banner flas-sale-topbar

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021

13.05.2021 | 3,598 lượt xem
Chọn ngay túi đeo chéo nữ hàng hiệu, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng giúp bạn tự tin xuống phố, thoải mái phối mọi phong cách từ công sở, đi chơi cho đến dự tiệc.

Túi đeo chéo nữ quả là một sản phẩm vô cùng tiện lợi, bởi bạn không cần phải khư khư cầm giữ nó mọi lúc hay lo sợ túi trượt khỏi vai so với các mẫu túi đựng laptop thông thường. Nhờ đó, bạn có thể tự do thoải mái làm những điều mình thích trong suốt các hoạt động. 

Đặc biệt hơn, ngày nay túi xách đeo chéo dần được chú trọng đến tính ứng dụng và thời trang nên có hàng loạt mẫu túi với các kiểu dáng, họa tiết ngộ nghĩnh được ra mắt trên thị trường, giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu mà không lo mình bị “lạc quẻ” hay “lỗi mốt”. Không để bạn đợi lâu hơn nữa, dưới đây là 10 mẫu túi đeo chéo nữ đẹp đáng sở hữu nhất năm 2021.

1TOP 10 túi đeo chéo nữ cá tính, thời trang mà mọi quý cô đều phải có

1.1. Túi Xách Seliux M12 Wolverine Bag S Red

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu túi đeo chéo nữ đi học cá tính thì đừng vội bỏ qua mẫu túi xách Seliux M12 Wolverine Bag S Red. Được làm từ chất liệu 000D Checken Tex SupremeTM bền màu, túi đeo nữ Seliux M12 cho khả năng kháng nước tốt, giúp duy trì độ bền màu và sáng mới trong nhiều năm. Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với dây to bản, cho phép người dùng thay đổi chiều dài linh hoạt để phù hợp với vóc dáng. Điều này giúp tạo tư thế đeo thoải mái, không gây khó chịu hoặc vướng víu khi đi học. 

Túi xách Seliux M12 là lựa chọn lý tưởng cho học sinh và sinh viên nhờ thiết kế ngăn chứa hợp lý, bao gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ ở mặt trước và 1 ngăn phụ ở mặt sau của túi. Theo đó, ngăn chính với khóa kéo ẩn giúp bạn dễ dàng đóng/mở ngăn, bên trong ngăn chính vô cùng rộng rãi, có thể đựng iPad, điện thoại hoặc sách vở. 

Hai ngăn phụ ở mặt trước túi giúp bạn sắp xếp những vật nhỏ linh tinh như bút thước, máy tính. Đối với ngăn phụ nằm ở mặt sau, bạn có thể tiện dụng bỏ những đồ vật như ví tiền nhỏ, thẻ xe, chìa khóa để lấy đồ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, túi còn cung cấp 3 màu tùy chọn, bao gồm Đỏ cá tính, Xanh Navy thời thượng và Đen quý phái, giúp bạn chọn được túi xách đeo chéo nữ đẹp, phù hợp với phong cách của bản thân. 

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 2

Túi đeo chéo nữ đi học Seliux M12 với chất liệu Checken Tex SupremeTM bền bỉ, giúp chống thấm nước và độ sáng mới theo thời gian 

1.2. Túi đeo chéo nữ Coach Rambler Crossbody

Nếu chỉ nhìn bên ngoài bạn sẽ cho rằng chiếc túi đeo chéo Coach này chỉ vừa đủ để đựng điện thoại cùng các vật dụng linh tinh như tiền, chứng minh thư, son môi… Sự thật là, bên trong túi có một ngăn chứa rộng rãi đủ lớn để chứa vừa iPad Mini cùng nhiều túi phụ trợ bên trong và bên ngoài giúp giữ đồ đạc của bạn luôn ngăn nắp. Đặc biệt, chất liệu được làm từ 100% da của Ý, đảm bảo túi luôn bền bỉ và không phai màu theo thời gian.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 3

Coach Rambler Crossbody có màu cà phê sữa ấm áp, phù hợp với cô nàng ưa chuộng phong cách cổ điển

1.3. Margaux Medium Convertible

Thương hiệu Kate Spade quả thật biết cách tạo ra những chiếc túi đeo chéo nữ đẹp, tinh giản và không nằm ngoại lệ Margaux Medium Convertible chính là mẫu túi sở hữu ưu điểm đó. Được làm từ chất liệu da hạt tinh tế, mềm mại, vẻ ngoài mỏng nhẹ túi đã tạo nên sự cuốn hút mọi ánh nhìn của các cô nàng. Chiếc túi này còn có nội thất khá rộng rãi bên trong với sức chứa đa dạng đến từ túi trượt kép bên trong và túi trượt bên ngoài.

Chưa hết, bạn còn có thể biến hóa mẫu túi Margaux Medium Convertible thành chiếc ví cầm tay (clutch) bằng cách gỡ phần dây đeo ra khỏi quai móc, hứa hẹn bạn sẽ trông thật nữ tính và nhẹ nhàng trong buổi tối đầy lãng mạn với chàng đó.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 4

Đơn giản, cổ điển, linh hoạt với mọi bộ trang phục là những gì mà túi đeo chéo nữ Margaux mang lại cho bạn

1.4. Túi Seliux F16 Fighting Falcon Messenger

Bạn muốn tự thưởng cho bản thân một chiếc túi đeo chéo nữ cá tính, trẻ trung từ khoản lương vừa nhận được sau những ngày làm việc vất vả? Đừng vội bỏ qua túi F16 Fighting Falcon Messenger từ Seliux - một lựa chọn rất xứng đáng với thiết kế hình dáng hộp vuông lấy cảm hứng thiết kế từ một thị trấn tại Mỹ được nhấn nhá với nắp cài đóng mở độc đáo.

Dù chiếc túi có giá hơi đắt, nhưng “tiền nào của nấy” vì thế bạn hoàn toàn không cảm thấy hối hận khi sở hữu chiếc túi này. Bởi nhờ vào chất liệu vải 1000D Chicken Tex dày dặn, chống thấm nước cực tốt, kết hợp vải lót 210D Nylon mềm mịn nên túi F16 Fighting Falcon sẽ bền bỉ, cứng cáp và đẹp hơn theo năm tháng.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 5

Bạn có thể gắn thêm những phụ kiện chữ, họa tiết… ngộ nghĩnh, bling bling lên mặt trước túi để khẳng định phong cách cá nhân

1.5. Túi đeo chéo nữ chống trộm Travelon Sling Tote

Bạn muốn đeo túi để đi chơi, du lịch xa hay bay đường dài nhưng lại lo lắng về nạn móc túi? Hãy xem xét chiếc túi xách đeo chéo này của Travelon. Được làm từ chất liệu chống rạch cộng với phần dây đeo vai chống cắt, chiếc túi xinh xắn này còn có các ngăn khóa và khe chặn RFID giúp giữ an toàn cho thẻ tín dụng và hộ chiếu của bạn.

Cùng với đó, mẫu túi Travelon Sling Tote còn bổ sung thêm khóa kéo cứng cáp hỗ trợ cố định đồ đạc của bạn luôn trong trạng thái ngăn nắp. Vậy còn điều gì tạo nên sự khác biệt của túi không? Đó chính là, bạn chắc chắn sẽ tìm được phong cách mình yêu thích với bảng màu lên đến 15 sắc màu cực trendy. 

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 6

Chiếc túi thu hút ánh nhìn của chị em bởi thiết kế tinh tế, sang trọng

1.6. Botkier Cobble Hill túi xách nữ đeo chéo cá tính

Botkier Cobble Hill là một phụ kiện sang trọng góp phần tạo thêm nét thú vị, hay ho cho mọi bộ trang phục mà bạn phải bổ sung ngay vào bộ sưu tập túi xách đeo chéo thời trang của mình. Sức hấp dẫn của chiếc túi hiện đại này thể hiện rõ qua các chi tiết: phần nắp không đối xứng và khoen túi mạ vàng được lấy cảm hứng từ thập niên 80. Việc đóng túi bằng khoen trượt từ tính được đánh giá là vừa tiện lợi mà vừa giữ an toàn cho những món đồ giá trị bên trong.

Đặc biệt, bên cạnh dây đeo chéo thông thường, Botkier Cobble Hill còn tích hợp thêm phần quai cầm tay ở phía trên. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi phong cách đeo phù hợp để tự tin xuất hiện ở mọi địa điểm. Đồng thời, với kích thước dài 8 inch, bạn có thể dễ dàng đựng vừa ví tiền, giấy tờ tùy thân, thậm chí là một chiếc ô nhỏ gọn nhất.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 7

Với túi xách đeo chéo Botkier Cobble Hill, cô nàng cá tính, lạnh lùng biến thân thành cô nàng điềm đạm, trưởng thành chỉ trong chốc lát

1.7. Túi đeo chéo nữ chống nước Simplecarry LC

Thời tiết nắng mưa thất thường, bạn muốn đeo túi để đi đường nhưng lại sợ cơn mưa bất chợt làm ướt túi, thấm nước vào điện thoại? Đừng lo lắng, vì giờ đã có chiếc túi đeo chéo Simplecarry LC dễ thương này, hứa hẹn là siêu phẩm giúp bạn không khác gì cô nàng sành điệu mà vẫn chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Túi sở hữu chất liệu Polyester siêu nhẹ và siêu chống nước giúp bảo vệ tối đa, ngăn không cho nước thấm vào bên trong làm ảnh hưởng đến đồ đạc cũng như các thiết bị điện tử. Không chỉ vậy, Simplecarry LC còn có nhiều ngăn kéo trong ngoài, đi kèm một ngăn túi ẩn ở mặt sau chắc chắn sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc được ngăn nắp và giữ an toàn cho những món đồ giá trị.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 8

Túi đeo chéo nữ Simplecarry LC có vẻ ngoài basic, dễ dàng phối hợp với mọi set đồ mà không lo lỗi mốt

1.8. Túi chéo nữ cute Pamela Munson Caroline

Mùa hè tới cũng là thời điểm những chuyến du lịch bắt đầu nở rộ và túi đeo chéo chính là món phụ kiện trong list mua sắm mà bạn không thể thiếu. Theo đó, mẫu túi xách Pamela Munson Caroline là gợi ý hoàn hảo. Phần dây đeo bằng da mang lại cho nó một nét hiện đại của quý cô thế kỉ 21, trong khi chất liệu mây làm cho nó trở nên ấm áp, hòa mình vào thiên nhiên hơn. Đặc biệt, túi còn mang lại cảm giác an toàn, chắc chắn với khoen túi thiết kế như chiếc “nhẫn iring” được gắn sau điện thoại làm giá đỡ.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 9

Pamela Munson Caroline trở nên hoàn hảo hơn khi được phối cùng những chiếc váy maxi dài đi dạo biển

1.9. Túi nhỏ đeo chéo Everlane The Leather Sling

Có phải bạn đang tìm cho mình một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ nhắn cho những ngày rong ruổi bình thường? Vậy tại sao không thử ngay mẫu túi đeo vai Everland có vẻ ngoài tối giản này. Sản phẩm được làm từ chất liệu da Ý mịn mượt, bóng bẩy cùng hai màu sắc mới mẻ: đen hoặc xanh rêu.

Dù vẻ ngoài trông nhỏ gọn nhưng Everlane The Leather Sling thật sự có “võ”, bởi nó có thể chứa tất cả các phụ kiện cần thiết của bạn khi đi ra đường như điện thoại, chìa khóa, kính râm và ví tiền. Cùng với đó, phần dây đeo siêu dài đến 43 inch giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích cỡ tùy thích gần lên qua eo hoặc thấp chùng ngang hông đều được.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 10

Hãy chọn chiếc túi đeo vai thu nhỏ này từ Everlane để có vẻ ngoài tối giản

1.10. Túi đeo chéo nữ Coach Beat Saddle

Hãy tự tặng cho mình món quà là một chiếc túi đeo chéo da Coach, khi sở hữu nó chắc chắn bạn sẽ sử dụng được trong thời gian rất lâu, thậm chí là mãi mãi. Bởi túi Beat Saddle của Coach được gia công tỉ mỉ với chất liệu da mềm như bơ, thuộc da găng tay, mang đến phong cách hoang dã, cổ điển, đậm nét miền viễn Tây nước Mỹ. 

Mẫu túi này cũng được tích hợp đa chức năng gồm: ngăn kéo nhỏ bên trong và một túi bên ngoài để bạn có thể dễ dàng thao tác nhanh các vật dụng khi cần thiết. Để tạo điểm nhấn, nhà sản xuất đã sử dụng khoen vàng in nổi logo Coach vô cùng thanh lịch. Hơn nữa, với 4 màu sắc Đỏ cát, Trắng ngà, Đen và Nâu tự nhiên bạn có thể thay đổi theo nhiều phong cách cũng như chọn đeo trên vai hoặc chéo người tùy thích.

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 11

Chiếc túi này có thể theo chân bạn từ một buổi tham quan dạo phố với bạn bè cho đến bữa tối hẹn hò nóng bỏng với người ấy

2Tips chọn mua túi xách đeo chéo chuẩn gu, tiết kiệm mà không lỗi mốt

Bên cạnh việc ngắm nghía những mẫu túi đeo chéo hot nhất hiện nay thì để giúp bạn tỏa sáng hơn mỗi khi xuống phố, hãy cùng điểm qua một số lưu ý chọn mua túi đeo chéo nữ dưới đây. Bởi một chiếc túi xách phù hợp với dáng người, hoàn cảnh,... mới có thể tối ưu tính thời trang nhất cũng như giúp bạn khẳng định phong cách thẩm mỹ cá nhân.

Đừng nên chọn một chiếc túi to quá khổ, chúng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và cồng kềnh hơn đấy.

Nếu bạn không phải là con người ưa tiệc tùng, nên chọn chiếc túi đeo chéo nữ basic, da trơn hay họa tiết đơn giản để dùng được ở nhiều hoàn cảnh, như đi làm, song song đó vẫn đủ quý phái để đi dự tiệc vào ban đêm.

Cân nhắc giá trước khi mua, không phủ nhận việc sở hữu túi đắt tiền là tốt. Tuy vậy, nếu chịu khó kiên nhẫn, bạn vẫn có thể tìm được một chiếc túi xách chất lượng cao trong những dịp giảm giá.

Hãy đầu tư vào một chiếc túi xách nữ đeo chéo xinh xắn, sáng màu. Kiểu túi xách này nên ưu tiên những màu hồng phấn, đỏ tươi và cam nóng do chúng có khả năng giúp bạn trông nổi bật, thời thượng hơn ngay cả khi bạn chỉ mặc quần jean cũ và áo phông trắng nhàm chán.

Đến tận cửa hàng để mua được túi ưng ý nhất, nếu vẫn chưa có chiếc túi nào “lọt” vào đôi mắt xanh của bạn thì đó chắc hẳn là do bạn chưa nhìn thấy và chạm được vào chiếc túi đó đấy. 

Gợi ý 10 mẫu túi đeo chéo nữ cực trendy cho quý cô năm 2021 12

Chiếc túi được bạn nhìn thấy và chạm vào trước khi mua luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Khi đọc tới đây, chắc hẳn bạn đang tự hỏi trong đầu “Vậy tôi nên mua túi xách đeo chéo ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?”. Đừng quá lo lắng, cửa hàng túi xách thời trang MIA.vn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

Bên cạnh những mặt hàng balo, vali du lịch… hiện tại cửa hàng cung cấp và trưng bày rất nhiều mẫu túi xách nữ đeo chéo đa dạng, tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh với giá thành phải chăng. Hơn hết, vào những dịp Lễ, Tết bạn còn có cơ hội sở hữu cho mình túi đeo chéo, balo, vali chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngay hôm nay, hãy ghé ngay cửa hàng MIA.vn gần nhất để bổ sung vào tủ đồ thời trang của mình một chiếc túi xách đeo chéo cá tính, thời thượng nhất nhé!

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline miễn phí: 1800 6198

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất