banner flas-sale-topbar

Kakahi Yaki - Món quà 8-3 khiến các tim cô nàng loạn nhịp!

18.09.2018 | 4,105 lượt xem
Các cô nàng của MIA ơi, tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi một chuyến du lịch và một chiếc vali cực xinh lung linh đang được giảm giá tại MIA. Nhanh lên nhé, số lượng có hạn các nàng nè!

1Chất liệu bền bỉ và dẻo dai

Vali được làm từ nhựa PC/ABS bền bỉ, chịu va đập tốt. Đồng thời, chất liệu PC/ABS còn giúp vali có vẻ ngoài tươi sáng, màu sắc rực rỡ.

Bề mặt vân nhôm xước ngoài cản lực tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến vali, còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài.

Với những chất liệu trên thì sẽ giúp vali của bạn luôn bền đẹp mà không lo hư tổn quá nhiều theo thời gian.

2Bảo mật an toàn và chắc chắn

Kakashi Yaki được thiết kế công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của cục an ninh vận tải Hoa Kì đảm bảo về việc an toàn cho hành lý tối đa, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật của hành lý.

Đồng thời, khóa số TSA này sẽ rất thuận tiện khi các nhân viên hàng không an ninh kiểm tra hành lý của bạn, đặc biệt trong các chuyến bay Quốc Tế, họ sẽ không phải phá vali của bạn. Nên hoàn toàn yên tâm nhé!

3Tiện lợi tối đa

Vali được thiết kế 2 ngăn gồm ngăn chính và ngăn phụ. Ngăn chính được cố định bởi đai chữ Y giúp cố định hành lý một cách chắc chắn giúp cho đồ đạc không bị rơi rớt khi di chuyển, ngoài ra thì ngăn phụ được thiết kế thêm ngăn lưới chứa đồ vừa giúp phân tách đồ đạc vừa giúp bạn đựng được thêm các phụ kiện phù hợp.

Tim "loạn nhịp" vì một chiếc vali kéo chính hãng là có thật mọi người ạ! Không nhanh hết hàng ráng chịu mọi người nhé, 8/3 chỉ có một ngày DUY NHẤT thôi nè!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất