Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp

01.02.2023 | 1,114 lượt xem
Với các cô nàng công sở thì túi xách văn phòng nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi làm.

Với các cô nàng công sở thì túi xách văn phòng nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi làm. Những chiếc túi xách này sẽ giúp cho bạn thật phong cách và cuốn hút khi đến công ty cũng như đựng đồ gọn gàng hơn. Với bài viết này, MIA.vn sẽ gợi ý cho bạn những mẫu túi xách văn phòng tuyệt đẹp. 

- Thiết kế thông minh và tiện lợi: Những mẫu túi xách văn phòng nữ đều có công dụng chính là đựng đồ đạc nên để bản thân bạn không trở thành một cô nàng “bừa bộn” hay phát điên tìm đồ, bạn nên sắm cho mình một chiếc túi có thiết kế thông minh.

- Gam màu đơn sắc: Những tông màu be, trắng, xám và ghi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng văn phòng. Đây được xem là những sắc màu giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Nếu bạn là kiểu người yêu thích phong cách cá tính thì bạn cũng có thể những tông màu sặc sỡ.

- Chất liệu sang trọng và chắc chắn: Nhìn chung, các trang phục văn phòng thường hướng đến sự sang trọng và chuyên nghiệp. Vậy nên, đừng sử dụng những mẫu túi quá rẻ tiền và kiểu dáng ọp ẹp vì như thế sẽ khiến cho bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp. 

Xem thêm: Tất tần tật về túi xách vải dù mà bạn chưa biết

- Túi xách văn phòng họa tiết thêu: Họa tiết thêu chính là điểm nhấn cho chiếc túi xách văn phòng nữ, nó mang đến cho bạn phong cách trong trẻo, quý phái.

- Túi xách văn phòng dạng tote: Đây được xem là mẫu túi xách dạng lớn được các chị em yêu thích vì sự tiện lợi của mình. Với thiết kế thông minh nên bạn có thể dễ dàng đựng được nhiều món đồ cùng lúc.

- Túi xách văn phòng nữ kèm phụ kiện: Với những mẫu túi da đính kèm móc khóa đang được chị em sử dụng. Mẫu túi văn phòng nữ này sở hữu thiết kế không quá cầu kỳ nên sẽ không tạo nét lòe loẹt hay đi chơi cũng rất năng động.

- Túi xách văn phòng nữ có nắp: Dạng túi này tạo cho bạn dáng vẻ trẻ trung và nữ tính. Đây được xem là mẫu túi xách được các nàng lựa chọn bởi thiết kế tinh tế, giản đơn không chỉ diện phố mà cũng có thể mang đi làm.

3.1 Túi xách văn phòng nữ Charles & Keith 

Đây là mẫu túi xách văn phòng nữ hàng hiệu cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần cuốn hút và nổi bật. Được làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp, bền đẹp, đường may của túi vô cùng tinh tế, tỉ mỉ hài lòng ngay kể cả những khách hàng khó tính. Với ngăn chứa bên trong vô cùng rộng rãi để bạn có thể đựng được nhiều đồ cá nhân như điện thoại, ví… 

Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp 2

 Túi xách văn phòng nữ Charles & Keith là mẫu với thiết kế trẻ trung

3.2 Túi xách văn phòng nữ Michael Kors

Mẫu túi tote này được cách điệu bằng da với phần cứng kim loại tông vàng bằng lớp polyester. Chiếc túi này được thiết kế với một ngăn chính với phần khóa kéo trên cùng, 4 túi khe, 2 túi sau và hai tay cầm bằng da. Chiếc túi văn phòng nữ này mang tông hồng xinh xắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Túi được làm từ chất liệu da cao cấp nên vô cùng bền trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, túi cũng bảo quản cực dễ dàng. 

Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp 3

Túi xách văn phòng nữ Michael Kors được từ chất liệu da cao cấp

3.3 Túi xách Coach 

Chiếc túi xách văn phòng nữ này được làm bằng chất liệu da cao cấp với thiết kế bắt mắt. Phía trước túi được tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu kim loại. Với kích cỡ lớn nên bạn có thể đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân. Túi được may vô cùng tỉ mỉ kết hợp cùng kiểu dáng cứng cáp nên sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với tông màu xanh nhã nhặn sẽ làm tăng vẻ đẹp của trang phục và khẳng định ấn tượng với người đối diện. Nếu bạn yêu thích sự giản đơn, tinh tế thì đây là túi xách dành riêng cho bạn.

Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp 4

Túi xách Coach dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế

3.4 Túi xách văn phòng nữ Furla

Mẫu túi xách này được làm từ chất liệu da cao cấp với phom túi chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Nắp khóa logo Furla tông màu vàng tạo điểm nhấn nổi bật. Đây được xem là mẫu túi xách công sở cỡ lớn nên có thể đựng được nhiều đồ đạc cũng như giấy tờ quan trọng.

Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp 5

Túi xách văn phòng nữ Furla với tông vàng nhạt tạo điểm nhấn 

3.5 Túi xách Venuco Madrid

Túi được làm từ chất liệu da PU kết hợp cùng Polyester cao cấp. Với kích thước 16.5 x 15.5 x 8cm tạo nên không gian rộng rãi để bạn có thể đựng được nhiều đồ đạc cần thiết khi đi ra ngoài. Họa tiết venuco đặc trưng tạo nên điểm nhấn độc đáo mang nét sang trọng, tinh tế mà cũng đem đến vẻ đẹp hiện đại. Mẫu túi xách văn phòng nữ này sẽ giúp cho bạn tạo ấn tượng đẹp và nổi bật giữa đám đông.

Gợi ý những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp, bền, đẹp 6

Họa tiết venuco đặc trưng trên mẫu túi xách văn phòng nữ tạo nên điểm nhấn độc đáo mang nét sang trọng

Trên đây là những mẫu túi xách văn phòng nữ cao cấp với chất liệu bền, đẹp giúp bạn gây ấn tượng mạnh với người đối diện. MIA.vn hi vọng rằng với những gợi ý trên thì bạn có thể chọn cho mình mẫu túi phù hợp với bản thân. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn