện dụng cho những chuyến đi ngắn ngày. Đa phần những mẫu vali này có đặc điểm chung là đơn giản, đơn sắc, thích hợp với mọi đối tượng.

Điểm đặc biệt của vali này là ngăn chứa có nhiều ngăn, chứ không phải 1-2 ngăn như các mẫu vali thông thường. Ngoài ngăn để quần áo, vali còn có ngăn chứa Laptop, Ipad riêng biệt.

vali 17 inch

Vali kéo ngang thường được thiết kế nhiều ngăn như một chiếc cặp

Dòng vali này chủ yếu được làm từ vải Polyester, da bò full-grain hoặc nhựa PC:

- Vải Polyester: Chất liệu vải sợi tổng hợp Polyester là một loại sợi tổng hợp với thành phần cấu tạo đặc trưng là ethylene. Vali được làm từ vải Polyester có đặc điểm: nhẹ, kháng bụi bẩn, tối ưu không gian chứa hành lý.

- Da bò full-grain: Đây là loại da được giữ nguyên bề mặt tự nhiên, chỉ loại bỏ lông, không trải qua quá trình chà nhám hoặc lạng bề mặt. Thông thường những chú bò được chăm sóc trong môi trường nghiêm ngặt, vệ sinh sạch sẽ mới được sử dụng làm da full grain (vì tránh những vết sẹo hoặc vết xước). Da full-grain có đặc điểm: độ bền cao, độ thoáng khí tốt. Giá của những chiếc vali kéo ngang được làm từ da bò full-grain thường cao hơn, tuy nhiên chất lượng cũng tương xứng.

- Nhựa PC: Polycacbonat (PC) là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo dễ dàng chế tác, đúc và uốn nóng. Vali được làm từ nhựa PC có đặc điểm là chống thấm nước, chịu va đập cực tốt (kể cả khi chiếc vali bị quăng ném hoặc rơi từ trên cao, bạn cũng đừng lo nhé), tính thẩm mỹ cao.

Về độ bền, chiếc vali có thể đồng hành cùng “người chủ” tầm 5,10 năm hoặc lâu hơn tùy thuộc mỗi sản phẩm.

Các mẫu vali kéo ngang phổ biến trên thị trường:

vali kéo ngang

Vali kéo ngang hạng thương gia, trang bị khóa TSA an toàn

vali kéo ngang

Chiếc vali ấn tượng với chất liệu da, bên trong có ngăn chống thấm dành cho vật dụng ẩm ướt

vali kéo ngang

Sản phẩm vali kéo ngang của hãng Beatas (Nhật)

vali kéo ngang

Chiếc vali đặc biệt này được làm từ chất liệu da cao cấp, có giá gần 10 triệu đồng

2Vì sao vali kéo ngang 17 inch được nhiều người chọn?

Hiện trên thị trường, vali kéo ngang có rất nhiều kích thước: 17 inch, 20 inch, 24 inch, 28 inch… Trong đó, vali 17 inch được xem là một trong những mẫu vali có kích thước nhỏ nhất, dễ di chuyển trên mọi địa hình. Kích thước của một sản phẩm thông thường là 46cm x 44.5cm x 20cm, cân nặng chưa đến 3.5 kg. Sức chứa gồm 5 - 7 bộ quần áo, khối lượng chứa tối đa 15kg cho chuyến công tác hoặc du lịch chưa đến 5 ngày. Điều đặc biệt là loại vali này còn được xách tay lên máy bay nên được rất nhiều người lựa chọn.

vali kéo ngang

Vali size 17 inch gọn nhẹ được xách tay lên máy bay

Ngoài ra, yếu tố về độ bền cũng được nhiều người chú ý đến vali kéo ngang 17 inch. Nếu các bạn trẻ luôn ưu tiên các mẫu vali có kiểu dáng thời trang bắt mắt, thì đối với những người chuộng phong cách giản dị, họ chỉ cần một chiếc vali có độ bền cao để hoàn toàn an tâm trong suốt chuyến đi.

Hiện vali kéo ngang có mặt tại nhiều nơi, bạn có thể dễ dàng tìm mua trong chợ, cửa hàng hoặc siêu thị. Tuy nhiên kinh nghiệm là bạn nên mua hàng chính hãng ở những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và bảo hành.

Hy vọng bạn đã có nhiều thông tin hơn về loại vali kéo ngang có kích thước nhỏ 17 inch. Khi có nhu cầu mua vali giá rẻ chính hãng, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống MIA hoặc gọi 1800 6198 để đặt mua online.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png