banner flas-sale-topbar

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng

20.02.2023 | 1,110 lượt xem
Các mẫu vali Pargas nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc thời trang và nhiều tính năng độc đáo hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi cung đường di chuyển. Nếu đang phân vân không biết vali Pargas có đúng là “chân ái” bạn đang tìm kiếm hay không, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thông tin về sản phẩm qua bài viết dưới đây.

1.1. Sản phẩm vali Pargas của thương hiệu nào?

Bộ sưu tập vali Pargas là một trong những dòng hành lý được thiết kế và sản xuất độc quyền bởi thương hiệu Sunny Vali. Điểm nổi bật của mẫu vali Pargas phải nói đến thiết kế trẻ trung, màu sắc thời trang, chất liệu bền bỉ và khả năng bảo mật vượt trội. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng ở phân khúc tầm trung, được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo xứng đáng với giá tiền. 

Nhìn chung không chỉ riêng dòng vali Pargas, mọi sản phẩm Sunny Vali đều được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chú trọng từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu cho đến gia công, kiểm tra chất lượng nhằm mang đến tay người tiêu dùng thành phẩm bền bỉ nhất. Hơn nữa, Sunny Vali với chính sách bảo hành chính hãng lên đến 10 năm, hỗ trợ thay mới miễn phí các chi tiết hư hỏng do lỗi nhà sản xuất mang đến sự an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm lẫn uy tín doanh nghiệp. 

Xem thêm: Vali Elite có gì hot, top những sản phẩm không thể bỏ lỡ trên thị trường 

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 2

Dòng vali Pargas hướng đến đối tượng khách hàng phân khúc tầm trung

1.2. Giá thành vali Pargas bao nhiêu tiền?

Hiện tại, các sản phẩm vali Pargas được bán chính hãng tại hệ thống cửa hàng Sunny Vali trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang fanpage Sunny Vali, website sunnyvali.vn hoặc trang thương mại điện tử Shopee và Lazada để dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Già thành trung bình của dòng vali Pargas thường dao động trong khoảng 790.000 – 1.500.000 VNĐ tùy vào kích cỡ và mẫu mã mà bạn chọn. 

Bên cạnh đó để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo từ nhiều nguồn bán hàng khác nhau, săn mã giảm giá hoặc chờ đến những dịp khuyến mãi lớn trong năm để mua được sản phẩm vali Pargas giá hời.  

2.1. Chất liệu bền bỉ, kiểu dáng thời trang

Là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, thiết kế vali Pargas ưu tiên dùng chất liệu nhựa PP có độ đàn hồi cao và khả năng kháng ngoại lực cực tốt. Hơn nữa, với chất liệu vali nhựa dẻo còn được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ giúp người dùng tiết kiệm tối đa cân nặng hành lý. 

Bên cạnh chất liệu bền bỉ, các mẫu vali Pargas còn sở hữu lối thiết kế trẻ trung, cá tính với cách phối màu sắc cực kỳ trending, dễ dùng nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Bề mặt sản phẩm được xử lý bằng công nghệ in 3D cho ra đời những họa tiết độc đáo không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ, mà còn có khả năng chống bụi bẩn và hạn chế trầy xước khá tốt. 

2.2. Kích thước tiêu chuẩn 

Dòng vali Pargas cung cấp 2 loại kích thước phổ thông 20 và 24 inch dễ dàng sử dụng cho mọi mục đích di chuyển. Bạn có thể căn cứ theo nhu cầu sử dụng, số lượng hành lý cần mang theo để lựa chọn được kích thước vali phù hợp nhất. 

+ Vali Pargas 20 inch: Được thiết kế với kích thước phù hợp dùng làm hành lý xách tay mang lên khoang máy bay. Bạn có thể sử dụng để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân cho những chuyến hành trình ngắn từ 1 đến 3 ngày.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 50 x 35 x 22 cm

- Thời gian sử dụng: 1 – 3 ngày

- Sức chứa tối đa: 7 – 12 kg

+ Vali Pargas 24 inch: Đây là mẫu vali kích thước trung bình, thuộc loại hành lý ký gửi được sử dụng phổ biến nhất. Với kích thước 24 icnh, vali Pargas có thể thể chứa được lượng đồ dùng cá nhân từ 1 đến 7 ngày du lịch, tương đương với 15 – 20 bộ quần áo.

* Thông số chi tiết sản phẩm:

- Kích thước: 60 x 41 x 26 cm

- Thời gian sử dụng: 1 – 7 ngày

- Sức chứa tối đa: 20 – 22 kg

2.3. Không gian chứa rộng rãi

Giống với các dòng vali cùng thương hiệu, thiết kế Pargas chú trọng vào không gian nội thất rộng rãi nhằm đảm bảo sức chứa trong dung tích cho phép sử dụng. Hai ngăn đựng hành lý rộng rãi với 1 tấm lót khóa kéo có ngăn phụ bên trên và 1 đai chữ X hỗ trợ cố định đồ đạc để hạn chế tình trạng hành lý xê dịch khi di chuyển. Thiết kế mặt lót bằng chất liệu vải PE mịn màng, trượt nước tốt và thoáng khí bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý dưới mọi tác động ngoại lực lẫn thời tiết. Song song đó, thiết kế cần kéo khá mảnh không chiếm quá nhiều không gian bên trong vali cho bạn thoải mái sắp xếp thêm nhiều đồ dùng cần thiết khi di chuyển.

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 3

Không gian chứa rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu chứa hành lý

2.4. Tính năng bảo mật

Khác với dòng vali Tonago bình dân, điểm cộng lớn cho các sản phẩm vali Pargas chính là sự có mặt của thiết kế khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Đặc biệt tại mẫu Pargas PPL825 với thiết kế khóa khung 2 điểm tích hợp khóa số TSA còn mang đến khả năng bảo vệ hành lý càng ưu việt hơn. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm về độ an toàn của tư trang, hành lý trong mọi chuyến hành trình khi sử dụng vali Pargas.

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 4

Tích hợp khóa số TSA nâng cao khả năng bảo mật cho hành lý cá nhân

2.5. Chi tiết cần kéo và quai xách

Để mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, chi tiết quai xách và cần kéo cũng được Sunny Vali cực kỳ chú trọng. Cần kéo vali Pargas với chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và hạn chế tình trạng oxi hóa, xỉn màu sau thời gian sử dụng. Bên trên cần kéo là chi tiết quai cầm từ nhựa PU cứng cáp, chắc tay có nút bấm điều chỉnh độ cao phù hợp vóc dáng người dùng. 

2.6. Hệ thống bánh xe

Với thiết kế bánh xe đôi bằng cao su non hạn chế phát ra tiếng ồn khi di chuyển và khả năng xoay linh hoạt 360 độ trên mọi địa hình, bạn có thể yên tâm sử dụng vali Pargas trong mọi hoạt động du lịch, khám phá. 

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 5

Thiết kế bánh xe vali Pargas xoay 360 độ linh hoạt

Nhìn chung, thiết kế vali Pargas đã được hoàn thiện khá tốt so với những dòng vali phân khúc bình dân cùng thương hiệu. Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhỏ sau:

- Sản phẩm không tích hợp cơi nới rộng thông minh, bạn nên cân nhắc mang vừa đủ lượng hành lý tránh nhồi nhét quá nhiều đồ dùng dễ gây hư hỏng khóa kéo, giảm tuổi thọ sử dụng. 

- Mức giá niêm yết tương đối cao so với mặt bằng sản phẩm tầm trung. Bạn có thể chờ đến chương trình khuyến mãi để mua được vali Pargas giá tốt.

4.1. Vali Pargas PPL825

- Chất liệu: Nhựa PP cao cấp

- Kích thước: 20 inch – 24 inch

- Khóa: Khóa khung 2 điểm kết hơp khóa số TSA

- Giá niêm yết: 1.600.000 - 1.900.000 VNĐ

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 6

Vali Pargas PPL825 thiết kế khóa khung 2 điểm nâng cao khả năng bảo mật

4.2. Vali Pargas PPL838

- Chất liệu: Nhựa PP chống bể tốt

- Kích thước: 20 inch – 28 inch

- Khóa: Khóa số TSA, dây kéo đơn

- Giá niêm yết: 1.800.000 - 2.400.000 VNĐ

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 7

Vali Pargas PPL838 được hoàn thiện vơi lớp vỏ bóng chống trầy xước tốt

4.3. Vali Pargas PPL816

- Chất liệu: Nhựa PP chống bể tốt

- Kích thước: 20 inch – 24 inch

- Khóa: Khóa số TSA, dây kéo đơn

- Giá niêm yết: 1.300.000 – 1.600.000 VNĐ

Khám phá các mẫu vali Pargas với thiết kế đề cao tính tiện dụng 8

Vali Pargas PPL816 tạo ấn tượng với gam màu xanh mint thời trang

Trên đây là những thông tin về dòng vali Pargas mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những tính năng ưu việt trong mức giá khá dễ chịu, chúng tôi tin rằng đây sẽ là chiếc vali lý tưởng có thể đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến hành trình sắp đến. Và cũng đừng quên ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn, vẫn còn rất nhiều mẫu hành lý hàng hiệu với mức giá cực tốt đang chờ bạn đến “rinh” về đấy. 

Xem thêm:

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao
Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng
Vali Prada, vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp đậm chất Ý

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất