Kích thước vali size 32 inch là bao nhiêu?

11.08.2023 | 23,193 lượt xem
Vali size 32 inch phù hợp cho chuyến đi dài ngày hoặc cho cả gia đình. Tuy có kích thước cồng kềnh (80 cm x 55.8 cm x 34.5 cm) nhưng sức chứa rất lớn.

Vali size 32 inch thường được nhắc đến trong những chuyến đi dài ngày hoặc cho cả gia đình. Tuy có kích thước cồng kềnh nhưng sức chứa vô cùng lớn, được thiết kế theo hình thức kéo nên hoàn toàn tiện lợi, dễ dàng di chuyển ở bất cứ đâu.

1Giới thiệu vali size 32 inch

Vali size 32 inch còn được gọi là vali size cực đại, có kích thước lớn (thông thường 80 cm x 55.8 cm x 34.5 cm), trọng lượng hơn 5 kg, thể tích hơn 100 lít. Loại vali này có thiết kế rất chắc chắn, từ thanh kéo đến thân vali, bánh xe đều lớn hơn các loại vali size nhỏ.

Kích thước vali size 32 inch

Vali size 32 inch có thể chứa rất nhiều đồ đạc trong suốt chuyến đi dài ngày

Vali size 32 inch thường được làm từ chất liệu gì? Hiện trên thị trường phổ biến với 5 loại:

- Vải Polyester: Vali được làm từ vải Polyester (một loại sợi tổng hợp) thường có giá rẻ nhất, tuy nhiên độ bền cũng kém nhất. Bạn thường gặp những sản phẩm này ở các cửa hàng chuyên bán vali bình dân hoặc các khu chợ.

- Vải pha nilon: Chất liệu này ưu việt hơn vải Polyester, có trọng lượng nhẹ, dai bền nên người tiêu dùng có thể gia tăng diện tích để “nhồi” thêm đồ đạc.

- Nhựa PC (Polycarbonate): Chất liệu này vô cùng nhẹ, chịu va đập cực tốt. Vali được làm từ nhựa PC được lựa chọn nhiều, tuy nhiên giá thành cao hơn vali vải.

- Nhựa PP (Polypropylene): Vali được làm từ nhựa PP là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn bảo vệ hành lý tốt (hạn chế va đập, rơi vỡ từ trên cao) dưới hình thức nhẹ nhất có thể.

- Nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene): Đây là loại nhựa cứng rẻ nhất, chịu va đập kém hơn nhiều so với nhựa PC. Tuy nhiên sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh.

Kích thước vali size 32 inch

Mẫu vali được làm từ chất liệu hỗn hợp nhựa PC và ABS nên rất nhẹ, dễ dàng di chuyển

2Khi nào nên mua vali 32 inch?

Hiện trên thị trường, vali kéo size 32 inch không quá phổ biến vì nó khá cồng kềnh. Tuy nhiên, đối với những người có nhu cầu cần một chiếc vali lớn thì đây đúng là lựa chọn lý tưởng. Vali size 32 phù hợp với những trường hợp sau:

- Du học xa nhà cần vali chứa “tất tần tật”: quần áo, sách vở, tài liệu hồ sơ, đồ dùng cá nhân, đồ lưu niệm…

- Du lịch/công tác nhiều ngày (15 - 20 ngày) hoặc quá nhiều quần áo, đồ đạc cần mang theo. Những người mẫu chuyên nghiệp khi đi lưu diễn nước ngoài cũng thường chuẩn bị vali size đại như 32 inch.

- Chứa đồ đạc của gia đình 3 - 4 người trong suốt chuyến đi.

Kích thước vali size 32 inch

Vali size 32 dù kích thước cồng kềnh nhưng được thiết kế với hình thức kéo, dễ di chuyển

3Những lưu ý khi chọn mua vali size lớn

Nếu đây là lần đầu bạn mua vali size 32 inch để chuẩn bị cho chuyến đi, bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Một số chiếc vali có khả năng mở rộng thêm sức chứa. Do đó trước khi chọn mua, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn bán hàng về đặc điểm này.

- Nếu thường xuyên du lịch hoặc công tác nước ngoài, bạn nên chọn vali có trang bị khóa số TSA (nhân viên hàng không có thể mở khóa để kiểm tra hành lý mà không cần phải phá hoặc cắt).

- Ưu tiên sản phẩm có tay kéo được làm từ chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim nhôm. Đồng thời trong quá trình lựa chọn vali, hãy rút tay kéo ra và đóng vào nhiều lần để kiểm tra độ trơn tru. Nếu không, bạn cần kiểm tra các mối nối và phần mạ bên ngoài có tin cậy hay không.

- Về mức giá: Ở phân khúc giá rẻ, bạn có thể chọn các thương hiệu Kakashi, Rovigo, Brothers, Leaves King…Ở phân khúc cao hơn có thể chọn Meganine, Outdoor, Sakos…

Bạn cần tìm một chiếc vali để bảo vệ tốt một lượng hành lý lớn. Vì vậy cần tìm đến địa chỉ uy tín, cửa hàng chính hãng để chọn sản phẩm, đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

Kích thước vali size 32 inch

Ưu tiên sản phẩm có tay kéo được làm từ chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim nhôm

Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể chọn được cho mình chiếc vali size 32 inch thật ưng ý. Để chọn mua vali chính hãng giá rẻ, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống MIA (Hà Nội, TP.HCM) hoặc đặt mua online tại MIA.vn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png