banner flas-sale-topbar

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng

09.01.2023 | 1,076 lượt xem
Cặp túi là đồ dùng hàng ngày mà dân công sở luôn cần mang theo. Một chiếc cặp túi chất lượng cần có kiểu dáng gọn gàng, chỉn chu, đựng được laptop, tài liệu phục vụ công việc.

1.1 Lựa chọn chất liệu cặp phù hợp

Để sở hữu một chiếc cặp túi công sở chất lượng, yếu tố quan trọng nhất chính là chất liệu. Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc cặp từ các loại chất liệu như vải canvas, vải polyester hoặc da. Điểm chung của những sản phẩm này có độ bền cao, khả năng kháng nước tốt, ít bị xù lông, chịu được va đập và hạn chế phai màu sau thời gian dài sử dụng. Với những bạn làm việc trong môi trường trẻ trung, không yêu cầu quá khắt khe về trang phục thì bạn có thể lựa chọn các mẫu túi xách năng động, kiểu dáng thời thượng. Còn nếu bạn cần trang phụ thật chỉn chu, chuyên nghiệp, kết hợp với sơ mi, đồ vest thì cặp da hoặc cặp vải là lựa chọn thích hợp nhất.

Có một lưu ý khi chọn chất liệu cặp túi đó là vải canvas chống nước nhưng không chống thấm. Có nghĩa là cải canvas trượt nước tốt, tuy nhiên nếu đi dưới trời mưa hoặc tiếp xúc với nước lâu thì sẽ có thể bị thấm vào bên trong. Vì vậy, vải polyester là loại có khả năng chống nước, chống thấm vượt trội hơn.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 2

Những chiếc cặp túi là đồ dùng không thể thiếu để đồng hành cùng nhân viên văn phòng mỗi ngày đi làm

1.2 Lựa chọn túi cặp công sở có kích thước phù hợp

Trước khi lựa chọn túi cặp thì bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng để chọn được sản phẩm phù hợp. Bạn nên xác định mỗi ngày đi làm cần mang theo những gì, laptop kích thước bao nhiêu... Từ đó, bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc cặp phù hợp, đồng hành để cùng làm việc mỗi ngày.

1.3 Chú ý đến ngăn đựng laptop

Hầu hết dân văn phòng khi đi làm đều cần mang theo laptop. Vì thế, chiếc cặp túi công sở nên trang bị ngăn laptop riêng, có khả năng chống sốc tốt, lót đệm mút hoặc lót lông êm ái để không gây ra tình trạng trầy xước, hư hỏng laptop. Bên cạnh đó, nếu bạn cần mang theo những phụ kiện như bàn phím rời, chuột hoặc sạc thì nên chọn túi xách laptop rộng, đủ sức chứa tất cả các vật dụng này.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 3

Cặp có khả năng chứa laptop, tài liệu và các loại phụ kiện kèm theo là rất quan trọng

1.4 Cân nhắc chọn các loại túi đa năng

Bên cạnh đi làm thì những chiếc cặp túi còn có thể sử dụng để đi chơi, dạo phố, mang theo khi công tác, du lịch ngắn ngày. Vì vậy, bạn nên chọn loại cặp túi có tính ứng dụng cao, sử dụng được trong nhiều dịp, giúp tiết kiệm chi phí.

1.5 Chọn cặp có thiết kế nhiều ngăn phụ

Cặp túi công sở nên có thiết kế nhiều ngăn phụ ở mặt trước hoặc mặt sau để giúp bạn phân chia đồ dùng một cách khoa học hơn. Ví dụ, mặt trước đựng tài liệu, giấy tờ thì mặt sau đựng điện thoại, ví tiền. Như vậy, khi bạn cần lấy vật dụng gì ra cũng đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 4

Những chiếc cặp túi chất lượng sẽ có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ laptop của bạn

Xem thêm: Top 7 túi xách nữ da mềm được phái đẹp săn đón nhiều nhất

Tiếp theo, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu túi cặp công sở chất lượng và đáng mua nhất để bạn dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp.

2.1 Những mẫu túi cặp dành cho nữ

Các bạn nữ thường thích những sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, dễ phối đồ. Vậy thì dưới đây là những sự lựa chọn cũng kỳ lý tưởng.

Túi Tomtoc H21-C01T01 Briefcase Premium

Tomtoc H21 là một chiếc cặp túi công sở được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc hài hoà, cực kỳ thích hợp với các quý cô. Túi có kiểu dáng thời trang, không gian chứa đồ rộng rãi, rất đa năng để cùng bạn đi làm mỗi ngày.

Đây là một chiếc cặp túi laptop bố cục đặc biệt, bao gồm 4 ngăn lớn: ngăn trước thiết kế với các túi nhỏ có lót lông để chứa phụ kiện và đồ dùng cá nhân, một ngăn từ tính ẩn ở giữa dành cho bàn phím không dây, ngăn chính dành cho laptop 14inch và phía sau là một túi từ tính để đựng điện thoại, tài liệu.

Sản phẩm được thiết kế bằng công nghệ sáng chế của Hoa Kỳ nên có khả năng chống sốc cực kỳ tốt, ở các góc được gia cố để bảo vệ máy tính xách tay của bạn trước tất cả những va đập có thể xảy ra. Túi còn được lót lớp lông cừu mềm mại, giúp laptop tránh khỏi trầy xước, luôn giữ được diện mạo bền đẹp.

Chiếc cặp túi của Tomtoc này có phần tay cầm bằng da PU nên khi xách sẽ rất mềm và thoải mái. Khóa kéo là loại YKK của Nhật Bản, có khả năng kéo lướt nhẹ nhàng, cực kỳ bền bỉ. Túi từ chất liệu vải cao cấp chống nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời tiết thất thường của Việt Nam.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 5

Túi Tomtoc H21-C01T01 Briefcase Premium kiểu dáng thời trang và thanh lịch

Túi Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Tomtoc nhưng có kiểu dáng nhẹ nhàng hơn. Thoạt nhìn, chiếc cặp túi này khá giống một chiếc túi xách thông thường nhưng kích thước rất lớn. Balo form đứng, cứng cáp, chất liệu vải canvas phủ lớp PU chống nước. Túi Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag thiết kế ba ngăn với ngăn giữa lớn để đựng laptop và hai ngăn trước sau có thể mang theo nhiều đồ dùng, phụ kiện khác.

Túi Tote Handbag của Tomtoc thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch, màu be nên rất dễ phối đồ. Bạn có thể sử dụng chiếc túi này hàng ngày để đi làm hoặc đi chơi, dạo phố đều phù hợp. Dây đeo vai được Tomtoc sản xuất từ chất da cao cấp nên rất mềm và chắc chắn, không gây ra cảm giác khó chịu ngay cả khi bạn phải đeo cả ngày dài.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 6

Túi Tomtoc A53-E02Y01 Tote Handbag dành cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính

2.2 Những mẫu cặp túi cho nam

Các mẫu cặp túi cho nam có điểm chung ở kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, màu sắc trung tính. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật được nhiều người lựa chọn khi đến với MIA.vn.

Túi Tomtoc A50-C01G Briefcase

A50-C01G Briefcase là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Tomtoc, thiết kế dành cho dân văn phòng. Ưu điểm của sản phẩm cặp túi này là sản xuất bằng vải, bề mặt chống nước, bên trong lót đệm mềm để bảo vệ laptop. Loại khoá kéo được sử dụng trên túi Tomtoc A50-C01G Briefcase là YKK cao cấp của Nhật Bản, có độ bền tối ưu.

Ngăn chính dành cho laptop 13inch hoặc macbook 11inch thêm case và bàn phím thông minh. Hai túi ở phía trước mở rộng, phù hợp để mang theo các loại phụ kiện. Cặp túi có chức năng 3 trong 1, có thể xách bằng tay, đeo chéo qua vai hoặc gài vào cần kéo hành lý trong những chuyến đi dài.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 7

Túi Tomtoc A50-C01G Briefcase là mẫu túi được phái mạnh yêu thích

Balo Solo Downtown Duane

Solo Downtown Duane được sản xuất từ chất liệu 100% vải polyester cao cấp nên có khả năng chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm rất tốt khi di chuyển dưới trời mưa. Ngăn chứa đồ rất rộng rãi để bạn thoải mái mang theo laptop 15.6inch và các món đồ dùng khác. Đây là một sản phẩm đa năng khi vừa có quai đeo vai, quai đeo chéo và tay xách. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng, hạn chế đau mỏi vai gáy.

Bên cạnh đó, balo còn có lớp đệm thông thoáng khí, giảm áp lực ở mặt giáp lưng. Nhờ vậy sẽ hạn chế xảy ra tình trạng bí bách, chảy mồ hôi lưng gây khó chịu. Mẫu  túi Solo Downtown Duane phù hợp với những bạn nam làm việc văn phòng, cần thường xuyên mang theo nhiều tài liệu gặp gỡ khách hàng. Đây sẽ là một sản phẩm giúp tôn lên sự chuyên nghiệp, chỉn chu của người sử dụng.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng 8

Balo Solo Downtown Duane đa năng, vừa là một chiếc balo đồng thời cũng thích hợp để xách tay

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Đặc biệt, toàn bộ sản phẩm tại MIA đều được bảo hành trọn đời ở tất cả chi nhánh cửa hàng. Vì vậy, nếu muốn tìm một chiếc balo, túi xách công sở chất lượng thì MIA.vn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn bạn không thể nào bỏ lỡ.

Xem thêm:

Những mẫu balo vải nữ với thiết kế xinh xẻo bạn không nên bỏ qua
Top 4 mẫu ba lô phản quang 'làm mưa làm gió'
Top 10 ba lô rút dây nhỏ gọn, tiện dụng và thời trang

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất