banner flas-sale-topbar

Làm thế nào để sử dụng vali kéo đúng cách?

13.07.2018 | 4,473 lượt xem
Nếu bạn không muốn chiếc vali yêu dấu của mình trở nên xuống cấp nhanh chóng thì hãy để MIA.vn mách bạn cách giúp tăng tuổi thọ của vali nhé!

1Bảo quản và vệ sinh vali đúng cách

Thường xuyên vệ sinh vali du lịch bằng nhiều cách phù hợp sau những chuyến đi. Để vali ở những chỗ khô ráo ít bụi bặm có thể bọc nilon lại đối với những vali vải khi ít sử dụng. Sau thời gian dài sử dụng hãy làm sạch nó để vali luôn như mới. Bạn nên luôn vận chuyển vali một cách nhẹ nhàng. Một chiếc vali có chất lượng tốt như thế nào cũng không thể bền lâu nếu chúng ta không biết để ý và bảo quản nó.

Làm thế nào để sử dụng vali kéo đúng cách? 2

2Chọn và sử dụng cần kéo vali đúng cách

Thông thường chúng sẽ chọn những chiếc vali du lịch phụ kiện cho bé gái có cần kéo để di chuyển trên mặt đất tiện hơn. Tuy nhiên khi di chuyển ở địa hình không bằng phẳng hãy nhấc bổng chiếc vali lên để tránh va chạm giữa balo và mặt đường gồ ghề gây ảnh hưởng làm giảm tuổi thọ của vali. Hạn chế cố gắng dùng cần kéo để di chuyển, khi không tiện di chuyển chúng ta càng cố kéo cần kéo sẽ làm vali dễ hỏng. Chọn chiếc vali cần kéo đủ lớn cho chuyến đi của mình tránh nhồi nhét quá mức gây hư dây kéo.

Làm thế nào để sử dụng vali kéo đúng cách? 3

3Sử dụng cẩn thận nhẹ nhàng

Các bạn nên nhẹ nhàng với những chi tiết dễ hỏng như dây kéo, cần kéo, ổ khóa…. Những chi tiết này hỏng xem như hỏng luôn chiếc vali nên các bạn hãy lưu ý điểm này nhé. Cuối cùng đừng bao giờ quên mật khẩu của chiếc vali vì khi quên mật khẩu buộc phải phá khóa dẫn đến không thể cứu vãn chiếc vali của bạn. Với những chia sẻ trên hi vọng các bạn sẽ biết cách bảo quản chiếc vali của mình tốt hơn tránh hư hỏng và kéo dài tuổi thọ của vali.

Làm thế nào để sử dụng vali kéo đúng cách? 4

Hãy bảo vệ “người bạn đồng hành” một cách tỉ mỉ nhất để bạn luôn hãnh diện khi “diện” mỗi dịp du lịch nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất