Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại

18.01.2023 | 2,991 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo LV nữ được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón bởi kiểu dáng sành điệu, thể hiện gu thời trang và đẳng cấp của người sử dụng.

Với những bạn yêu thích thời trang luxury thì LV chắc chắn là thương hiệu đã khá quen thuộc. Dưới đây, MIA sẽ cùng bạn điểm qua những phiên bản túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất.

Louis Vuitton (LV) có tiền thân từ một thương hiệu chuyên sản xuất rương tại Pháp vào khoảng giữa thế kỷ 19. Sau khi lấn sân sang thời trang, Louis Vuitton đã nhanh chóng vươn mình trở thành một trong ba hãng thời trang hàng đầu thế giới, tiên phong đặt nền móng cho ngành công nghiệp sản xuất túi xách cao cấp. Trong suốt chiều dài lịch sử thời trang, LV đã ghi dấu ấn của riêng mình với những sản phẩm đậm chất biểu tượng. Giá trị của một chiếc túi đeo chéo LV nữ nói riêng và sản phẩm của LV nói chung không chỉ nằm ở giá bán mà còn là dấu ấn riêng biệt, quá trình chế tác kỳ công và câu chuyện gửi gắm phía sau.

Thật không ngoa khi khẳng định thương hiệu Louis Vuitton chính là di sản của làng thời trang thế giới. Mỗi mẫu túi của LV đều độc lập mang trên mình giá trị riêng biệt. Chính vì vậy, những tín đồ mộ điệu không tiếc chi số tiền khổng lồ để sở hữu các mẫu túi đến từ nhà mốt xa xỉ này.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 2

Louis Vuitton là cái nôi đã tạo nên những sản phẩm đã trở thành di sản trong làng thời trang thế giới 

2.1 Túi LV Speedy

Speedy là bộ sưu tập túi đeo chéo LV nữ được ra mắt sau phiên bản đầu tiên là Keepall. Thiết kế của mẫu túi này là kích cỡ trung bình 30cm - 35cm - 40cm. Sau đó, để phù hợp hơn với vóc dáng nhỏ nhắn của phái đẹp, LV đã cho ra mắt phiên bản Speedy size 25 và nhanh chóng khiến giới thời trang lúc bấy giờ phát sốt.

Dựa trên thành công của mẫu túi Speedy 25, LV đã mở ra con đường làm túi xách nữ. Cho đến thời điểm hiện tại, các mẫu túi size 25 vẫn luôn là kích thước bán chạy nhất của nhà mốt này. Chính vì vậy, không ai có thể phủ nhận tính biểu tượng của những chiếc túi LV Speedy.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 3

Bộ sưu tập Speedy là một trong những sản phẩm mở đầu cho sự phát triển và thành công của LV

2.2 Túi LV Noé 

Nói tiếp thành công của Speedy, LV tiếp tục cho ra mắt phiên bản Noé vào năm 1932. Mẫu túi đeo chéo LV nữ này lấy cảm hứng từ loại túi đựng rượu champagne với thiết kế đáy bằng, miệng cột dây và quai mềm đeo vai. Đây cũng là mẫu túi bucket đầu tiên của làng thời trang thế giới, mở đường cho sự phát triển của dòng túi bucket sau này.

Trong danh sách “10 mẫu túi bucket cao cấp và đáng sở hữu năm 2021” của blog thời trang uy tín Fifth Avenue Girl, LV Noé với gần 100 năm tuổi vẫn xuất hiện đã đủ chứng minh cho sức hút trường tồn. Kết hợp với trang phục hiện đại, mẫu túi đeo LV này mang đến cho bạn vẻ đẹp rất năng động, trẻ trung và cá tính.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 4

Túi đeo chéo LV Noé mang trên mình vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian

2.3 Túi LV Alma

Hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, giới quý tộc và những người có sức ảnh hưởng lớn, ngay từ khi thành lập, LV đã xác định mục tiêu rất rõ ràng là bán những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và phục vụ nhu cầu của tầng lớp này. Túi LV Alma được sản xuất vào năm 1925 theo đơn đặt hàng riêng của Coco Chanel, người có sức ảnh hưởng nhất làng mốt lúc bấy giờ. Gần 10 năm sau, LV chính thức đưa sản phẩm này lên kệ, nhanh chóng thu hút các tín đồ thời trang cao cấp.

Kiểu dáng của túi LV Alma dựa trên cảm hứng của những đường nét ánh sáng chuyển động theo phong cách Art Deco. Đây là trường phái nghệ thuật cực kỳ thịnh hành trên thế giới vào khoảng những năm 1930. Bắt kịp xu hướng nên mẫu túi đeo chéo LV nữ Alma đã nhanh chóng được đón nhận. Đến hiện tại, Alma vẫn mang tính iconic cho phong cách thời trang nửa đầu thế kỷ 20.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 5

Túi LV Alma mang đậm nét đẹp cổ điển và sang trọng

2.4 Túi LV Neverfull

Đúng như tên gọi, mẫu túi LV Neverfull - Không bao giờ là đủ, mô tả rất chính xác nhu cầu mang theo cả thế giới của phái đẹp trong đời sống hiện đại. Thiết kế này sử dụng hình thang ngược để tối ưu kích thước, mở rộng không gian chứa đồ. Bên cạnh đó, LV cũng chú trọng gia cố thêm phần quai xách để chịu lực lên đến 90kg. Túi được may rất tỉ mỉ, quai xách da bền bỉ chịu được trọng lượng lên đến 90kg. Đặc biệt, mẫu túi này còn có thể lộn ngược lại để tạo thành một chiếc túi khác, nhỏ gọn với những họa tiết sọc quen thuộc.

Ra mắt vào năm 2007, LV Neverfull đã trở thành mẫu túi tote cơ bản, tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh và trang phục. Đến năm 2013, LV đã cho ra mắt thêm các phiên bản túi xách Neverfull với những họa tiết kinh điển để kỷ niệm hành trình phát triển thương hiệu. Những mẫu túi đeo chéo LV nữ này cực kỳ khó mua và có mức giá rất cao do được giới mộ điệu săn đón nhiệt tình.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 6

Túi LV Neverfull sinh ra để dành cho những cô nàng hiện đại luôn tất bật trong guồng quay công việc

2.5 Túi LV Capucines

Tên Capucines xuất phát từ con đường Neuve-des-Capucines ở Paris, là nơi LV khai trương cửa hàng đầu tiên. Ra mắt năm 2013, mẫu túi này được rất nhiều người yêu thích bởi sở hữu nét đẹp cổ điển và đậm chất vintage, đồng thời còn mang ý nghĩa lịch sử của thương hiệu.

Điểm đặc biệt ở mẫu túi LV Capucines đó là không sử dụng họa tiết monogram trứ danh của nhà mốt. Thay vào đó, túi sử dụng chất liệu da bê nguyên miếng, với tông màu nâu đơn sắc, mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. Sự khác biệt này đã giúp Capucines trở thành mẫu túi đeo chéo LV nữ được yêu thích nhất mọi thời đại.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 7

Mẫu túi đeo chéo LV nữ mang trên mình vẻ đẹp quyền quý, kiêu sa và đài các

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu túi mini đeo chéo đáng mua nhất đến từ các Local Brand

2.6 Túi LV Petite Boite Chapeau

Túi xách Petite Boite Chapeau được thiết kế từ cảm hứng về chiếc cốp nhỏ dùng để đựng mũ của các quý cô ở thế kỉ 19. Tái hiện lại một hình ảnh xưa cũ với sự đổi mới để hợp thời đại đã giúp LV tạo dấu ấn cực mạnh vào năm 2018. Khi mẫu túi LV Petite Boite Chapeau xuất hiện trên sàn diễn Cruise 2018 đã khiến rất nhiều người thích thú, trở thành sản phẩm tiêu biểu cho thiết kế túi xách dạng rương tròn.

Mẫu túi này chế tác khá đơn giản, sử dụng chất liệu da bò với họa tiết monogram quen thuộc. Không cần phải thiết kế quá cầu kỳ hay nhiều họa tiết rườm rà, Petite Boite Chapeau vẫn toát lên vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, kiêu sa và quyền quý.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 8

LV Petite Boite Chapeau là thiết kế tiên phong cho sự thịnh hành của túi tròn

2.7 Túi LV Dauphine

Dauphine lấy cảm hứng từ một mẫu túi LV sản xuất năm 1970, được xem như sự hồi sinh di sản của nhà mốt này. Sản phẩm cũng một lần nữa khẳng định tài năng của nhà thiết kế Nicolas Ghesquière khi có thể kết hợp hài hòa vẻ đẹp cổ điển với hơi thở đương đại.

Form dáng và kích cỡ của Dauphine rất thích hợp với các cô nàng hiện đại. Không đi vào lối mòn những chiếc túi cao cấp nhỏ xinh, chiếc túi đeo chéo LV nữ Dauphine đã ghi điểm khi đồng thời thể hiện sự thượng lưu, vương giả mà vẫn có tính ứng dụng rất cao.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 9

Đây là mẫu túi sang chảnh và kích thước rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày

2.8 Túi đeo chéo LV nữ Multi Pochette

Bắt kịp xu hướng túi nhỏ và siêu nhỏ. LV đã ghi dấu ấn riêng của mình với phiên bản Multi Pochette. Đây có thể nói là sự nâng cấp và phá cách, khẳng định sức sáng tạo không ngừng của LV khi kết hợp 3 chiếc túi nhỏ và 2 quai đeo. 

Kiểu dáng độc đáo và mới lạ này tạo nên một cơn sốt thực sự trong làng thời trang thế giới. Thiết kế dây đeo to bản kết hợp quai xích kim loại thể hiện sự sang trọng và thanh lịch, khiến bất cứ quý cô nào cũng phải siêu lòng.

Những mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại 10

Kết hợp 3 chiếc túi trong một thiết kế, LV nữ Multi Pochette chính là sự đột phá rất lớn của nhà mốt này

Trên đây là 8 mẫu túi đeo chéo LV nữ mang tính biểu tượng của nhà mốt hàng đầu thế giới. Hi vọng với những thông tin từ MIA.vn, bạn đã có thêm những sự lựa chọn phù hợp khi đến với thương hiệu LV xa xỉ.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png