Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng

14.02.2023 | 1,527 lượt xem
Bạn có biết làm cách nào để nhận quà tặng là những chiếc vali Vietravel cực kỳ chất lượng không? Hãy cùng MIA.vn tham khảo các thông tin dưới đây để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này nhé.

Bạn có biết làm cách nào để nhận quà tặng là những chiếc vali Vietravel cực kỳ chất lượng không? Hãy cùng MIA.vn tham khảo các thông tin dưới đây để không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn này nhé.

Vietravel (hay Vietravel Holdings) hiện nay là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực du lịch - lữ hành. Với 27 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn này luôn hoạt động với thông điệp “Nâng tầm giá trị cuộc sống”. Hiện nay, ngoài kinh doanh lữ hành, phục vụ các tour du lịch, Vietravel còn lấn sân sang vận tải và xây dựng hãng hàng không độc lập. Nhờ vậy, Vietravel đã mang đến cho khách hàng những hành trình du lịch trọn gói với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Bên cạnh đẩy mạnh phát triển, Vietravel cũng tập trung quảng bá thương hiệu, tiếp cận thêm với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể nhất, Vietravel thường xuyên tổ chức những ngày hội du lịch với nhiều chủ đề và điểm đến khác nhau. Tại đây, khách hàng được tìm hiểu về các tour du lịch phù hợp, đồng thời còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn như mũ, túi xách, vali Vietravel…

Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng 2

Vietravel  là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam

Vì đối tượng khách hàng chính của Vietravel là những người thường xuyên đi du lịch nên những món quà thiết thực như vali, túi trống, gối cổ... rất hợp lý. Các mẫu vali Vietravel được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung nên được khách hàng yêu thích. Hai mẫu vali thường được Vietravel lựa chọn là vali size 20 dành tặng cho người lớn và vali mini xách tay dành tặng cho trẻ em.  

2.1 Vali Vietravel 20inch

Như các dòng vali quà tặng khác, vali Vietravel cũng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS với độ bền khá ổn, đàn hồi tương đối tốt. Kiểu dáng vali 20inch thiết kế bo tròn ở hai góc phía trên, tạo cảm giác ngộ nghĩnh, dễ thương. Thiết kế vali với cần kéo linh hoạt, chống gỉ sét, có khả năng chịu tải tốt với hai nấc chỉnh chiều cao. Vali sử dụng lại bánh xe đôi xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng điều khiển. 

Mẫu vali Vietravel có bốn màu là đỏ, tím, xanh và xám. Bề mặt vali sử dụng những đường vân li ti có khả năng chống trầy tốt nhưng vẫn đảm bảo độ bóng vừa phải. Trên thị trường hiện nay, các dòng vali gia công có kiểu dáng tương tự giá thành thường trong khoảng trên dưới 500.000 VND. Vì thế, đây là một món quà vừa có giá trị mà cũng rất ý nghĩa Vietravel muốn dành cho khách hàng của mình.

Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng 3

Vali Vietravel là quà tặng được rất nhiều khách hàng yêu thích

2.2 Vali Vietravel xách tay

Những mẫu vali xách tay size 14 thường được Vietravel tặng cho các em nhỏ. Kích thước này rất gọn nhẹ, có tay xách chắc chắn. Vì vậy, bé có thể tự xách theo hoặc gài vào cần kéo vali của bố mẹ. Tuy nhiên, những chiếc vali này chỉ có một màu duy nhất là hồng nên thường được bé gái yêu thích hơn.

Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng 4

Vietravel trao quà tặng đến khách hàng

3 Cách nhận quà tặng vali Vietravel 

Để nhận được quà tặng là những chiếc vali Vietravel thì bạn cần theo dõi thông tin trên trang Fanpage chính thức của công ty. Trong những đợt ngày hội du lịch, bạn sẽ được tặng quà nếu nằm trong top khách hàng đầu tiên mua tour. Ví dụ như tại Ngày hội Du lịch Hàn Quốc 2017, khách hàng đến tham dự sẽ được rút thăm may mắn 2 voucher du lịch Hàn Quốc của Vietravel. Ngoài ra, 200 khách hàng đầu tiên mua tour cũng sẽ nhận được vali du lịch cao cấp.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể canh nhận quà trong các đợt Give Away hoặc Livestream mà Vietravel tổ chức trên Fanpage. Các chương trình này số lượng quà thường khá ít, chỉ một vài bạn may mắn nhận được. Tuy nhiên đổi lại là cách tham gia cực kỳ đơn giản, thông thường bạn chỉ cần share bài, bình luận một con số may mắn là đã có cơ hội trúng thưởng vali Vietravel rồi.

Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng 5

Các chương trình tặng quà được triển khai đều đặn tại Vietravel

Trên đây là những cách mà MIA.vn muốn mách bạn để nhận quà tặng là vali Vietravel. Tuy nhiên, nếu bạn chưa may mắn để sở hữu để món quà này thì có thể ghé đến cửa hàng MIA hoặc tham khảo trên website MIA.vn và tìm cho mình một chiếc vali thật chất lượng và phù hợp.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn