banner flas-sale-topbar

Làm thế nào để bảo quản vali nhựa thật chuẩn

26.11.2017 | 3,803 lượt xem
Làm thế nào để có thể bảo quản chiếc vali nhựa của bạn một cách tốt nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng MIA để có thêm những mẹo nhỏ giúp vali bền hơn bạn nhé!

Chất liệu siêu nhẹ, siêu bền, khả năng chống chịu va đập và độ đàn hồi cao của vali kéo nhựa cứng giúp người dùng có thể yên tâm trong những chuyến đi xa và lịch trình dài ngày. Mặc dù vậy, “của bền tại người”, người dùng cần lưu ý trong khâu bảo quản để duy trì chất lượng và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

1SỬ DỤNG VALI ĐÚNG CÁCH

- Không nên nhét quá nhiều đồ vào vali vượt quá kích thước cho phép của vali. Không để các vật sắc nhọn vào vali

- Hạn chế đựng chất lỏng trong vali .Vì nếu bị thấm chất lỏng, lớp vải bên trong khó làm sạch, gây ảnh hưởng đến chất vải độ bền của vali. Nếu bị thấm bởi chất lỏng, phải thấm khô rồi lau chùi lại bằng khăn ấm. Để vali thoáng mát,cho khô tự nhiên. Và chỉ sử dụng vali khi đảm bảo vali đã hoàn toàn khô trở lại.

2VỆ SINH VALI

- Vệ sinh toàn bộ các chi tiết như: thân vỏ, bánh xe, tay kéo.

- Sử dụng nước sạch khăn mềm để lau chùi vali. Hạn chế chất tẩy mạnh sẽ khiến bay màu nhựa hoặc gây biến dạng vỏ nhựa.

- Tay kéo bánh xe vệ sinh nhẹ nhàng. Khi vệ sinh bánh xe kiểm tra kĩ các đai ốc trên cụm bánh xe, lau sạch vết bẩn, bùn đất bám trên bánh.

3KHI KHÔNG SỬ DỤNG VALI

- Cất vali ở những nơi khô thoáng, không để vali ở nơi gần vật nhọn, nơi có nhiệt độ cao hoặc môi trường ẩm ướt

- Có thể bỏ vào vali 1 vài viên hút ẩm hoặc viên nén thơm để khử mùi vali cũng như làm 1 số côn trùng tránh xa.Sau đó dùng bao nilong hoặc túi trùm bọc vali lại.

- Tuyệt đối không để vật nặng lên vali.

- Các chi tiết: khóa kéo, bánh xe, tay cầm có thể bảo trì bằng cách sử dụng dầu máy bôi trơn chống gỉ cho những chi tiết này.

Nguồn: Sưu tầm

Blach Friday

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất