Mách bạn địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín

15.04.2024 | 720 lượt xem
Vali nhôm là dòng sản phẩm có khá mới trên thị trường. Vì vậy nhiều bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm cũng như tìm kiếm địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín. Vậy thì hãy đến với MIA.vn ngay hôm nay để lựa chọn được một chiếc vali thật ưng ý nhé.

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng chất liệu vali cơ bản là vali nhựa, vali vải và vali nhôm. Nhược điểm lớn nhất của vali nhôm so với 2 dòng sản phẩm còn lại là giá thành cao và khối lượng nặng. Tuy nhiên bên cạnh đó, vali nhôm lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- Kiểu dáng thời thượng, thanh lịch và đẳng cấp, góp phần khẳng định cá tính riêng của người sử dụng.

- Độ bền cực kỳ ưu việt, hoàn toàn loại bỏ vấn đề nứt vỡ so với vali nhựa và chống rạch 100% so với vali vải.

- Khả năng bảo mật tối ưu, bạn có thể an tâm mang theo đồ dùng có giá trị cao trong các chuyến đi.

- Khả năng kháng nước, chống bụi và hạn chế trầy xước tối đa. Vali nhôm nguyên khối gần như không phai màu, không cũ kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Chính vì những lý do trên đây là vali nhôm ngày càng được ưa chuộng, khiến nhiều người tìm kiếm địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín.

Mách bạn địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín 2

Á hậu Thảo Nhi Lê lựa chọn chọn vali nhôm nguyên khối đồng hành trong mỗi chuyến đi

2.1 Đôi nét về thương hiệu Pisani

Pisani là thương hiệu vali Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành hợp túi tiền. Hiện nay, hệ thống siêu thị vali MIA.vn đang là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Pisani tại Việt Nam, cam kết chất lượng và bảo hành trọn đời. Vì vậy, nếu bạn chưa biết địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín thì hãy đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Các sản phẩm của Pisani hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với những thương hiệu nhập ngoại đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan… Bên cạnh đó, Pisani cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến cho khách hàng những dòng vali cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi. Một trong số đó phải kể đến dòng vali nhôm nguyên khối Pisani XR15.

2.2 Vali Pisani XR15 - Dòng vali nhôm nguyên khối đáng mua nhất

Trong số các thương hiệu vali nội địa thì vali Pisani là thương hiệu hiếm hoi sản xuất được vali nhôm nguyên khối với chất lượng và độ hoàn thiện cực kỳ cao. Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt thị trường, Pisani XR15 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Điểm cộng đầu tiên đó là vali được sản xuất từ 100% hợp kim nhôm nguyên khối nên có khả năng chống va đập ưu việt. Phần vỏ vali sử dụng họa tiết dập nổi, các cạnh được bo góc kim loại giúp tăng khả năng chịu lực, đồng thời cũng tạo nên tổng thể sang trọng, đẳng cấp.

Mách bạn địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín 3

Thiết kế sang trọng, thanh lịch của dòng vali Pisani XR1 nhôm nguyên khối góp phần tạo nên thần thái sang chảnh, đẳng cấp cho Á hậu Thảo Nhi Lê

Thứ hai, vali Pisani XR1 sử dụng khóa khung 3 điểm kết hợp khóa số TSA theo chuẩn Hoa Kỳ, tăng khả năng bảo mật, đảm bảo hành lý của bạn luôn an toàn trong mọi chuyến đi.

Thứ ba, vali sử dụng bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ và chuyển hướng cực kỳ mượt mà. Đồng thời, loại bánh xe cao cấp này còn có thể phân tán lực đều giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình. Bạn hãy ghé đến cửa hàng bán vali nhôm TPHCM MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm Pisani XR15 và thấy rõ sự khác biệt khi kéo sản phẩm cao cấp này trên tay.

Thứ tư, vali Pisani XR15 được trang bị cần kéo làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài. Cùng với đó là quai xách giảm âm đàn hồi thông minh và rất tiện lợi.

Phần nội thất cũng được Pisani cải tiến để tối ưu không gian, tăng khả năng chứa đồ, trang bị nhiều ngăn phụ để dễ dàng sắp xếp hành lý.

Pisani XR15 được sản xuất với 2 kích thước là size S và size M, cả 2 size đều được hệ thống siêu thị vali MIA.vn phân phối đầy đủ:

- Vali Pisani XR15 nhôm nguyên khối size S kích thước tương đương vali 20 inch:

+ Trọng lượng: 4.82kg

+ Kích thước (dài x rộng x cao): 36 x 25 x 59 cm

+ Thể tích: 38L

- Vali Pisani XR15 nhôm nguyên khối size M kích thước tương đương vali 24 inch:

+ Trọng lượng: 6kg

+ Kích thước (dài x rộng x cao): 41.5 x 27.5 x 63 cm

+ Thể tích: 65L

Mách bạn địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín 4

Hai size S và M của vali Pisani XR15

MIA.vn hiện nay đang là hệ thống siêu thị vali uy tín hàng đầu tại TPHCM. Không chỉ là địa chỉ bán vali nhôm TPHCM chất lượng, tất cả các dòng sản phẩm MIA.vn phân phối đều chinh phục được khách hàng bởi những lý do dưới đây:

- Cam kết tất cả các sản phẩm chính hãng.

- Phân phối đầy đủ các dòng vali đến từ những thương hiệu trong nước và nhập ngoại.

- Vali đa dạng mức giá, từ phân khúc giá rẻ đến các dòng vali cao cấp, đắt đỏ để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- MIA.vn phân phối đầy đủ các dòng vali nhựa, vali vải và vali nhôm nên ghé đến MIA.vn bạn chắc chắn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí.

- Giá vali được niêm yết minh bạch, rõ ràng.

- Chính sách bảo hành vali trọn đời. MIA.vn cũng đơn vị phân phối vali đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành này.

- Hiện nay, gian hàng chính hãng của MIA.vn đã có mặt đầy đủ trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Tik Tok Shop… Vì vậy, bạn có thể “săn deal” để mua được vali với mức giá ưu đãi nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ chế độ đổi trả, bảo hành trọn đời.

Trên đây là các thông tin về vali Pisani XR15 và địa chỉ bán vali nhôm TPHCM uy tín. Đến với MIA.vn, bạn chắc chắn sẽ mang về chiếc vali ưng ý với mức giá tốt nhất. Loại vali nào bạn cần, MIA đều có.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png