banner flas-sale-topbar

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn

01.02.2023 | 1,625 lượt xem
Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách nữ size lớn được các nàng săn đón nhiều nhất.

Những chiếc túi xách nữ size lớn luôn là lựa chọn số một của chị em. Những chiếc túi xách này vừa hoàn toàn có thể giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái, lịch sự và trang nhã, thời trang, vừa thuận tiện đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách nữ size lớn được các nàng săn đón nhiều nhất.

Túi xách nữ size lớn hay còn được xem là những loại túi xách cỡ lớn. Nói đơn giản, đây là những chiếc túi xách nữ bản to có thể “Chứa đựng cả thế giới” cho nàng tha hồ vi vu trong chuyến đi ngắn hay dài ngày. Việc nghe đến cái tên, đôi khi chỉ khiến bạn dừng lại ở suy nghĩ nó chỉ phù hợp với những cô gái có vóc dáng hơi mũm mĩm một xíu. Nhưng không, với những thiết kế ngày càng độc đáo như túi đeo chéo phiên bản lớn, túi tote dáng bự,.. mọi người ngày càng ưa chuộng và yêu thích nó dù vóc dáng của mình như nào. Ngoài những lợi ích mà nó mang lại thì việc được các nhà thiết kế chăm chút từ từng chi tiết đến chất liệu đã khiến cho những chiếc túi xách nữ size lớn ngày càng xuất hiện nhiều trên các kệ bán khiến tín đồ thời trang phải săn lùng.

Xem thêm: Túi xách siêu cấp và cách phân biệt đơn giản nhất

Đây là một mẫu túi xách nữ size lớn đến từ Tomtoc, thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với thiết kế thông minh cùng kiểu dáng mới lạ. Túi xách Tomtoc đều được tạo nên từ chất liệu Polyester chống thấm vô cùng tốt cùng ngăn chứa cực rộng rãi. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này sở hữu đa dạng mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước phù hợp với laptop của bạn. Tomtoc A53-E02D01 Tote Handbag chính là sản phẩm nằm trong bộ sư tập mới của Tomtoc dành cho phái đẹp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang đi mà không cảm giác bị đau vai. Hơn nữa, với chiếc túi này, bạn có thể thoải mái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi làm, shopping, đi chơi… Với thiết kế ba ngăn bao gồm ngăn giữa lớn và hai ngăn trước sau để bạn có thể thoải mái đựng đồ. Ngoài ra, chiếc túi này có khả năng chống nước cực tốt nên bạn không phải lo lắng về việc ướt đồ bên trong. Ngoài ra, dây kéo cũng vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. 

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn 2

Tomtoc A53-E02D01 Tote Handbag là mẫu túi xách nữ size lớn với kiểu dánh giản đơn

Ra mắt lần đầu tiên trong tuần lễ thời trang xuân hè năm 2018, Dior Book Tote đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu. Mẫu túi xách nữ size lớn này được thiết kế vô cùng đơn giản. Nhưng có lẽ chính sự đơn giản này đã giúp Dior Book Tote nhanh chóng làm nên tên tuổi trong giới thời trang hàng hiệu khó tính.Mẫu túi nữ size lớn rất thích hợp với tín đồ thời trang ưa thích dịch chuyển.

Với kích thước đáng nể là 40 x 32 x 15 cm, Dior Book Tote được đánh giá là có thể “Chứa cả thiên hạ”. Có thể nói, đây là mẫu túi nữ size lớn rất thích hợp với tín đồ thời trang ưa thích dịch chuyển. Với phom dáng cứng cáp và phần đáy vuông mở rộng, Dior Book Tote cho phép chúng ta chứa đựng mọi thứ mà không sợ xộc xệch.

Với chiếc túi xách thanh lịch này, bạn có thể tạo nên phong cách thời trang ấn tượng nhất. Dior Book Tote phối với một bộ đồ công sở sẽ giúp bạn nâng tầm đẳng cấp sang chảnh. Hơn thế nữa, mẫu túi big size này cũng có thể phối với một chiếc đầm xòe dạo phố thoải mái và vô cùng năng động.

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn 3

Dior Book Tote được đánh giá là bạn có thể chưa cả thế giới của mình

Thêm một dòng túi xách du lịch của nhà Louis Vuitton được các tín đồ thời trang săn đón chính là Tote Neverfull. Mẫu túi xách này có tuổi đời khá non trẻ khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007. Tuy nhiên, Tote Neverfull đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tạo nên cơn sốt trong giới thời trang toàn cầu.

Chiếc túi xách nữ size lớn Tote Neverfull được thiết kế đúng với tên “Không bao giờ đầy” của mình. Với kích cỡ to nhất là 40 x 33 x 20 cm, Tote Neverfull được rất nhiều mẹ bỉm sữa và chị em yêu du lịch săn lùng. Với chất liệu canvas đặc trưng và họa tiết monogram độc đáo, mẫu túi xách này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang hoàn hảo nhất.

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn 4

Tote Neverfull là phụ kiện yêu thích của các bà mẹ mỉm sữa

Nói đến túi xách nữ size lớn hàng hiệu chắc hẳn không thể bỏ qua Hermes. Và dĩ nhiên, nhà mốt này cũng ra mắt khá nhiều dòng túi xách với kích thước đa dạng. Hermes Birkin cũng có nhiều size như: 25, 30, 35 và 40cm. Trong đó, túi xách nữ size lớn Hermes Birkin 40cm được khá nhiều tín đồ thời trang săn tìm.

Hermes Birkin là một dòng túi xách tote được thiết kế và cho ra mắt vào những năm 1980. Số lượng sản xuất của mẫu túi xách bản to thuộc dòng Hermes Birkin cũng vô cùng hạn chế. Đây được xem là biểu tượng của sự giàu có và độc quyền. Đặc biệt, giá trị của chiếc túi xách này cũng không ngừng tăng cao mặc cho đại dịch đang hoành hành khắp thế giới.

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn 5

Hermes Birkin là mẫu túi xách nữ size lớn được giới trẻ săn đón 

Coco Handle Bag được xem là một trong những chiếc túi tạo nên kỷ nguyên mới cho nhà mốt Chanel. Với thiết kế cổ điển vô cùng tinh tế, Coco Handle Bag đã chinh phục không ít tín đồ thời trang đam mê túi xách hàng hiệu. Dòng túi xách này được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo và tài ba của những người thợ thủ công nhà Chanel.

Chanel Coco Handle Bag được thiết kế với kích thước rất đa dạng. Trong đó, kích cỡ lớn nhất của dòng túi xách nữ size lớn này là 25 x 33 x 11cm. Vẻ đẹp hoàn mỹ và tính ứng dụng cao của Coco Handle Bag được các tín đồ thời trang đánh giá rất cao. Từ dạo phố đến ngày làm việc nơi công sở, mẫu túi xách này đều đáp ứng khá tốt nhu cầu của chị em.

Gợi ý những mẫu túi xách nữ size lớn chứa đựng cả thế giới của bạn 6

Chanel Coco Handle Bag là mẫu túi xách size lớn với kiểu dáng gọn gàng 

Trên đây là những mẫu túi xách nữ size lớn mang đến phong cách thời thượng, tinh tế và thanh lịch giúp bạn chứa cả thế giới của mình. MIA.vn hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp nhất. Đừng quên đến với cửa hàng chính hãng để được chế độ ưu đãi đặc biệt.

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất