Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay

01.02.2023 | 2,900 lượt xem
Túi xách Lacoste được thiết kế cùng kiểu dáng khá đơn giản, đậm chất thể thao, ghi điểm với khách hàng bởi chất lượng cao cấp và độ bền vượt trội.

Những mẫu túi xách Lacoste trên thị trường hiện nay khá đa dạng, kiểu dáng đậm chất thể thao, mẫu mã cá tính và năng động. Cùng theo chân MIA.vn khám phá chi tiết chất lượng những chiếc túi này nào.

Lacoste được biết đến là thương hiệu thời trang Pháp nhưng có nguồn gốc xuất xứ từ nước Mỹ. Thương hiệu này cũng được nhớ đến là cái tên tiên phong khi kết hợp tinh thần thể thao của người Mỹ với sự lịch lãm, trang nhã của người Pháp. Ở thập niên 70 của thế kỷ trước, Lacoste là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ, trở thành biểu tượng cho phong cách Preppy.

Người sáng lập nên thương hiệu Lacoste là René Lacoste, sinh ngày 02/06/1904. Ông là vận động viên tennis đã hai lần vô địch thế giới vào năm 1926 và 1927. Chính vì vậy, ông được mệnh danh là người bước vào thế giới thời trang không mang theo chiếc kéo mà chỉ có cây vợt tennis trên tay. Vào năm 1926, René Lacoste lấy cảm hứng từ những bộ môn Polo ở London nên đã thiết kế nên mẫu áo sơ mi ngắn tay để người chơi có thể thoải mái vận động tự do. Đến năm 1933, René cùng với André Gillier, là Chủ tịch của công ty dệt kim hàng đầu tại Pháp đã bắt tay thành lập công ty La Chemise Lacoste – ngày nay được biết đến là Lacoste SA.

Những sản phẩm của Lacoste đã khẳng định được giá trị khi thể hiện rõ nét đặc trưng phong cách và màu sắc thương hiệu, cạnh tranh trực tiếp với chế thời trang Ralph Lauren. Trong khi Ralph Lauren nổi tiếng với những sản phẩm thời trang thể thao cởi mở, phóng khoáng, tự do kiểu Mỹ thì Lacoste lại thể hiện bản sắc sang trọng và lãng mạn, đại diện cho phong cách Sporty-chic của giới quý tộc nước Pháp.

Bắt đầu bằng những chiếc áo tennis Polo với logo cá sấu trên ngực áo, Lacoste phát triển thương hiệu cùng các sản phẩm đa dạng như quần, giày dép, nước hoa, túi xách Lacoste, đồ da, đồng hồ, kính râm... Trong suốt lịch sử phát triển, thương hiệu Lacoste đã gắn liền với hình ảnh chú cá sấu mạnh mẽ mang tính chất biểu tượng và không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ yêu thích thời trang thể thao, năng động.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 2

Lacoste là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi một vận động viên tennis vô địch thế giới

Chiếc túi đeo chéo Lacoste dòng Neocroc Canvas Vertical All-Purpose Bag được thiết kế với cảm hứng từ sự đơn giản, gọn nhẹ. Mẫu túi này có kích thước nhỏ, form chữ nhật đứng gọn gàng và cứng cáp. Khóa túi gắn dây rút trẻ trung, ở góc phải là logo cá sấu quen thuộc.

Mẫu túi xách Lacoste Neocroc Canvas Vertical All-Purpose Bag được các bạn nam yêu thích bởi kích thước vừa đủ để mang theo các loại đồ dùng, phụ kiện. Dây đeo của túi có thể dễ dàng điều chỉnh độ ngắn, dài để phù hợp với vóc dáng. Túi sản xuất bằng chất liệu Polyester nên có khả năng chống thấm nước tốt, không bị phai màu, mài mòn nên độ bền cực kỳ cao.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 3

Túi xách Lacoste Neocroc Canvas Vertical All-Purpose Bag dành cho phái mạnh

Túi đeo chéo Lacoste Crossbody Bag for Men được các bạn nam cực kỳ yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, nam tính. Túi hình vuông từ chất liệu Canvas cao cấp, có khả năng chống bám bụi, trượt nước tốt. Kích thước túi khá rộng, chia làm nhiều ngăn. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái mang theo các loại đồ dùng cần thiết như ví tiền, điện thoại, chìa khóa, sạc dự phòng… 

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 4

Lacoste Crossbody Bag for Men vuông vức và sang trọng

Chiếc túi xách Lacoste đeo chéo này thuộc dòng Men’s Sport Vertical Canvas Bag Black. Túi thiết kế với form dáng basic, nhỏ gọn, tối giản, gồm một ngăn chính và một ngăn phụ khóa kéo ở mặt trước. Chất liệu của túi từ vải Canvas nên có độ bền cực cao, mang đến cho phái mạnh sự phong độ, lịch lãm.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 5

Thiết kế của nhà Lacoste luôn đề cao sự đơn giản

Những năm gần đây, túi bao tử đang ngày càng hot, được phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Mẫu túi bao tử Lacoste có ưu điểm ở chất liệu da Ý nên rất chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng sang trọng. Lacoste Men’s Chantaco Soft Leather Bum Bag mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động mà không kém phần thanh lịch.

Túi xách Lacoste này được thiết kế với hai màu là đen và xanh đen, điểm nhấn nằm ở phần khóa bằng kim loại nổi bật. Túi có thể kết hợp với nhiều style quần áo khác nhau, khả năng chống nước siêu đỉnh để bạn an tâm sử dụng.

Sản phẩm này có kích thước 42 x 10.5 x 7cm, bao gồm một ngăn lớn rộng rãi. Các chi tiết trên túi từ khóa kéo đến từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng chắc chắn, tỉ mỉ. Giá bán của chiếc túi này khá cao nhưng chất lượng thì không chê vào đâu được. Vì thế, đây sẽ là một sản phẩm rất xứng đáng để bạn đầu tư.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 6

Túi bao tử Lacoste Men’s Chantaco Soft Leather Bum Bag năng động và trẻ trung

Tiếp theo là một chiếc túi xách Lacoste dành cho phái đẹp. Mẫu túi này có kích thước 7 x 5.1 x 2.3 inch từ chất liệu da sần nên chống trầy tốt, chống xước, chống nước, không phai màu. Túi thiết kế theo form hộp vuông, gồm một ngăn lớn, bên trong có thêm ngăn nhỏ khóa kéo. Túi sử dụng dây buộc zip, dây đeo vai bằng xích kim loại sang trọng. Khi cần, bạn có thể tháo dây đeo ra để cầm túi như một chiếc clutch sang chảnh.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 7

Chiếc túi Lacoste hình hộp cá tính dành cho các bạn nữ

Bắt kịp xu hướng thị trường, Lacoste cũng cho ra mắt những chiếc túi kẹp nách xinh xắn. Mẫu túi baguette này nổi bật với sự tinh tế, sang trọng toát ra từ kiểu dáng nhẹ nhàng, chất liệu da sần cao cấp. Túi có kích thước 7.2 x 5.2 x 2.8 inch, hai màu bán chạy nhất là hồng pastel và đen.

Khám phá những mẫu túi xách Lacoste đáng mua nhất hiện nay 8

Lacoste Chantaco Piqué Leather Small Shoulder Baguette Bag nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng rất trẻ trung

Trên đây là những mẫu túi xách Lacoste chất lượng nhất mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn hài lòng về cả tính đẳng cấp và chất lượng.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn