banner flas-sale-topbar

“Hốt” ngay Kakashi Rito với giá cực sốc chỉ trong tháng 12!!!

04.12.2018 | 5,030 lượt xem
Ưu đãi ngập tràn tháng 12 đã tới, “fan cuồng” Kakashi Rito đâu hết rồi, bơi hết vào đây!!! Tin hot, tin hot, tin hot!!! Chỉ DUY NHẤT tháng 12, cùng MIA.vn tìm hiểu ngay đó là ưu đãi gì nhé!!!

1Khuyến mãi cực sốc tháng 12 dành cho Kakashi Rito

Từ ngày 1-30/12, tại các hệ thống MIA.vn sẽ có 1 chương trình ưu đãi các mẫu vali hết sức đặc biệt dành tặng cho “fan cuồng” Kakashi Rito đó là vali Kakashi Rito sẽ có giá chỉ từ 999.000 (size S), 1.099.000 (size M) và 1.649.000 (size L) nhé! Cực kì ưu đãi nên chần chờ gì mà không rước ngay một “em” về nào!

“Hốt” ngay Kakashi Rito với giá cực sốc chỉ trong tháng 12!!! 2

Kakashi Rito giảm giá cực sốc

Rước vali về thì cũng phải biết kiểu dáng chất lượng ra sao??? Vậy thì MIA tìm hiểu ngay giúp bạn nhé!!!

2Thiết kế mới lạ, bắt mắt

Dòng vali cao cấp với thiết kế độc đáo, bề mặt vân xước, chống trầy. Thiết kế mặt trước độc đáo bởi những đường ngang nổi, gam màu thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng.

“Hốt” ngay Kakashi Rito với giá cực sốc chỉ trong tháng 12!!! 3

Thiết kế bắt mắt, màu sắc mới lạ độc đáo

Đặc biệt vali được thiết kế mới lạ là đồng màu, tay cầm, cần kéo, bánh xe và khóa số sẽ đều đồng màu với vali tạo cho vali cảm giác mới lạ thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

3Thiết kế phụ kiện tiện ích

Vali với chất liệu nhựa 100% PC/ABS bền, chịu lực cao, giúp cho vali có độ đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao, chống va đập, hạn chế ngoại lực tác động lên vali.

Vali thiết kế khóa số TSA được Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ chứng nhận bạn có thể yên tâm hành lý sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng loại khóa số theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra đối với size 24 và 28 còn được thiết kế thêm dây kéo nới rộng giúp không gian chứa đồ vali tăng lên đến 25% không gian chứa đồ của vali bình thường.

“Hốt” ngay Kakashi Rito với giá cực sốc chỉ trong tháng 12!!! 4

Phụ kiện thiết kế tiện lợi và chắc chắn

Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm với trọng lượng nhẹ nhưng lại đem đến sự chắc chắn cho cần kéo của vali.

Hai quai xách tay được thiết kế ở cả 3 size vali theo chiều dọc và ngang thân vali, giúp bạn dễ dàng vận chuyển, linh hoạt sử dụng vali trong nhiều điều kiện hoạt động khác nhau.

Cuối cùng là 8 bánh xe bố trí trên 4 trục xoay được trang bị lớp cao su trên từng bánh xe giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình và giảm thiểu tiếng ồn.

Sao phải chờ đợi nữa vì Kakashi Rito đã xuất hiện với giá cực sốc trong chương trình tháng 12 này rồi.... Chạy ngay đến hệ thống siêu thị MIA thôi!!!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất