banner flas-sale-topbar

Khám phá ngay những shop bán túi xách taobao giá rẻ được săn đón nhất

01.02.2023 | 1,381 lượt xem
Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những shop bán túi taobao cực kỳ uy tín với mức giá hời nhất.

Hiện nay, túi xách taobao đang được giới trẻ săn đón rất nhiều. Giữa hàng ngàn loạt túi trên taobao thì việc tìm được người bán túi chất lượng, giá rẻ khiến mọi người đau đầu. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những shop bán túi taobao cực kỳ uy tín với mức giá hời nhất. 

Trước hết, sự xuất hiện của một túi xách chéo hoàn toàn trở thành một món đồ phụ kiện đa năng, tiện dụng và được nhiều tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy các mẫu túi chéo taobao xuất hiện rất nhiều trên đường phố. Từ những bạn học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng đều sử dụng item này mỗi ngày.

Sở dĩ các mẫu túi xách được yêu thích là do nó chứa được rất nhiều món đồ, phụ kiện cần thiết như ví tiền,điện thoại, sổ, sách, kem dưỡng da, bút…để sử dụng bất cứ khi nào bạn cần.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn

Dù chỉ là dòng túi chéo nhưng các nhà sản xuất đã biến tấu thành rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Backpack, túi hình trống, túi dạng Hobo, bì thư, túi hộp… Chất liệu sử dụng túi cũng được sử dụng rất đa dạng như chất liệu da, vải jean, vải canvas. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong thiết kế cũng là điều khiến những chiếc túi chéo taobao ứng dụng được trong mọi hoạt động của đời sống con người như đi học, đi chơi, đi làm hay tham dự các bữa tiệc sang trọng.

Thiết kế đa dạng, túi chéo được phân chia làm nhiều ngăn chính, phụ. Phần dây kéo tiện dụng có thể tháo rời và biến tấu thành túi xách tay, đeo vai hay một chiếc túi cầm tay thời thượng và độc đáo.

Sự đa dạng trong lối thiết kế, những chiếc túi xách được bán trên Taobao luôn được sáng tạo, thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Chỉ với một chiếc túi, bạn hoàn toàn có thể mix với rất nhiều phong cách thời trang từ đơn giản, cá tính đến sang trọng mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Khám phá ngay những shop bán túi xách taobao giá rẻ được săn đón nhất 2

Túi xách taobao luôn được các chị em săn đón

Sàn thương mại điện tử Taobao là nơi hội tụ của nhiều xưởng sản xuất đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Chưa kể, Trung Quốc có nguồn nguyên liệu dồi dào, nhân công rẻ. nên những mẫu túi đeo chéo được bán tại đây luôn có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo.

Để mua được những chiếc túi xách taobao chất lượng thì trước tiên một số cửa hàng phải đạt những tiêu chí sau: 

Tìm mua hàng ở những shop có độ uy tín cao : Mức độ uy tín của shop được thể hiện rõ ở mức độ uy tín (qua biểu tượng), năm hoạt động, thang điểm đánh giá….được thể hiện rõ ràng trên phần mô tả của shop.

Shop thường xuyên cập nhật các mẫu túi xách mới: Đa phần những mẫu túi xách hot trend thường có lượng tiêu thụ rất cao và hết hàng rất nhanh. Do đó, khi tìm hiểu sản phẩm, chủ shop nên dựa vào tiêu chí này để chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

Mức giá cạnh tranh: Cùng một sản phẩm bán trên Taobao sẽ được phân ra nhiều mức giá khác nhau. Để tránh rủi ro, chủ shop nên mua sản phẩm có mức giá trung bình. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị hớ khi mua với giá quá cao hoặc mua phải hàng rởm nếu có giá quá thấp.

Lượng người người mua lặp lại nhiều:Tỷ lệ quay lại mua hàng càng nhiều chứng tỏ sản phẩm của shop chất lượng. Do đó, chủ shop cũng có thể dựa vào tiêu chí này để chọn cho mình một nơi nhập hàng lý tưởng.

Khám phá ngay những shop bán túi xách taobao giá rẻ được săn đón nhất 3

Túi xách taobao và những cửa hàng được yêu thích nhất 

Website: https://go1860.taobao.com/

Với những chị em phụ nữ yêu thích các sản phẩm túi xách làm bằng da, thì bạn không nên bỏ qua Mindodojo. Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm túi xách cho người mua lựa chọn như túi đeo chéo, túi kẹp nách, ví da...Bên cạnh đó, shop còn bán cả các mặt hàng phụ kiện da đi kèm như thắt lưng, móc chìa khóa, hộp đựng thẻ.

Túi xách ở shop Mindodojo được làm từ chất liệu da thật có nguồn gốc rõ ràng, đường may chắc chắn, đẹp mắt. Các sản phẩm túi xách ở đây có giá bán cao hơn một chút so với một số sản phẩm túi xách khác trên Taobao, nhưng bù lại người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua túi xách tại shop.

Link shop: https://dengdashi.taobao.com/

DDS真皮手袋 là nơi các chị em có thể thỏa sức chọn cho mình những mẫu túi xách da chất lượng với giá cả hợp lý. Đa phần các sản phẩm tại DDS真皮手袋 được thiết kế thủ công, nên từ vật liệu, đường kim, mũi chỉ đều được lựa chọn và gia công một cách cẩn thận.

DDS真皮手袋 thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới với thiết kế độc, lạ và có gu riêng. Điểm cộng của shop là thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.

Link shop: https://miskart.taobao.com/

Tham gia phân phối túi xách trên Taobao 11 năm, Missola chuyên phân phối các sản phẩm túi xách thủ công. Với hàng trăm mẫu túi xách khác nhau được cung cấp ra thị trường mỗi tháng, Missola đáp ứng được nhu cầu của những chị em yêu thích các sản phẩm thủ công độc, lạ.

Đặc biệt, Missola luôn cập nhật đầy đủ các mẫu túi xách đang hot trend trên thị trường như túi chéo, túi kẹp nách, túi trống, túi cầm tay, ví da… Các mẫu túi được thiết kế chắc chắn, tinh tế và đầy đủ kiểu dáng, màu sắc cho chị em lựa chọn.

3.4 Jinfanluo

Link shop: https://gzginfno.taobao.com/

Jinfanluo là địa chỉ quen thuộc của những chị em yêu thích phong cách thời trang của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đa phần các sản phẩm túi xách trên Jinfanluo được làm từ chất liệu bông polyester siêu bền. Túi thiết kế theo phong cách unisex cá tính, năng động phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang. 

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Jinfanluo là túi đeo chéo, túi cầm tay, balo, túi du lịch…Điểm cộng của Jinfanluo là thường xuyên cập nhật xu hướng, kiểu dáng túi xách mới và áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá cho người mua khi đặt hàng trên hệ thống của Taobao.

Link shop: https://losea.taobao.com/

Losea 高端定制女包i là địa chỉ phân phối các mặt hàng túi xách nữ cao cấp được nhiều chị em yêu thích. Shop chủ yếu phân phối các loại túi xách từ da tổng hợp cao cấp với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau như túi chéo, ví da, túi đeo vai…

Các mẫu túi xách tại Losea 高端定制女包i có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ nên sẽ có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các cửa hàng khác trên Taobao. Tuy nhiên, túi xách ở Losea 高端定制女包i có sự đa dạng về kiểu dáng, giá thành nên chị em sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng tại đây.

Link shop: https://333man.taobao.com/

Nhắc đến các sản phẩm túi xách “bắt trend” trên Taobao dành cho nam giới, không thể không nhắc đến SuNMan超人 STUDIO. Các sản phẩm trên SuNMan超人 STUDIO tuy có thiết kế đơn giản, nhưng lại được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Điều này dễ hiểu vì sản phẩm túi xách từ shop đảm bảo được tiêu chí độc lạ, kiểu dáng đa dạng, bền đẹp và giá cả cũng phải chăng.

Link shop: https://liandan.taobao.com 

Thoạt nhìn, cũng có thể dễ dàng nhận ra ở 有漂亮脸蛋的人 sở hữu bộ sưu tập túi chéo nữ dành cho những bạn học sinh, tuổi teen. Hầu hết các mẫu túi ở shop có chất liệu bằng vải canvas tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể tìm được mẫu túi với màu sắc đa dạng, phong cách từ dễ thương cho đến cá tính. Với những người kinh doanh, nếu bạn đang hướng đến khách hàng là những người trẻ, thì các mẫu túi đeo chéo taobao bằng vải ở đây là  lựa chọn hoàn hảo  nhất dành cho bạn.

Trên đây là những shop bán túi xách taobao chất lượng và uy tín nhất mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. MIA.vn hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một shop phù hợp với phong cách thời trang của bản thân. Đừng quên đón chờ những bài viết tiếp theo của MIA.vn bạn nhé. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất